Tuesday, March 19, 2024
โรงแรม-ที่พัก

เซ็นทารามอบโลกแห่งความสุขสนุกสำหรับครอบครัว ชวนเที่ยวสองเกาะมหัศจรรย์ที่ดูไบและมัลดีฟส์

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา มอบโลกแห่งความสุขสนุกสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก พร้อมเปิดประสบการณ์แห่งการผจญภัย จินตนาการ และวันพักผ่อนบนเกาะอันสมบูรณ์แบบให้กับทุกครอบครัว ไปกับสองรีสอร์ทหรูบนเกาะมหัศจรรย์ที่ดูไบและมัลดีฟส์ของเซ็นทารา ณ เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ และเซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์  รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์

ดูไบและมัลดีฟส์ต่างเป็นเกาะมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์อันน่าหลงใหล ทั้งด้วยสถานที่ท่องเที่ยวอันงดงามและวัฒนธรรมอันหลากหลาย ดูไบเป็นเกาะที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันน่าค้นหาและสีสีนแห่งการท่องเที่ยว ในขณะที่มัลดีฟส์ถือเป็นเกาะสวรรค์กลางทะเลของคนรักธรรมชาติและความสงบอย่างแท้จริง ทั้งสองเกาะต่างเป็นเกาะในฝันของนักเดินทางทั้งหลายที่ต้องมาเยือน

เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ

รีสอร์ทสวยริมทะเลภายใต้ธีมการผจญภัยในตำนานของไทยและอาหรับ ตั้งอยู่ริมน้ำที่ทอดยาวของหมู่เกาะเดียรามองเห็นวิวอันสวยงามของอ่าวเปอร์เซียอย่างชัดเจน โดยอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติดูไบเพียง 30 นาที และอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ที่เป็นแหล่งรวมร้านค้าปลีกและร้านอาหารชื่อดังมากมาย เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ มีห้องพักและห้องสวีทให้บริการจำนวน 607 ห้อง โดยมีขนาดห้องให้เลือกสรรอย่างหลายหลาก ตั้งแต่ขนาด 32 ไปจนถึง 95 ตารางเมตร ที่มาพร้อมวิวเมืองดูไบหรือวิวทะเลอันเงียบสงบ

เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงสำหรับครอบครัวอย่างเต็มรูปแบบ อาทิ สวนน้ำที่มาพร้อมสระทะเลสาบจำลอง สระน้ำวนเลซี่ริเวอร์ โซนเครื่องเล่นน้ำสำหรับเด็ก สไลเดอร์ และหน้าผาจำลอง ที่มาพร้อมลานอาบแดดที่รายล้อมไปด้วยต้นปาล์มเรียงราย อีกทั้งยังสามารถเดินเชื่อมไปยังชายหาด เพื่อเล่นน้ำทะเล ชมวิวทะเล และเพลิดเพลินกับกีฬาทางน้ำมากมายได้อีกด้วย  นอกจากนั้น คุณหนูๆ ยังสามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงมากมายภายในรีสอร์ทได้อย่างสนุกสนาน อาทิ คิดส์คลับ สำหรับเด็ก 3 ช่วงอายุ โซนเครื่องเล่นกลางแจ้ง และแคนดี้สปา ซึ่งเป็นสปาในธีมร้านขนมหวานที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ ในขณะเดียวกัน ผู้ใหญ่ก็ยังสามารถผ่อนคลายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้ อาทิ ห้องฟิตเนส และสปาเซ็นวารี ทั้งนี้ แขกผู้เข้าพักยังสามารถสัมผัสประสบการณ์อาหารเลิศรสและการพบปะสังสรรค์ได้ที่รีสอร์ทแห่งนี้ ด้วยตัวเลือกห้องอาหารถึง 9 แห่ง

เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ มอบข้อเสนอ “Me & Summer Holidays” ในราคาเริ่มต้นที่ 587 เดอร์แฮมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์++ (หรือ 160 ดอลลาร์สหรัฐ++) ต่อคืน (ราคารวมอาหารเช้า) โดยเด็กไม่เกิน 2 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีและรับประทานอาหารฟรี เมื่อแชร์เตียงร่วมกับผู้ปกครองและสั่งอาหารจากเมนูเด็ก โดยลูกค้าสามารถจองโปรโมชั่นนี้และเข้าพักได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน 2565

เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์

รีสอร์ทหรูสำหรับครอบครัวแห่งนี้ล้อมรอบไปด้วยมหาสมุทรสีฟ้า ท่ามกลางทะเลที่ส่องแสงระยิบระยับ พร้อมหาดทรายละเอียดสีขาวที่เต็มไปด้วยต้นปาล์ม เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ มีวิลล่าขนาดกว้างขวางให้เลือกสรรหลากหลายแบบ อาทิ ห้องแฟมิลี่วอเตอร์วิลล่า ซึ่งเป็นวิลล่าริมทะเลขนาด 93 ตารางเมตร ที่มาพร้อมลานอาบแดด มีทางเดินไปยังทะเลสาบโดยตรง และอ่างจากุซซี่ส่วนตัว รวมถึงเตียงสองชั้นและวิดีโอเกมเพลย์สเตชันสำหรับเด็กเล็ก นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมสำหรับครอบครัวอีกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำริมทะเล กีฬาเทนนิส วอลเลย์บอล การดำน้ำตื้น การดำน้ำลึก และกีฬาทางน้ำต่างๆ โดยผู้ใหญ่สามารถผ่อนคลายได้ที่สปาเซ็นวารีหรือฟิตเนส ในขณะที่คุณหนูๆ สามารถสนุกสนานได้ที่คิดส์คลับ นอกจากนั้น แขกผู้เข้าพักยังสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรสได้ที่ห้องอาหารและบาร์หลากหลายสัญชาติภายในรีสอร์ทได้    

เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ นำเสนอโปรโมชั่น “Maldives Summer Escape” มอบส่วนลดสุดคุ้มมากกว่า 35% พร้อมส่วนลด 20% สำหรับการเดินทางไปยังรีสอร์ทด้วยเครื่องบินน้ำ (Seaplane) และบริการสปา อีกทั้งสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ บริการผลไม้และไวน์ต้อนรับ เลทเช็คเอาท์ถึง 16.00 น. และบริการอาหารเช้าในรูปแบบพิเศษต่างๆ สำหรับผู้เข้าพักตั้งแต่ 4 คืนขึ้นไป โดย   เซ็นทารามอบบริการอาหารเช้าลอยน้ำ สำหรับผู้เข้าพักในห้องแบบพูลวิลล่า และบริการอาหารเช้าส่วนตัวแบบวิลล่า สำหรับผู้เข้าพักในห้องที่ไม่ใช่ประเภทห้องพูลวิลล่า ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถจองโปรโมชั่นนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 สิงหาคม 2565 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20 ธันวาคม 2565 ในราคาเริ่มต้นที่ 355 ดอลลาร์สิงคโปร์++ (หรือ 256 ดอลลาร์สหรัฐ) ต่อคืน (ราคารวมอาหารเช้า)

นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางจากดูไบไปยังมัลดีฟส์หรือจากมัลดีฟส์ไปยังดูไบได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย ด้วยตัวเลือกเที่ยวบินหลากหลายจากท่าอากาศยานนานาชาติดูไบที่เชื่อมต่อไปยังท่าอากาศยานนานาชาติมาเล มัลดีฟส์ ทุกวัน

สามารถสำรองห้องพักที่เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ ได้ที่ cdd@chr.co.th หรือ (+971) 4 522-9999 และสามารถสำรองห้องพักที่เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ ได้ที่ cirm@chr.co.th  หรือ (+960) 668-8000

และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com