Monday, May 6, 2024
Latest:
สายมู

ดวงรายปักษ์ คนที่เกิด วันทั้ง 8 ประจำวันที่ 1-15 ธ.ค. 66กับหมอมีน ตีสิบ สุดยอดนักพยากรณ์เลขศาสตร์ระดับประเทศ

คนที่เกิดวันจันทร์ (ภาพรวม 6 เต็ม 10)
การงาน : ความเป็นส่วนตัวจะเริ่มถูกคุกคามจากที่ทำงานโดยผ่านสื่อออนไลน์ คุณเองถ้าคิดว่าไม่เป็นเรื่องเร่งด่วนสามารถปล่อยผ่านและไม่มีผลกระทบอะไรกลับมาหาคุณแม้แต่น้อยเลย
การเงิน : ค่าใช้จ่ายจะเริ่มเข้ามาในรูปแบบความอยากได้อยากมีของคุณ งดเว้นยับยั้งชั่งใจไว้บ้าง อย่าคิดแต่ว่าให้ของขวัญแก่ตัวเองแล้วจะไม่ลำบาก การหาเงินค่อนข้างยากสำหรับคนหาเช้ากินค่ำ
ความรัก : เน้นการแสดงออกความรักกับคนรักเสียบ้าง เขาเริ่มน้อยใจว่าคุณเองไม่มีปฏิกิริยาที่ดีกับเขาเท่าใดนัก ด้านคนมีปัญหาความรักไม่ว่าเรื่องใด การได้พูดคุยสองคนดีกว่ามีคนอื่นมาช่วยเหลือ
สุขภาพ : ปัญหาร่างกายของคุณจะเกิดจากการเมื่อยล้า ขยับร่างกายมีแต่เชื่องช้า ผลพวงเกิดจากการที่คุณมีน้ำหนักเกินมากกว่าที่คุณเคยมีมาก่อน ออกกำลังกายเสียบ้าง งดอาหารประเภทไขมันจะช่วยได้
การเรียน : การเรียนรู้วิชาที่ไม่เคยได้ศึกษา คุณจะรู้สึกหลงรักและชอบกับวิชานั้นๆ ถึงแม้ว่าไม่ใช่วิชาหลักก็ตาม การลงคอร์สเพื่อเสริมทักษะด้านใดด้านหนึ่งจะได้ครูดี ถือเป็นโชคของคุณ
การเสริมดวง : ทรงผมเรียบหรูสไตล์วินเทจ เสริมดวงให้คุณทำอะไรมีแต่ความเรียบง่าย ไม่ยุ่งยาก

คนที่เกิด วันอังคาร (ภาพรวม 8 เต็ม 10)
การงาน : เอาใจใส่งานที่ได้รับมอบหมายอย่าทำเป็นหูทวนลม คุณจะเดือดร้อนไม่น้อยเลยถ้ามีกิริยาแบบนั้น คนเริ่มงานใหม่ถ้าคุณยังไม่มีประสบการณ์อดทนเอาหน่อยแล้วทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้นเอง
การเงิน : โชคของคุณกำลังจะได้รับจากการเสี่ยงดวงเล็กๆ ซื้อติดไว้พอไม่เดือดร้อนยังได้อยู่ ด้านใครที่ดูแลค่าใช้จ่ายให้อีกคนไม่ว่าความสัมพันธ์ใดก็ตามจะรู้สึกเหนื่อย เพราะอีกฝ่ายไม่ช่วยประหยัดเสียเลย
ความรัก : เริ่มเห็นธาตุแท้กับคนที่คบหากันใหม่ๆ คุณเองไม่ชอบพฤติกรรมของอีกฝ่ายเช่นกัน การตีตัวออกห่างไม่เกิดปัญหาอย่างใดสบายใจได้ก็ทำเลย คนโสดการพบเจอรักครั้งใหม่จะได้รับการแนะนำจากคนรู้จัก
สุขภาพ : เสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกายด้วยการขยับร่างกายเสียบ้าง คุณจะรู้สึกมีพลังในการทำอะไรขึ้นอีกมาก ด้านคนเจ็บไข้ได้ป่วยอยู่แล้ว อาการจะแย่อย่าทำอะไรเสี่ยงต่ออาการกำเริบ
การเรียน : อย่าหลงเชื่อคำยุยงของคนรอบข้าง การเรียนต่อในสายวิชาไหนควรเลือกด้วยตนเอง ไม่ต้องคิดว่าเราไม่มีเพื่อนเพราะในภายภาคหน้าคุณเองจะมีเพื่อนใหม่สนิทที่ดีด้วยเช่นกัน
การเสริมดวง : บริจาคเงินให้เด็กด้อยโอกาส จะทำให้คุณสบายใจแถมได้กุศลอีกด้วย

