Month: May 2023

ไลฟ์สไตล์

บำรุงราษฎร์ ชูศักยภาพ ‘Eye Excellence Center’ และมิติการทำงานแบบไร้รอยต่อ รวดเร็ว ปลอดภัย ครบวงจร ตอบโจทย์ทุกปัญหาความซับซ้อนโรคของดวงตา

‘ดวงตา’ เป็นอวัยวะที่มีความซับซ้อนที่ควรใส่ใจดูแล เพราะบางครั้งอาจตรวจพบโรคอื่นซ่อนอยู่ การที่โรงพยาบาลมีจักษุแพทย์ชำนาญการในแต่ละด้าน (Sub-specialties) รวมถึงแพทย์เฉพาะทางครบทุกสาขาในสถานที่ให้บริการเดียวกันได้อย่างครบวงจร และสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างไร้รอยต่อ พร้อมมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย จะเพิ่มโอกาสให้ผู้ป่วยได้รับการรักษาที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น องค์การอนามัยโลก (WHO) รายงานว่าทั่วโลกพบประชากร 2.2 พันล้านคนที่มีความบกพร่องทางการมองเห็น ซึ่งในจำนวนนี้กว่า 50% เป็นปัญหาที่สามารถป้องกันได้หรือยังไม่ได้รับการแก้ไข ขณะที่ในปี 2563 มีประชากร 1.1

Read More
ประชาสัมพันธ์

ไอคอนสยาม ร่วมฉลอง PRIDE MONTH ส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษกับแคมเปญ “ICONSIAM Love Proudly”

ไอคอนสยาม ร่วมฉลอง PRIDE MONTH  ส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษกับแคมเปญ “ICONSIAM Love Proudly” สนับสนุนนโยบายความหลากหลายและความเท่าเทียม  เริ่มวันนี้ ถึง 30 มิ.ย. 66 ไอคอนสยาม สนับสนุนนโยบายด้านความหลากหลายและความเท่าเทียม ร่วมฉลองเดือนแห่ง Pride Month ด้วยแคมเปญ 

Read More
ตระเวนกิน-เที่ยว

ไอซีเอส จุดนัดพบสายกิน อร่อยฟินแบบยกก๊วน กับ 4 ร้าน 4 สไตล์

เคยได้ยินไหมว่าความอร่อยคือนิพพาน เพราะการได้อิ่มเอมกับอาหารรสเลิศคือความสุขอย่างหนึ่งของชีวิตที่ทำให้จิตใจเบิกบาน  และจะยิ่งสุขมากขึ้นไปอีกถ้าได้อร่อยแบบพร้อมหน้าครอบครัว แก๊งเพื่อน หรือทีมสนิท ICS (ไอซีเอส)ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ จุดนัดพบสายกินแห่งใหม่ฝั่งธนบุรี อยากชวนเหล่านักชิมและนักกินมาลิ้มลองความอร่อยกับ 4 ร้าน 4 สไตล์ที่ตอบโจทย์ทุกก๊วน ถูกใจทุกแก๊ง ไม่ว่าจะพาคุณพ่อคุณแม่ไปกินข้าวนอกบ้าน นัดเพื่อนไปจัดเต็มมื้อใหญ่ หรือยกออฟฟิศไปฉลอง ก็แบ่งปันความฟินกันได้แบบถ้วนหน้า เพราะมาที่เดียวมีให้เลือกครบทั้งชาบู

Read More
ตระเวนกิน-เที่ยว

“คอฟฟี่ ดรีมมี่” คว้ารางวัลระดับโลก Superior Taste Award ชวน 5 เพจอาหารดัง ทำเมนูพิเศษพิสูจน์ความอร่อย

นับเป็นก้าวสำคัญแห่งความสำเร็จของผลิตภัณฑ์สำหรับเครื่องดื่มและเบเกอรี่ “ครีมเทียม Coffee Dreamy (คอฟฟี่ ดรีมมี่)” ที่ครองใจผู้ประกอบการร้านเครื่องดื่มชงมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี สุดภูมิใจ ตอกย้ำคุณภาพด้วยการคว้ารางวัลระดับโลกมาครอง Superior Taste Award ในประเภท 2 ดาว ระดับ Remarkable จากสถาบัน

Read More
ประชาสัมพันธ์

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในค่ำคืนสุดพิเศษ A Night to Remember คอนเสิร์ตการกุศลและการประมูลผลงานศิลปะ รายได้สนับสนุนเด็กและเยาวชนที่ยากไร้และด้อยโอกาส

พบกับการกลับมาอีกครั้งของงานคอนเสิร์ตการกุศล และการประมูลไร้เสียง “A Night to Remember” Charity Concert & Silent Auction ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น.

