Friday, March 29, 2024
Latest:
สื่อสาร-ไอที

ZTE โชว์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดในงาน Mobile World Congress 2021

ZTE Corporation ผู้ให้บริการรายใหญ่ระดับสากล ด้านเทคโนโลยีโทรคมนาคมระดับองค์กร และเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตบนมือถือ เข้าร่วมจัดแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยี ว่าด้วยหัวข้อ “Empowering Digital Transformation” ในงาน Mobile World Congress 2021 โดยนำเสนอ ICT โซลูชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมระบบปฏิบัติการ ผ่านนิทรรศการ 3 ส่วน ได้แก่ “Efficient Digital Connecting”, “Diversified Digital Industry” และ “Enriched Digital Lifestyle” ระหว่าง 28 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคม ณ กรุงบาร์เซโลนา ประเทศสเปน

ZTE Corporation ยังได้เป็นเจ้าภาพในการถ่ายทอดสด ผ่านเว็บไซต์การจัดงาน MWC เพื่อให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ และ ผู้เยี่ยมชมออนไลน์ทั่วโลก ได้รับชมการจัดแสดงงาน MWC ด้วยคุณภาพที่ยอดเยี่ยม โดยมุ่งสร้างเครือข่ายดิจิทัลที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัย และชาญฉลาด

นายซวี จื้อหยาง กรรมการผู้จัดการ บริษัทZTE CORPORATION กล่าวว่า “ ZTE Corporation มุ่งมั่นที่จะสร้างเครือข่ายดิจิทัลที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัย และชาญฉลาด ZTE ได้แสดงโซลูชั่นใหม่ล่าสุดของ 5G SA และเครือข่ายออปติกทั้งหมดในงาน MWC 2021 สำหรับเครือข่ายไร้สาย ZTE ช่วยให้ผู้ให้บริการดำเนินการปรับปรุงเครือข่ายให้ทันสมัยและวิวัฒนาการ 5G ได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านไซต์ที่เรียบง่าย การแบ่งปันสเปกตรัมไดนามิกสเปกตรัมแบบไดนามิก SuperDSS แบบสามโหมดที่ไม่เหมือนใครของอุตสาหกรรม ตลอดจนผลิตภัณฑ์ FDD Massive MIMO รุ่นใหม่ที่เปิดตัวภายในงาน ในขณะเดียวกัน ด้วยข้อดี 3 ประการ โดยเฉพาะ ประสบการณ์ในการจัดส่งขนาดใหญ่แบบ end-to-end ชุดโซลูชันที่เป็นนวัตกรรม และความสามารถในการเสริมศักยภาพของอุตสาหกรรม ทำให้ ZTE สามารถนำเสนอเครือข่าย 5G SA ที่เหนือกว่าสำหรับผู้ให้บริการ

สำหรับเครือข่ายแบบมีสาย ZTE ได้มอบประสบการณ์บรอดแบนด์ที่ยอดเยี่ยมผ่านเครือข่ายออปติกทั้งหมด ในด้านการเข้าถึงด้วยแสง ZTE ได้ให้บริการ 1 ใน 4 ของสมาชิก FTTx ทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่ล้ำสมัยเพื่ออำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนแปลงด้านออปติคัลทั่วโลก

ยิ่งไปกว่านั้น ด้านเครือข่ายการขนส่งทางแสง ได้มีการวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ผ่านนวัตกรรมทางเทคนิคในสามทิศทาง คือ อัพเกรดแบนด์วิดธ์ สร้างโครงสร้างใหม่ และ เปลี่ยนแปลงบริการ อาทิ ผลิตภัณฑ์ 1.2T ความยาวคลื่นเดี่ยวรายแรกของอุตสาหกรรมสามารถบรรลุประสิทธิภาพการส่งสัญญาณสูงสุด

นอกจากนี้ ZTE ยังได้จัดหาโซลูชั่นเครือข่ายที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจร เพื่อช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถประหยัดพลังงานและลดการปล่อยคาร์บอน ซึ่งช่วยประหยัดการใช้พลังงานได้มากกว่า 1.3 พันล้านกิโลวัตต์ชั่วโมงในแต่ละปีสำหรับลูกค้าทั่วโลก รวมไปถึง แพลตฟอร์มการทำงานอัจฉริยะ AIVO 3.0 ล่าสุดยังรวมบิ๊กดาต้าและเทคโนโลยี AI เพื่อใช้งานเครือข่ายอัจฉริยะ ลดต้นทุนและปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างมาก ในแง่ของความปลอดภัยทางไซเบอร์ ZTE ได้จัดตั้งห้องปฏิบัติการความปลอดภัยแบบเปิดสามแห่งทั่วโลก และผ่านการรับรองความปลอดภัยชั้นนำในอุตสาหกรรมเพื่อรับรองความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือของแต่ละเครือข่าย

