Tuesday, April 23, 2024
Latest:
ประชาสัมพันธ์

ร้านอาหาร เลอ ความ ลัค คาเฟ่ เข้าร่วมโครงการ ”The journey of น้ำพริกจากบ้านนาสู่มหานคร”

กรมส่งเสริมวัฒนธรรม จับมือ 20 เชฟร้านดัง ร่วมสร้างสรรค์เมนูพิเศษจากน้ำพริกสูตรเด็ดของชุมชนมรดกแห่งภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมของไทย เปลี่ยนโฉมใหม่สู่อาหารไทยฟิวชัน ญี่ปุ่น เวียดนาม อิตาเลียน พร้อมเปิดตัวให้ชาวมหานครลองชิม โดยร้านอาหาร เลอ ความ ลัค คาเฟ่ เป็นหนึ่งในร้านอาหารจาก 20 เชฟดังที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการดังกล่าว

เชฟ อมรชัย โลกิตสถาพร ( เชฟ ปิง )เชฟอาหารประจำร้านเลอ ความ ลัค คาเฟ่ ( Le Khwam Luck Cafe ) ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ มีไอเดียการคิดเมนูใหม่ๆ เป็นอาหารสไตล์ฟิวชั่น โดยการประยุกต์น้ำพริกคั่วทราย ให้เข้ากันกับอาหารตะวันตกได้เป็นอย่างดี โดยเกิดแรงบันดาลใจจากความทรงจำตอนเด็กๆที่ทานข้าวคู่กับน้ำพริก ที่มีทั้งข้าวและผักเคียงต่างๆ เป็นแรงบันดาลใจที่อยากต่อยอดและผสมผสานน้ำพริกของไทย กับ ข้าว Risotto ของอิตาเลียน มาผสมผสานกัน ด้วยดีไซน์ที่โมเดิร์นเรียบหรู และ ร่วมสมัย ที่สามารถสร้างธุรกิจและเพิ่มมูลค่าของวัตถุดิบไทยไปสู่ครัวโลกได้ ในเมนูชื่อ “ Risotto ต๊ะต่อนยอน ( Risotto Ta Ton Yeon ) ” รวมทั้งเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคและชาวต่างชาติได้ลิ้มรสน้ำพริกจากบ้านนา มาปรับใช้และสามารถปรุงอาหารได้จริง

ผู้ใดสนใจสามารถลิ้มรส Risotto ต๊ะต่อนยอน ( Risotto Ta Ton Yeon ) ได้ที่ ร้าน   Le Khwam Luck Cafe เอกมัย 22 ภายในร้านอาหาร มี บรรยากาศดี ตกแต่งด้วยต้นไม้จำนวนมาก ใกล้ชิดธรรมชาติ  สถานที่จอดรถกว้างขวาง ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและเป็นกันเอง มีการใช้แสงธรรมชาติทำให้รู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย

Le Khwam Luck Cafe’ ( เลอ ความลัค คาเฟ่ )

Tel. : 02-1026-555 , 065-9598-864

Email : Lekhwamluckcafe@gmail.com

Map : https://goo.gl/maps/MUzYBQY5UxP6w4Qf8

Line : @lekhwamluckcafe

Facebook : https://www.facebook.com/lekhwamluckcafe

Instagram : https://www.instagram.com/lekhwamluckcafe/

Website : https://www.lekhwamluckcafe.com/

Menu : https://www.lekhwamluckcafe.com/menu

#LeKhwamLuck #LeKhwamLuckCafe #LeKhwamLuckRestaurant #LeKhwamLuckCafeandRestaurant #cafebkk #cafehopper #cafeekkamai22 #ekkamai #bangkok #คาเฟ่เอกมัย #คาเฟ่สุขุมวิท

#TheJourneyofnamprik #จากบ้านนาสู่มหานคร #กรมส่งเสริมวัฒนธรรม