คนที่เกิดวันพุธกลางวัน (ภาพรวม 7 เต็ม 10)
การงาน : มิตรสหายเก่าจะชักชวนให้ร่วมงานหรืองานพิเศษเข้ามา ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีถ้าคุณเปิดใจและตั้งใจ จะสามารถเปลี่ยนงานนี้ให้เป็นงานหลักมั่นคงต่างหาก
การเงิน : คิดอยากลงทุนเพื่ออนาคตอย่าหลงเชื่อในนามบุคคล ควรเลือกลงทุนกับองค์กรที่มีความมั่นคงแล้วการเงินจะดี แต่ช่วงนี้ระวังกาเสียทรัพย์จากการเจ็บไข้ได้ป่วย ดูแลตัวเองดีๆเสียหละ
ความรัก : จะได้พบรักเก่าผ่านสื่อออนไลน์ แต่เมื่อเปรียบเทียบกับแต่ก่อนคุณเองก็ไม่เสียดายที่จากออกมา ส่วนการหลงรักใครสักคนช่วงนี้มีแต่แห้วเพราะคนที่เล็งไว้มีคู่อยู่แล้ว
สุขภาพ : ร่างกายแข็งแรงดี ตัวคุณเองไม่ใช่พาหะนำโรค แต่สิ่งที่ควรระวังจะเป็นคนรอบข้างที่มีโรคติดต่อ อาจทำให้คุณเป็นโรคติดต่อโดยไม่รู้ตัว ทั้งๆที่คิดว่าตัวเองแข็งแรง
การเรียน : อย่าเลือกที่รักมักที่ชังกับบางวิชา เพราะในอนาคตคุณจะได้หยิบวิชาที่ศึกษานำออกมาใช้ในชีวิตประจำวัน ถ้าขั้นดีถึงขั้นต่อยอดสามารถเป็นอาชีพเลยได้
การเสริมดวง : บริจาคผ้าห่มให้กับเด็กๆที่เจอภัยหนาว จะเสริมให้ครอบครัว ความเป็นอยู่ของคุณอบอุ่น

คนที่เกิดวันพุธกลางคืน (ภาพรวม 9 เต็ม 10)
การงาน : จะเสียความรู้สึกกับเจ้านายหรือหัวหน้า เพราะเกิดเหตุการณ์ที่คุณโดนตำหนิโดยไม่มีสาเหตุ ถ้าคุณเริ่มงานกับคนรู้จัก ความคาดหวังจะมีมากกว่าใครเพื่อน ต้องกระตือรือร้นกว่าเดิม
การเงิน : จะถูกชักชวนให้ลงทุนต่อเงินโดยการปล่อยกู้หากคุณแสดงศักยภาพต่อคนอื่นว่ามีเงิน แต่ในความเป็นจริงหากคุณไม่พร้อมหรือไม่อยากเสี่ยงบอกปฏิเสธไปจะทำให้สบายใจกว่า
ความรัก : การประกาศใครสักคนว่าเป็นคนรักของคุณ ควรตรวจสอบให้ดีเสียก่อนมีเกณฑ์การคบซ้อนเกิดขึ้นหรือไม่เคลียร์คนเก่าๆ การคบหาชาวต่างชาติหากอยู่กินด้วยกันมานานแล้ว จะมีเซอร์ไพรส์ดีๆเกิดขึ้น
สุขภาพ : สายสุขภาพหากคุณเป็นสายนี้ทุนเดิมอยู่แล้ว จะมีคำนำเสนอของรับประทานดีๆที่มีประโยชน์ต่อตัวคุณ แต่ในทางตรงกันข้ามคุณเองควรตรวจสอบส่วนประกอบเสียก่อนมีสิทธิ์ที่จะแพ้ได้
การเรียน : การคิดว่าจะชนะคนอื่นควรเก็บเอาไว้ก่อน เพราะคุณเองจะทำคะแนนออกมาไม่ดีเท่าที่ควร ตั้งใจโฟกัสไว้ตรงหน้าจะดีกว่าว่าจะทำคะแนนได้ดีออกมาแค่ไหน
การเสริมดวง : ช่วยเหลือสัตว์ที่เจ็บป่วยอดอยาก การลงทุนอะไรมีแต่คนรอดพ้นการขาดทุนเสมอ

