Wednesday, May 15, 2024
Latest:
ประชาสัมพันธ์

BARBIE® X KIPLING: คอลเล็กชั่นยิ่งใหญ่แห่งปี กับไอเทมฮอตที่จะเติมความสนุกสนานให้ทุกคนในซัมเมอร์นี้

Kipling แบรนด์กระเป๋าชื่อดังจากเบลเยี่ยม เปิดตัวคอลเล็กชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่นใหม่ล่าสุด ได้แรงบันดาลใจจากตุ๊กตาแฟชั่นสุดไอคอนิก Barbie® จนเกิดเป็นเทรนด์ฮิต Barbiecore™ สุดร้อนแรงในฤดูร้อนปีนี้

ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท มณียา คอนเซพทส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกระเป๋า Kipling ในประเทศไทย จัดงานต้อนรับซัมเมอร์ด้วยกระแสบาร์บี้ที่กำลังโด่งดังทั่วโลกในขณะนี้ กับคอลเล็กชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่น Barbie® x Kipling ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อเอาใจสาวกบาร์บี้และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของทุกคน โดยเฉพาะสาว ๆ ที่หลงใหลในสิ่งของน่ารักและน่าเล่นเหมือนบาร์บี้ ด้วยรูปแบบและดีไซน์ที่หลากหลาย ร่วมถึงการใช้สีที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้คอลเล็กชั่นนี้เหมาะสำหรับทุกสไตล์การใช้งานในชีวิตประจำวัน

เพื่อเน้นความเป็นเอกลักษณ์ กระเป๋าทั้ง 8 แบบได้ใช้โทนสีชมพูสุดไอคอนิกที่เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของบาร์บี้ ควบคู่ไปกับการตกแต่งขอบและซิปสีขาวซึ่งตัดกันอย่างลงตัว และสร้างความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยการเลือกใช้ผ้า Crinkle nylon ที่เป็นเอกลักษณ์แต่เดิมของ Kipling และยังคงความสำคัญในการออกแบบที่เน้นความสดใสและตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานจริง

คอลเล็กชั่นนี้ตกแต่งประดับประดาด้วยรายละเอียดที่น่ารักเอาใจแฟน Barbie® และ Kipling ไม่ว่าจะเป็นป้ายโลโก้ Barbie® โดดเด่นสะดุดตาที่ผลิตจากซิลิโคนขึ้นรูป หรือซับในกระเป๋าผ้าพิมพ์ลายตุ๊กตาบาร์บี้สลับกับลายโลโก้ มาพร้อมกับพวงกุญแจตุ๊กตาบาร์บี้เต็มตัว สวมใส่แจ็กเก็ตสีชมพูและถือกระเป๋ายอดฮิตรุ่น Creativity และที่ห้อยตุ๊กตาลิง ไอคอนิกที่มาโฉมใหม่ในขนเฟอร์สีชมพูสดใสแบบเอกลักษณ์เฉพาะของ Kipling ซึ่งเป็นอีกหนึ่งชิ้นงานที่เผยให้เห็นถึงรายละเอียดที่พิถีพิถันในการออกแบบเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีพวงกุญแจตุ๊กตาลิงสุดน่ารักของ Kipling ในไซส์ใหญ่กว่าปกติ สวมหมวกบังแดดสีขาวตามแบบฉบับตัวละครในเรื่อง Barbie® ซึ่งมาในกล่องบรรจุภัณฑ์อย่างสวยงาม ถือเป็นตุ๊กตาลิงเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของทาง Kipling ที่ใครเห็นก็ต้องรีบเก็บไว้สะสม

สำหรับกระเป๋าทั้ง 8 รุ่นในคอลเล็กชั่นพิเศษนี้ ประกอบไปด้วยกระเป๋าสุดฮิตตลอดกาลของ Kipling เช่นกระเป๋าถือสะพายข้างรุ่น Art และกระเป๋าเป้รุ่น Seoul รวมไปถึงกระเป๋าหูหิ้วขนาดเล็กรุ่น Bina กระเป๋าสะพายข้างรุ่น Afia กระเป๋าสะพายไหล่รุ่น Gabbie Mini หรือ Ayda และ Creativity กระเป๋าเก็บเหรียญสุดน่ารัก ที่ขาดไม่ได้เลยคือกระเป๋าคาดเอวรุ่น Yasemina ที่ทำให้คอลเล็กชั่นนี้สมบูรณ์แบบและเข้ากับกระแสฮิต Barbiecore™ เป็นอย่างมาก

กระเป๋าทั้งหมดในรุ่นนี้จะมีโลโก้ Kipling ทรงกลมสุดคลาสสิกที่โดดเด่นอยู่ตรงกลางกระเป๋า และซับในของกระเป๋ามีการใช้ผ้าพิมพ์ลายโลโก้ Barbie® และภาพตุ๊กตาบาร์บี้ในชุดที่หลากหลายแตกต่างกันออกไปเพิ่มความประณีตและสร้างความพิเศษให้กับกระเป๋าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ราคาเริ่มต้นเพียง 2,290 ถึง 5,990 บาท

พบกับสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นจาก BARBIE® X KIPLING คอลเล็กชั่นสุดว้าวของสาวบาร์บี้ ได้ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม ที่ Kipling ทุกสาขาทั่วประเทศหรือช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.kiplingthailand.com facebook @KiplingThailand Line : @kipling_thai_official Tik Tok : @kiplingthailand