มุ่งขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลด้วยการบรรจบกันของ ICT

ZTE ยังได้เปิดตัวโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์อย่างเต็มรูปแบบ ในงาน MWC โดยเป็นโซลูชันเครือข่ายส่วนตัว 5G ที่ปรับแต่งได้ และการรับส่งข้อความในยุค 5G ซึ่งช่วยผู้ให้บริการเสริมสร้างศักยภาพของอุตสาหกรรมและบรรลุการเปลี่ยนแปลงจากผู้ให้บริการด้านการสื่อสารไปสู่ผู้ให้บริการดิจิทัล

ในส่วนของ โครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ ZTE ได้รวมระบบคลาวด์แบบกระจายขอบเข้ากับเครือข่ายที่ให้บริการโดยเทคโนโลยีไอทีและ CT และได้ทำงานร่วมกับผู้ให้บริการเพื่อเพิ่มการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของอุตสาหกรรมผ่านส่วนประกอบโมดูลที่ยืดหยุ่น สำหรับเครือข่ายส่วนตัวขององค์กร ZTE มีชุดผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมที่สุด การปรับแต่ง SLA ที่แม่นยำ และการจัดส่งแบบครบวงจร ซึ่งอำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและการยกระดับอุตสาหกรรม และมอบโมเดลธุรกิจใหม่สำหรับผู้ให้บริการในการสำรวจตลาด ToB

ในขณะเดียวกัน ZTE ซึ่งใช้แพลตฟอร์ม Messaging ใหม่ในยุค 5G ช่วยให้ผู้ให้บริการปรับปรุงอัตราการแปลงธุรกิจและประสิทธิภาพการบริการสำหรับอุตสาหกรรมแนวตั้ง ด้วยการชาร์จแบบ B2B ที่หลากหลาย ผู้ให้บริการสามารถควบคุมจุดเชื่อมต่อการรับส่งข้อมูลผ่านมือถือได้อีกครั้งและเพิ่มรายได้จากตลาด ToB

แนวทางปฏิบัติในการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัล ZTE ได้สร้างโมเดลคิวบ์ดิจิทัล

ณ เมืองเซินหัว ZTE ได้ใช้เทคโนโลยี “การผลิตอัจฉริยะ 5G+” เพื่อช่วยยกระดับธุรกิจเคมีแบบดั้งเดิมแบบดิจิทัล ในเมืองปินเจียง หนานจิง ZTE ได้สร้างมาตรฐานสำหรับการผลิตอัจฉริยะ 5G โดยตระหนักถึง 5G และระบบอัตโนมัติในกระบวนการผลิตทั้งหมด และในประเทศไทย ZTE นำ ปินเจียงโมเดล มาใช้ โดยร่วมกับ AIS และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ได้ช่วยให้อุตสาหกรรมการผลิตของประเทศไทยก้าวไปสู่การพัฒนาดิจิทัล สมาร์ท เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และคาร์บอนต่ำ ที่ท่าเรือ Antwerp ประเทศเบลเยียม การแยกส่วนเครือข่าย 5G E2E ของ ZTE พร้อมกันได้เสริมศักยภาพความต้องการเครือข่ายส่วนบุคคลของบริษัทใน 5 มิติแนวตั้งที่แตกต่างกัน ในโคลอมเบีย ZTE ได้ให้บริการโซลูชั่นการแพทย์ทางไกล E2E 5G ซึ่งช่วยให้โรงพยาบาลในท้องถิ่นลดเวลาการติดต่อระหว่างแพทย์กับผู้ป่วยระหว่างการระบาดใหญ่ ซึ่งสามารถลดความเสี่ยงของการติดเชื้อข้ามสายพันธุ์ และลดเวลาในการวินิจฉัยโรคได้ถึง 35% กล่าวได้ว่า ขณะนี้ ZTE ได้ร่วมมือกับโอเปอเรเตอร์ จำนวนมากกว่า 90 รายและพันธมิตรกว่า 500 รายทั่วโลก” นายซวี จื้อหยาง กล่าวในที่สุด