คนที่เกิด วันพฤหัส (ภาพรวม 8 เต็ม 10)
การงาน : ความรู้เมื่อคุณเทียบกับคนทั่วไปถือว่าดีแต่เมื่อเทียบกับเด็กใหม่ๆจะมีความทันสมัยน้อยกว่า แต่ไม่ต้องห่วงยังไงงานของคุณก็ยังเข้าตากรรมการอยู่ดี
การเงิน : หนี้สินนอกระบบ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีอยู่ การเจรจาถือว่าไม่เป็นผลเท่าไรนักบวกกับรายรับของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างลำบาก การหยิบขอยืมเงินใครเพิ่มมีแต่โดนปฏิเสธ
ความรัก : รักของใครที่ยอมตกลงคบซ้อนสามคนโดยไม่เกี่ยง ครั้งนี้จะมีอีกคนที่เรียกร้องความสนใจเกินหน้าตาจนคุณเองก็คิดว่าตนเองคิดผิดไหม ด้านคนอาศัยกับครอบครัวคนรัก จะเกิดคลื่นใต้น้ำของฝั่งคนรักคอยยุงยงแต่เรื่องไม่ดี
สุขภาพ : คนนั่งทำงานท่าเดิมนานๆจะเกิดปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อเพราะไม่ได้ขยับร่างกาย การรับประทานหลีกเลี่ยงอาหารจำพวกไขมัน จะทำให้เกิดอาการมึนรวมไปถึงคอเลสเตอรอลสูงด้วย
การเรียน : การหาความรู้เพิ่มเติมจากการเรียนในชั้นเรียน จะทำให้คุณได้ไปไกลและรู้ในสิ่งที่บางคนไม่รู้ ด้านคนทำงานพร้อมกับเรียนไปด้วย จะมีแต่คนสนับสนุนหายห่วง
การเสริมดวง : เป็นอาสาสมัครให้มูลนิธิช่วยสังคม จะเสริมให้คนช่วยเหลืออยู่เสมอ

คนที่เกิดวันศุกร์ (ภาพรวมให้ 6 เต็ม 10)
การงาน : การแสดงความสามารถตัวเองว่ามีพร้อมสำหรับรับงาน คุณไม่ได้ถูกชื่นชมแต่จะถูกกดดันในงบที่จำกัด ทำอะไรช่วงนี้ควรอยู่นิ่งเฉยรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำอยู่เป็นดีที่สุดแล้ว
การเงิน : จะถูกการโกงทรัพย์สินในส่วนที่คุณเคยให้หยิบยืมทั้งคนรู้จักหรือไม่รู้จัก คุณเองไม่ควรปล่อยเงินกู้ให้ใครยืมหรือนำทรัพย์สินมีค่าออกมาล่อตาล่อใจ จะโดนโจรกรรมได้
ความรัก : การพบรักกับใครสักคนไม่ใช่เรื่องยากในช่วงนี้ แต่จะยากสำหรับการไปต่อได้ด้วยกันหรือไม่เท่านั้นเอง คุณจะเจอแต่คนที่คบง่ายหน่ายเร็ว สุดท้ายคนที่เจ็บก็คือคุณเอง
สุขภาพ : จะเกิดปัญหาเรื่องระบบการหายใจโดยเฉพาะสิงห์อมควัน ควรหยุดพักปอดเสียบ้าง การเดินทางไปสถานที่อุณหภูมิเปลี่ยนแปลง ร่างกายคุณปรับตัวไม่ทันเกิดเหตุไม่สบายแน่นอน
การเรียน : หลายคนจะเกิดการดูถูกดูแคลนคุณว่าไม่สามารถศึกษาได้ดี แต่คุณเองสามารถลบคำสบประมาทเหล่านั้นได้โดยการตั้งใจ ผลการเรียนจะออกมาดีไม่แพ้คนอื่นด้วย
การเสริมดวง : กวาดลานวัดล้างห้องน้ำ จะทำให้ไม่มีเรื่องฉาวโฉ่หรือคนติฉินนินทา

