Thursday, March 28, 2024
Latest:

Month: August 2022

ประชาสัมพันธ์

กรมประชาสัมพันธ์ ชวนร่วมแข่งขัน เมนูอาหารอนาคต เตรียมรับผู้นำ APEC กรมประชาสัมพันธ์ เปิดเวทีชวนคนรุ่นใหม่ร่วมแข่งขันในโครงการ “Future Food for Sustainability” ส่งเมนูอาหารอนาคต เตรียมต้อนรับผู้นำ APEC ชิงรางวัล 2.5 ล้านบาท ภายใต้แคมเปญ “Plate to

Read More
ประชาสัมพันธ์

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก ททท. และพันธมิตรชั้นนำ เปิดแคมเปญยิ่งใหญ่ “The Great Collaboration for Thailand’s Tourism Ecosystem”

กรุงเทพฯ – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ของไทยในรูปแบบ Retail-led mixed use ได้แก่ ธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล, ที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ผนึกกำลังพันธมิตรชั้นนำสร้าง Tourism ecosystem

Read More
ประชาสัมพันธ์

“ดีป้า” สานต่อความสำเร็จโครงการ The Smart City Ambassadors เดินหน้าขยายผลรุ่นที่ 2 เร่งปั้น 150 คนรุ่นใหม่สู่ ‘นักดิจิทัลพัฒนาเมือง’

ดีป้า พร้อมเครือข่ายพันธมิตรร่วมสานต่อความสำเร็จโครงการนักดิจิทัลพัฒนาเมืองรุ่นใหม่ เดินหน้าขยายผลรุ่นที่ 2 เพื่อยกระดับความรู้และทักษะการพัฒนาเมืองอัจฉริยะแก่เยาวชนคนรุ่นใหม่ให้มีความพร้อมก้าวสู่การเป็น ‘นักดิจิทัลพัฒนาเมือง’ เพิ่ม 150 คนใน 150 พื้นที่ โดยมุ่งหวังให้เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาภูมิลำเนาด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล คาดกระตุ้นให้เกิดเขตส่งเสริมเมืองอัจฉริยะเพิ่มเป็น 150 พื้นที่ และขับเคลื่อนให้เกิดเมืองอัจฉริยะประเทศไทยเพิ่มกว่า 50 พื้นที่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ

Read More
ประชาสัมพันธ์

เมโทรซิสเต็มส์ มุ่งสร้าง Community ขุมพลังขับเคลื่อนธุรกิจ ผ่านกลุ่ม 3 Genรุกโครงการ Metro Gen เปิด Metro Working Space

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MSC ผู้นำทางด้านโซลูชั่นและบริการด้านไอทีแบบครบวงจร ด้วยแรงขับเคลื่อน 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ดิจิตอลโซลูชั่น ซอฟต์แวร์โซลูชั่น และดิจิตอลพริ้นติ้ง พร้อมด้วยศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ เผยผลประกอบการในครึ่งปีแรกเติบโตมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ พร้อมก้าวสู่ทศวรรษที่ 4 ด้วยการเปิดตัวโครงการ “Metro Gen”

Read More
ประชาสัมพันธ์

theAsianparent ประกาศผลการประกวด ‘theAsianparent Awards 2022’

theAsianparent (ดิเอเชี่ยนพาเรนท์) คอมมูนิตี้สำหรับพ่อแม่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน จัดงานประกาศผลรายชื่อเหล่าสินค้าและบริการขวัญใจแม่และเด็กในประเทศไทยในการประกวด ‘theAsianparent Awards 2022 (ดิเอเชี่ยนพาเรนท์ อวอร์ด 2022)’ หรือ TAP Awards โดยในปีนี้มีแบรนด์ชั้นนำเข้าร่วมการประกวดมากถึง 200 แบรนด์ นางนิธินันท์ อัศวทร ผู้บริหาร theAsianparent

Read More
ประชาสัมพันธ์

เซ็นทารา โคราช เตรียมเปิดตัวร้านอาหาร “House of Kin” แหล่งแฮงก์เอาท์อร่อยใหม่ ใจกลางโคราช สำหรับทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์

