Month: March 2023

ประชาสัมพันธ์

สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่จับมือพันธมิตรปักธงปั้นโมเดล พัฒนาเขาใหญ่เมืองท่องเที่ยวด้วย Green Energy สู่ NET ZERO อย่างยั่งยืนพร้อมดึงนักท่องเที่ยวหัวใจสีเขียวจากทั่วโลก

สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน จัดกิจกรรม “Shaping Khao Yai with Green Future” เขาใหญ่เมืองท่องเที่ยวยั่งยืนด้วยพลังงานสะอาด ร่วมฉายภาพเขาใหญ่ในปี 2023-2026 ในวันที่ 30 มีนาคม 2566 ณ สวนผักปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

Read More
อสังหาริมทรัพย์

ESTAR ชี้กำลังซื้อเรียลดีมานด์เริ่มฟื้นตัวส่ง “Quintara MHy” บุกตลาดคอนโดฯ เจาะกลุ่ม Gen Yเปิดตัวพร้อมกัน 3 ทำเลใจกลางเมือง

ESTAR คาดการณ์กำลังซื้อเรียลดีมานด์เริ่มฟื้นตัวชัดเจนตั้งแต่ต้นปี 2566 ผลจากผู้ซื้อมีความมั่นใจต่อเศรษฐกิจมากขึ้น ผู้บริหารเปิดแผนธุรกิจพัฒนาโครงการแนวราบแนวสูงและรีเทลบุกตลาดปีนี้ ชูจุดเด่นการพัฒนาด้วยแนวคิด Creator of Life’s Pleasure สร้างความสุขและคุณภาพชีวิตด้วย 3 แกนหลัก Design, Green และ Living ที่ผสานเป็นเนื้อเดียวกับการพัฒนาสินค้าให้แตกต่างตอบโจทย์ตรงใจ พร้อมลุยสมรภูมิคอนโดฯ ระดับกลางราคาเริ่มต้นไม่เกิน

Read More
ประชาสัมพันธ์

THAI SUBCON ASSOCIATION ผู้รวมกลุ่มผู้ผลิตชิ้นส่วนอุตสาหกรรมไทย เฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ร่วมกับสมาชิกและเครือข่ายพันธมิตรทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 400 องค์กร

ในวันที่ 24 มีนาคม 2566 ณ เมย์ แฟร์ แกรนด์ บอลรูม เดอะเบเคลีย์ ประตูน้ำ สมาคมส่งเสริมการรับช่วง การผลิตไทย หรือ THAI SUBCON จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี การจัดตั้งสมาคมฯ

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

ThailandCONNEX ผนึกกำลัง ดีป้า รุกโปรโมท ชวนผู้ประกอบการท่องเที่ยวภาคเหนือเข้าร่วมขับเคลื่อนการท่องเที่ยวไทย

ThailandCONNEX แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวแห่งชาติ ผนึกกำลัง ดีป้า รุกโปรโมท ชวนผู้ประกอบการท่องเที่ยวภาคเหนือเข้าร่วมขับเคลื่อนการท่องเที่ยวไทย คาดหวัง 500 การจับคู่ธุรกิจ สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจมากกว่า 2,500 ล้านบาท บริษัท ทราวิซโก เทคโนโลยี จำกัด Travel Tech อันดับ 1

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

ทิปโก้ เปิดตัวแคมเปญ TIPCO Art of SIP & SAVOUR สัมผัสศิลปะแห่งการดื่มน้ำผลไม้รูปแบบใหม่ กับน้ำผลไม้ทิปโก้

บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำผลไม้พร้อมดื่มภายใต้แบรนด์ “ทิปโก้” เปิดตัวแคมเปญ TIPCO Art of SIP & SAVOUR ภายใต้คอนเซปต์ “Let’s You Enjoy from Sunrise to

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

“New SofTouch” นวัตกรรมจุกนมเจเนอเรชั่นใหม่จาก Pigeon ตัวช่วยการให้นมแม่เป็นเรื่องง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น