คนที่เกิดวันเสาร์ (ภาพรวมให้ 7 เต็ม 10)
การงาน : ทำงานกลางคืนจะเกิดปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานในเรื่องเป็นเรื่อง ทางที่ดีคุณอย่าเอาตัวเองไปเสี่ยง จะมีแต่เรื่องไม่ดีกับคุณเข้ามาไม่มีวันจบสิ้นเสียที ด้านคนทำงานเกี่ยวกับการท่องเที่ยวจะได้ลูกค้าดีมีกำลังจ่าย
การเงิน : จะโดนกดราคากับการลงทุนแบบซื้อมาขายไป ถ้าหากคุณดำเนินการธุรกิจแบบเดิมแล้วผลกำไรยังคงตัว ไม่ต้องดิ้น เพราะถ้าคุณดิ้นหวังผลกำไรมากมีแต่เสียกับเสีย
ความรัก : คนรักจะเริ่มเล็งเห็นว่าถึงเวลาที่ควรแสดงสถานะแต่งงานเมื่อคุณคบหากันมานานพอสมควร ด้านคนที่อยู่ห่างไกลกัน โอกาสจะกลับมาอยู่ด้วยกันกำลังเข้ามาแล้ว
สุขภาพ : พักการออกกำลังกายโดยเฉพาะถ้าคุณเป็นคนหักโหมเพื่อให้มีสุขภาพดีไวๆ จะเกิดผลเสียกับคุณมากกว่าผลดี การเดินทางไกลให้ระวังอุบัติเหตุเป็นหลัก
การเรียน : ความไม่เข้าใจในบทเรียน คุณจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้ความรู้อย่างเต็มที่หายห่วงได้ อุปสรรคทางการศึกษาช่วงนี้จะเกิดจากการเข้าใจบทเรียนแบบผิดๆควรทบทวนให้ดีก่อนทำความเข้าใจ
การเสริมดวง : ถวายดอกบัวในงานบุญ เสริมให้คุณจิตใจสงบ ไร้กังวล

คนที่เกิดวันอาทิตย์ (ภาพรวมให้ 9 เต็ม 10)
การงาน : จะได้รับการช่วยเหลือจากคนใกล้ตัวถ้าคุณยังคงว่างงานอยู่ คนทำงานกับชาวต่างชาติต่างภาษา ความเป็นอยู่จะดีมากขึ้นเพราะเขาเริ่มใจดีและเล็งเห็นความสำคัญทุกคนในองค์กร
การเงิน : ปฏิบัติตัวให้เหมือนผ้าขี้ริ้วห่อทอง คุณจะมีเงินเหลือเก็บ การใช้เงินอนาคตสามารถกระทำได้แต่คุณเองต้องควบคุมสติอย่าเชื่อคำยุยงคนรอบข้าง ไม่เช่นนั้นไม่เหลือกินเหลือใช้
ความรัก : ถ้าคุณพบรักในสถานที่อโคจรใช่ว่าจะพบเจอคนไม่ดีเสมอไป ขึ้นอยู่กับคุณทั้งสองว่าเปิดใจรับกันได้มากน้อยแค่ไหน การไปไหนมาไหนคนเดียวจะทำให้พบรักที่โดนใจมากกว่าการไปเป็นกลุ่ม
สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการใช้ของมีคมถ้าไม่จำเป็น จะทำให้เกิดอุบัติบาดแผลเล็กน้อย ด้านสุขภาพภายในไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง ร่างกายแข็งแรง คนป่วยอาการจะเริ่มดี
การเรียน : คนหาความรู้เพิ่มเติมจะเหมือนต่อยอดกับความรู้เดิมที่เคยมี ทำให้รู้เทคนิคมากยิ่งขึ้น หากคุณนำความรู้ที่ได้ไปประกอบอาชีพ จะทำได้ดีมากกว่าใครเพื่อน
การเสริมดวง : ปลูกไม้ดอกสีสดใสไว้บริเวณบ้านหรือห้อง คุณจะมีเสน่ห์ต่อคนรอบข้างไม่ขาด

ข้อมูลผู้เขียน :
สนใจตรวจดวงชะตากับหมอมีน
แอดไลน์ @mastermeen (มี @ นำหน้า)
Facebook Page MasterMeen อาจารย์มีนบอกอนาคตด้วยกฎวิทยาศาสตร์
IG : MasterMeenforYou
เบอร์ 0899994554