Read More
ประชาสัมพันธ์

บรีส เปิดตำนานเลอะบทใหม่ ใน ‘บรีส วิ่งท้าเลอะ Dirt Run Battle’พร้อมผนึกกำลังข้ามอุตสาหกรรมร่วมกับ Free Fire ยกเกมฮิตมาไว้ในโลกจริง!

ปลดล็อกไอเทมสุดโหด พร้อมเปิดโหมดเลอะ “บรีส” (Breeze) ผลิตภัณฑ์ซักผ้าอันดับหนึ่งภายใต้ บริษัทยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ชวนคุณพ่อคุณแม่พาลูกๆ ออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านเพื่อเสริมสร้างทักษะด้านต่างๆ และให้เด็กๆ พักเบรกจากโซเชียลมีเดีย ครั้งแรกในการผนึกกำลังข้ามอุตสาหกรรมของธุรกิจ FMCG กับธุรกิจเกมออนไลน์ชั้นนำ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย)

Read More
บันเทิง

FWD ประกันชีวิต ลุยสร้าง Brand Experience ผ่าน Music ชวนทุกคนมาสนุก สร้างความสุข นำทัพศิลปินสุดฮอต บุกสยาม กับ “FWD Music Live Fest”

FWD ประกันชีวิต รุกหนักอย่างต่อเนื่องกับกลยุทธ์ Brand Experience ผ่าน Music สร้างการจดจำแบรนด์เพื่อให้เข้าไปอยู่ในใจและไลฟ์สไตล์ของผู้คน เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ กับงาน “FWD Music Live Fest” ขนทัพศิลปินวัยรุ่นสุดฮอตสร้างความสุขกับเพลงฮิตติดชาร์ต ระเบิดความมันส์แบบจัดเต็ม พร้อมเปิดเวทีให้น้องๆ School Band ปล่อยพลังโชว์ความสามารถทั้งร้อง

Read More
ประชาสัมพันธ์

“allRIDE” ชูแบรนด์ Lambretta ทำตลาด ทุ่ม 20 ล้าน รีแบรนด์ครั้งใหญ่ เปิดโชว์รูมแนวใหม่

“allRIDE” บุกตลาด “Premium Classic Scooter” ทุ่ม 20 ล้านรีแบรนด์ครั้งใหญ่ “allRIDE Definietly REAL” เดินหน้ารุกตลาดรถคลาสสิกสกู๊ตเตอร์ รักษาตำแหน่งผู้นำ พร้อมตอบทุกไลฟสไตล์ของชาวเมืองสู่ ปี 2025 โดยเข็น Lambretta เป็นสินค้าไฮไลท์ หวังชิงส่วนแบ่งตลาดรถมอเตอร์ไซค์มูลค่า

Read More
ประชาสัมพันธ์

เปิดแล้วงาน “TEP x OIIO ASIA TECHLAND 2023” แชะ ชม ชิม และสัมผัสเทคสุดล้ำ มหกรรมครั้งใหญ่ระดับเอเชีย

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – เริ่มแล้ว! มหกรรมเทคโชว์ครั้งใหญ่ระดับเอเชีย “TEP x 0110 ASIA TECHLAND 2023” ตั้งแต่วันที่ 25 – 28 พฤษภาคม 2566 นี้ ณ รอยัล

Read More
ไลฟ์สไตล์

ลักชัวรี่ คลินิก ต้อนรับนักลงทุนมือเก๋าเข้าถือหุ้น รุกธุรกิจความงามเตรียมแผนขยายธุรกิจ สร้างสรรค์บริการใหม่ ผลักดันการเติบโต

ลักชัวรี่ คลินิก (Luxury Clinic) ธุรกิจเสริมความงามและศัลยกรรมตกแต่งชั้นแนวหน้าของไทยปรับโครงสร้างองค์กร หลังได้นักลงทุนมืออาชีพกลุ่มใหม่เข้ามาร่วมธุรกิจ รับเทรนด์ธุรกิจเวลเนสเติบโตทั่วโลก เตรียมยกระดับธุรกิจสู่การเป็นผู้นำนวัตกรรมความงามและสุขภาพแบบครบวงจร พร้อมนำเสนอนวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มมูลค่าและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น เพื่อสนับสนุนแผนขยายธุรกิจสร้างการเติบโตต่อเนื่อง นางสาวพันธิวา พงษ์ศักดิ์ศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลักชัวรี่ คลินิก ผู้มีประสบการณ์คร่ำวอดในธุรกิจสุขภาพและความงามกว่า 10 ปี เปิดเผยว่า ธุรกิจด้านสุขภาพเป็นเทรนด์ที่มาแรงทั่วโลก

Read More