Friday, March 29, 2024
Latest:
ประชาสัมพันธ์

เริ่มแล้ว!! Amazing Thailand Grand Sale 2022 กับแคมเปญ “ช้อปแลกเที่ยว” ททท. จับมือพันธมิตรลุยตลาดออนไลน์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดแคมเปญ “ช้อปแลกเที่ยว” ภายใต้โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2022 กระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวผ่านออนไลน์ ร่วมกับพันธมิตรและร้านค้ากว่า 1,000 ร้านค้า โดยเริ่มโครงการตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 15 เมษายน 2565  ในรูปแบบไฮบริดช้อปปิ้ง หวังกระตุ้นการเดินทางให้กลับมาคึกคักในช่วงใกล้วันหยุดยาว

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. กล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลให้นักท่องเที่ยวหรือผู้บริโภคมากกว่า 70% เป็น Digital Consumer นอกจากนี้ พฤติกรรมของคนไทยยังขึ้นแท่นนักช้อปออนไลน์อันดับหนึ่งของโลก ททท. จึงจัดทำแคมเปญ “ช้อปแลกเที่ยว” หันมาโฟกัสช่องทางดิจิทัล รวมถึงแบรนด์ต่าง ๆ ตอนนี้ก็ได้ปรับตัวมาใช้ช่องทางดิจิทัลมากขึ้นหรือบางแบรนด์ใช้เป็นช่องทางหลัก

แคมเปญ “ช้อปแลกเที่ยว” ได้รวบรวมโปรโมชันพิเศษ และส่วนลดสูงสุดถึง 80% มาให้นักท่องเที่ยวและ     นักช้อปได้เลือกซื้ออย่างจุใจ ทั้งโปรโมชันส่วนลดสินค้าจากพันธมิตรด้านการช้อปปิ้งเช่น Asset World Corp,  Central Group, Major Group, Siam Piwat, The Mall Group, ด้านช้อปปิ้งออนไลน์เช่น LAZADA, ShopBack, Shopee ด้านท่องเที่ยวเช่น Agoda, Airasia Super App, Traveloka ด้านสายการบินเช่น Bangkok Airways, Thai Lion Air, Thai Smile Airways ด้านรถเช่าเช่น Chic Car Rent  ด้าน  Application เช่น  utu Application, Visa International Thailand

โดยได้คัดสรรสินค้าและบริการ พร้อมนำเสนอราคาโปรโมชันที่น่าสนใจ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม ครอบคลุมสินค้าตั้งแต่ สินค้าแฟชั่น สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้ากลุ่มกีฬา สินค้าเพื่อการตกแต่ง สินค้าสำหรับแม่และเด็ก สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง Gadget โทรศัพท์มือถือ รวมถึงกลุ่มบริการ อาทิ ส่งอาหาร (Food delivery) โรงแรม รีสอร์ท กิจกรรมท่องเที่ยว สายการบิน รถเช่า รวมกว่า 1,000 ร้านค้า

ทั้งยังตอกย้ำสิทธิพิเศษให้แก่นักช้อปที่ร่วมแคมเปญ สามารถนำใบเสร็จมาร่วมกิจกรรม “ลุ้นแลกเที่ยว” ได้ทุกสัปดาห์  โดยทุกการใช้จ่าย 500 บาท จะได้รับ 1 สิทธิเพื่อลุ้นรางวัลมากมาย มูลค่ารวม 500,000 บาท ผ่าน LINE OA : Amazing Thailand Grand Sale ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม – 15 เมษายน 2565 นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม น่าสนใจอื่น ๆ  อาทิ กิจกรรม  “ช้อปเที่ยวฟรี”  ที่แจก Voucher ที่พัก รถเช่า บัตรโดยสารเครื่องบิน ทุกสัปดาห์ กิจกรรม “ช้อปด้วยกันดี” ที่ร่วมกับพันธมิตรเพิ่มส่วนลดอีกชั้นผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง ส่วนในวันที่ 11 – 13 เมษายน 2565 มีกิจกรรม Flash Sale ที่เพิ่มส่วนลดเพื่อสมนาคุณนักช้อปอีกด้วย ติดตามและร่วมสนุกได้ที่ Page Facebook : Amazing Thailand Grand Sale Official

ททท. คาดว่า การจัดแคมเปญ “ช้อปแลกเที่ยว” ครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยว นักช้อป ทำให้เศรษฐกิจด้านท่องเที่ยวได้กลับมาคึกคักต้อนรับสงกรานต์ปี 2565 นี้ นอกจากจะได้กระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยว ช่วยเหลือผู้ประกอบการแล้ว ยังจะเป็นการสร้างบรรยากาศให้ทุกคนอยากออกไปท่องเที่ยวอีกครั้ง

ดูรายละเอียดและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Amazing Thailand Grand Sale LINE OA : @thailandgrandsale www.amazingthailandgrandsale.com และInstagram: amazingthailandgrandsale