โรงแรมเซ็นทารา โคราช ศูนย์รวมการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย เตรียมเปิดตัวร้านอาหาร “House of Kin” (เฮ้าส์ ออฟ กิน) แหล่งแฮงก์เอาท์ใหม่ใจกลางโคราชที่รวบรวมทุกความอร่อย พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของทุกวัย เหมาะทั้งสำหรับครอบครัวและการพบปะสังสรรค์ของกลุ่มเพื่อน โดยโรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมภายใต้การพัฒนาของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ในไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล ที่พักอาศัย

Read More
ประชาสัมพันธ์

Domestic Fam trip 2022 กรุงเทพฯ – จันทบุรี – ตราด เตรียมความพร้อม พบความใหม่ เส้นทางไมซ์ ….ต่อยอดรายได้ชุมชนแบบยั่งยืน

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)หรือทีเส็บ มอบหมายให้ทางโน้ตเอบิ้ล แบงค์คอก จำกัด ดำเนินกิจกรรม Domestic Fam trip 2022 เส้นทางจันทบุรี – ตราด  เพื่อสร้างการรับรู้ ถึงความพร้อมในการรองรับการจัดการประชุม สัมมนา  ภายในประเทศแต่ละภูมิภาค เพื่อสำรวจองค์ประกอบไมซ์ และเส้นทางไมซ์ของเมือง เพื่อให้นำมาต่อยอด

Read More
สังคม-CSR

“มาร์ค ธาวิน” จัดใหญ่ปาร์ตี้ฉลองวันเกิด ในธีม Floral Print in Luxury Brand สุดเซอร์ไพร์ส หนิง ปณิตา ย่องขึ้นเวทีอวยพร

แฮร์ สไตลิสต์คนดัง “มาร์ค ธาวิน พี เซียวตง” เจ้าของอัครสถาน “เมซง มาร์ค ธาวิน แฮร์ แอนด์ อีลีท ไลฟ์สไตล์” (Maison Mark Thawin Hair & Elite

Read More
ประชาสัมพันธ์

สัมผัสความสมบูรณ์แบบในการพักผ่อนกับนวัตกรรมเตียงปรับระดับไฟฟ้า BEDGEAR รุ่น Flex LS ที่จะมาตอบโจทย์ให้ทุกค่ำคืนเต็มไปด้วยความผ่อนคลาย

สำหรับคุณ รางวัลสำหรับตนเองคืออะไร? บางคนอาจคิดว่าคือการได้เที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ซื้อของที่ตนเองอยากได้ในโอกาสพิเศษ หรือไปสังสรรค์กับคนใกล้ชิดอย่างสุดเหวี่ยง ซึ่งรางวัลเหล่านี้นับว่าตอบโจทย์ความต้องการที่จะช่วยฟื้นฟูพลังใจในชีวิตได้เป็นอย่างดีตามสไตล์ของแต่ละคน แต่รู้ไหมว่ามี “รางวัล” อีกอย่างหนึ่งที่สำคัญต่อชีวิตเช่นกัน เพราะเปี่ยมด้วยคุณค่าที่จะช่วยเติมเต็มทั้งร่างกายและจิตใจได้ไม่ว่าคุณจะเป็นคนสไตล์ไหนก็ตาม และที่สำคัญ คุณสามารถรับรางวัลนี้ได้ทุกวันโดยไม่ต้องรอโอกาสพิเศษ รางวัลนี้เรียกว่า “การพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ” การพักผ่อน หรือการนอนหลับเต็มอิ่ม เป็นสิ่งที่จะช่วยฟื้นฟูทั้งจิตใจ และร่างกาย ยกระดับการทำงานของสมอง ช่วยให้ทุกกิจกรรมในแต่ละวันของคุณสัมผัสได้ถึงประสิทธิภาพที่มากขึ้น

Read More
ประชาสัมพันธ์

เอเซอร์ คืนสังเวียนปลุกสมรภูมิ “Thailand Predator League 2022” จัดศึกแห่งศักดิ์ศรี ใครจะเป็นตัวแทนประเทศไทย บินสู้ศึกแกรนด์ไฟนอลที่ญี่ปุ่น ชิงเงินรางวัลรวม 14 ล้านบาท

จัดทัวร์นาเมนต์ “Thailand Predator League 2022” หาตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งขันในรายการ “Asia Pacific Predator League 2022” ที่ประเทศญี่ปุ่น ตลาดอีสปอร์ตโตไม่หยุด ปี 2023 จำนวนผู้รับชมเพิ่มขึ้น 646 ล้านคน เอเซอร์

Read More