Friday, March 29, 2024
Latest:
ตระเวนกิน-เที่ยว

Le Khwam Luck Cafe’ ร้านอาหารอิตาเลียน เลอ ความ ลัค คาเฟ่

“Le Khwam Luck Café” ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนแบบโฮมเมดที่ไม่ได้มีดีแค่อาหารอิตาเลียนใน บรรยากาศสวนสีเขียวกับบ้านทรงจั่วเรียบๆสีขาวแต่อิ่มเอมไปด้วยความสงบร่มรื่นตระหง่านด้วยโคม ไฟยีราฟขนาดใหญ่ซึ่งเป็นจุด Signature ของทางร้าน ตั้งอยู่ใจกลางย่านสุขุมวิท ภายในซอยเอกมัย 22 โดยทางเจ้าของร้าน ได้นำประสบการณ์ส่วนตัว ผ่านร้านอาหารที่ได้สัมผัสมาทั้งในประเทศ และต่างประเทศ กว่า 20 ปี มาปรุงแต่งบรรยากาศของร้านและอาหารรวมถึงการบริการให้มีความพิเศษที่สุดพร้อมเสิร์ฟ ความประทับใจให้ทุกคนได้ลิ้มลองรสชาติสุดพิเศษจากเมนูโฮมเมดตามฉบับอิตาเลียน รวมถึงเมนู เครื่องดื่มและเบเกอรี่ที่รังสรรค์ทุกชิ้นออกมาจากความใส่ใจอย่างพิถีพิถัน

สำหรับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำบรรยากาศชิลๆ จิบเครื่องดื่มลิ้มรสชาติเบเกอรี่แบบโฮมเมดสบายๆทางร้าน Le Khwam Luck Café มีเช็ดเมนูเครื่องดื่มและของหวาน มากกว่า 20 รายการเมนูเครื่องดื่มแนะนำอย่างเช่น

  • L.O.V.E. ที่รังสรรค์ใส่ความหวานผ่านน้ำผึ้งถ่ายทอดความรักผ่านน้ำเลมอนเสริฟพร้อมรวงผึ้งชิ้นพอดี
  • Coconut Cake ที่หอมมันหวานกำลังดี
  • รวมถึงครัวซองท์ เป็นเบเกอรี่ยอดนิยมของทางร้าน
    และที่ทุกคนสนใจและเรียกหาคือ Afternoon Tea set สุดพิเศษ Summer Le Khwam Luck
    และ Princess Le Khwam Luck ต้องลองให้ได้

เมนูพิเศษ Special Menu ที่ทางร้านแนะนำเช่น


-Seared Black Cod ปลาหิมะเนื้อนุ่มขาวนวล ซึ่งคัดสรรและนำเข้าจากฝรั่งเศส ปรุงด้วยซอสสูตรพิเศษที่เป็น Signature ของทาง Le Khwam Luck Cafe


-รวมถึง BBQ Pork Rip ที่นำซี่โครงหมูชั้นดีนำมาตุ๋นนานถึง 3 ชั่วโมง จนเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ ราดซอสบาบีคิวแบบโฮมเมด รสชาติละมุนนุ่มลิ้น


-ส่วนเมนูพิซซ่าถือว่าเป็นเมนูที่พิเศษอีกหนึ่งเมนูโดยบริเวณขอบเนื้อแป้งจะเป็นสไตล์ Napoleon ที่มีความหนานุ่มปานกลางแต่ยังคงความบางฉบับอิตาเลียนแท้บนหน้าพิซซ่า รวมถึงเครื่องดื่มที่รายล้อมด้วยเมนูพิเศษที่คิดค้นขึ้นมาในคอนเซปที่ว่า “ทำด้วยความรัก เพื่อให้คนที่เรารัก”

ที่ร้านยังมีเมนูอีกมากมายที่รอท่านอยู่
เชิญท่านมาสัมผัสและดื่มด่ำไปกับ รสชาติอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน และเครื่องดื่ม มานั่งเล่น ดื่มกาแฟ ทานอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น พร้อมกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวได้ที่ เลอความลัค คาเฟ่ ซอยเอกมัย 22 ได้แล้ววันนี้

โปรโมชั่น พิเศษ!! ในช่วงนี้ ขอนำเสนอ ส่วนลด 10% เพียงคุณ Tag IG Le Khwam Luck Café ระหว่างวันที่ 23 พฤษาคม ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565

𝐿𝑒 𝐾ℎ𝑤𝑎𝑚 𝑙𝑢𝑐𝑘 𝐶𝑎𝑓𝑒 & Restuarant
ร้านอาหารอิตาเลียน เลอ ความ ลัค คาเฟ่
สถานที่ตั้ง : 98/5 ซอยเอกมัย 22 นวลน้อย สุขุมวิท 63 แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดบริการทุกวัน
Time : 𝟶𝟾.𝟶𝟶 𝙰𝙼 – 𝟸𝟸.𝟶𝟶 𝙿𝙼
LINE ID: @lekhwamluckcafe
FACEBOOK: Le Khwam Luck Café
TEL: 02-1026-555 , 065-9598-864
Map : https://goo.gl/maps/DDHGhpdH6Nnt1ekS7
🚘มีที่จอดรถสำหรับลูกค้า

Tag me: #LeKhwamLuck #LeKhwamLuckCafe #LekKhwamLuckCafeandRestuarant #cafebkk #cafehopper #cafeekkamai22 #ekkamai #bangkok