Thursday, March 28, 2024
Latest:
ตระเวนกิน-เที่ยว

“อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท” จับมือ “เชฟต้น” แห่ง Le Du นำประสบกาณ์อาหารระดับดาวมิชลินสู่ริมทะเลภูเก็ต

อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท (InterContinental Phuket Resort) สวรรค์แห่งการพักผ่อนสุดหรูริมหาดกมลา ร่วมกับ “เชฟต้น” ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร แห่ง “Le Du” (ฤดู) ร้านอาหารไทยโมเดิร์นเจ้าของรางวัลมิชลิน 1 ดาว เตรียมนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารเหนือระดับ 2 แบบ 2 สไตล์ กับอีเวนต์อาหารสุดพิเศษ “Jaras x Le Du” และ “Pine x Le Du” ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม และอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคมนี้

“Jaras x Le Du” ร่วมเดินทางไปกับมื้อค่ำสุดพิเศษที่รังสรรค์โดย “เชฟต้น” เซเลบริตี้เชฟเจ้าของร้าน Le Du และ “เชฟแบงค์กี้” ชัชวาล วราหะจีระกูล พ่อครัวมือหนึ่งแห่งห้องอาหาร Jaras (จรัส) ของอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ที่จะจับมือกันครีเอทเมนูสุดเซอร์ไพรส์จากวัตถุดิบท้องถิ่น สู่อาหารไทย 5 คอร์ส สไตล์โอมากาเสะร่วมสมัย จับคู่กับไวน์พรีเมี่ยมที่คัดสรรมาอย่างดีโดยซอมเมลิเย่ร์มืออาชีพ ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้องอาหาร Jaras ราคาท่านละ 3,250++ บาท

“Pine x Le Du” ซันเดย์บรันซ์ที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดบนเกาะภูเก็ต ที่จะพิเศษยิ่งขึ้นกับเมนูอาหารไทยสูตรเฉพาะที่รังสรรค์โดย “เชฟต้น” แห่ง Le Du พร้อมดื่มดำวิวทะเลริมหาดกมลา เคล้าเสียงเพลงจากดีเจ และแชมเปญที่เสิร์ฟแบบไม่อั้น ในวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม เวลา 12.00 – 15.00 น. ณ ห้องอาหาร PINE (ไพน์) ราคาท่านละ 2,450++ บาท

สำหรับ “เชฟต้น” นับเป็นเซเลบริตี้เชฟหนุ่มที่มีชื่อเสียงโดดเด่นในด้านการสร้างสรรค์อาหารไทยด้วยวัตถุดิบคุณภาพและไอเดียที่แตกต่าง รวมถึงเป็นเจ้าของร้าน Le Du ร้านอาหารไทยโมเดิร์น ที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นร้านที่ดีที่สุดในเอเชียอันดับ 4 จาก Asia’s 50 Best Restaurants ปีล่าสุด และพ่วงด้วยรางวัล 1 ดาวจากมิชลิน รางวัลทรงเกียรติของวงการอาหารระดับโลก

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ ได้ที่ https://phuket.intercontinental.com/dining

อีเมล์ icphuket.dining@ihg.com หรือโทร. 076 629 999