น้ำนมแม่มีสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของทารก และเด็กเล็ก การเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่จึงได้มีการส่งเสริม สนับสนุนให้คุณแม่มีความรู้ ความเข้าใจในการให้นมแม่มากขึ้น นอกจากนี้การให้น้ำนมแม่ยังมีผลดีต่อสุขภาพและสร้างความผูกพันระหว่างแม่และลูกน้อย บทบาทของแม่ในการเลี้ยงดูลูกจึงมีความสำคัญ และท้าทายมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน เนื่องจากวิถีชีวิตและสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้คุณแม่ยุคใหม่ต้องทำงานและเลี้ยงดูลูกไปพร้อมกัน ซึ่งทำให้แม่ต้องจัดการเวลาให้สมดุลระหว่างการทำงานและการดูแลลูกให้ดีที่สุด เพื่อให้ลูกได้รับการเลี้ยงดูที่เหมาะสม มีสุขภาพดี และสุขอนามัยที่ถูกสุขลักษณะ พีเจ้น (Pigeon) แบรนด์อันดับหนึ่งที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากกลุ่มผลิตภัณฑ์แม่และเด็กทั่วโลก รวมถึงครองตำแหน่งผู้นำตลาดในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน มีปณิธานในการสนับสนุนการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ด้วยการคิดค้นและวิจัยผลิตภัณฑ์ที่สามารถสนับสนุนการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่เป็นแบรนด์แรก

Read More
ประชาสัมพันธ์

UNHCR ขยายความร่วมมือ “โครงการรอมฎอนนี้เพื่อพี่น้องและทานประจำปีซะกาต ปีที่ 6” ไปยังหลากหลายภาคส่วนในประเทศไทย เพื่อเพิ่มความช่วยเหลือท่ามกลางวิกฤตผู้ลี้ภัยทั่วโลก

สงคราม ความขัดแย้ง ความรุนแรง และการประหัตประหาร บังคับให้ผู้คนมากกว่า 103 ล้านคนทั่วโลกต้องพลัดถิ่นจากบ้านของตนเองเพื่อแสวงหาความปลอดภัย ซึ่งเป็นสถิติที่สูงที่สุดในประวัติการณ์ โดยกว่าครึ่ง คือชาวมุสลิม ท่ามกลางสถานการณ์ฉุกเฉินครั้งใหม่ วิกฤตเดิมยังคงไม่สิ้นสุด รวมถึงวิกฤตที่ทับซ้อนวิกฤตทั่วโลก เช่น เหตุแผ่นดินไหวครั้งล่าสุดที่ทูร์เคียและซีเรีย ส่งผลให้ชาวซีเรียต้องพลัดถิ่นอีกครั้งท่ามกลางสงครามที่ยาวนานกว่า 12 ปี รวมถึงผู้ลี้ภัยชาวโรฮิงญาในประเทศบังคลาเทศที่กำลังไร้ที่อยู่อาศัยจากเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่ผ่านมา “พันธกิจของเราคือการมอบความช่วยเหลือในวิกฤตด้านมนุษยธรรมทั่วโลก

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์” ปักหมุดไทยเป็นศูนย์กลางอัญมณีของโลก จัดงาน “Jewellery & Gem ASEAN Bangkok 2023”

โอกาส และการเติบโตของอุตสาหกรรมอัญมณี และเครื่องประดับในอาเซียน ที่ยังเติบโตอย่างไม่หยุด “อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย” สบช่อง จัดงาน “Jewellery & Gem ASEAN Bangkok” (JGAB) หรือ จิวเวลรี่แอนด์เจม อาเซียน แบงค็อค 2023

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

‘คิงสเตลล่า กรุ๊ป (KSG)’ ฉลอง ‘ครบรอบ 60 ปี’ ประกาศความสำเร็จบุกตลาด ไทย-เทศ สู่ความก้าวหน้าระดับ World Class พร้อมโชว์นิยามใหม่ “EMPOWER BETTER LIVING FOR ALL”

คิงสเตลล่า กรุ๊ป จำกัด (King Stella Group Co.,Ltd. หรือ KSG) ฉลองความสำเร็จครบรอบ   60 ปี อย่างยิ่งใหญ่ในงาน “King’s Stella Group 60th ANNIVERSARY & TRANSFORMING

Read More
ประชาสัมพันธ์

ป้าตือ-เป๊ก-แอริณ และเซเลปคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย พร้อมใจบอก #ผมพร้อมแล้ว พร้อมกันลุกขึ้นมาทวงคืนความมั่นใจไปกับ ‘Dr.Orn’

กลายเป็นปรากฏการณ์สนั่นโซเชียลเลยทีเดียว!! เมื่อเหล่าตัวพ่อตัวแม่แห่งวงการทั้งหลาย พากันลุกขึ้นมาโพสต์รูปติด #ผมพร้อมแล้ว อย่างพร้อมเพรียงกัน ไม่ว่าจะเป็นตำนานแห่งวงการอีเว้นท์ ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช นักธุรกิจรุ่นใหญ่อย่าง เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล เจ้าแม่วาไรตี้ แอริณ ยุกตะทัต และเหล่านักแสดงศิลปินรวมถึงคนดังจากหลากหลายแวดวง อาทิ โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์,

Read More