Thursday, March 28, 2024
Latest:
ตระเวนกิน-เที่ยว

“อุดหนุนเกษตรกรไทย : ชวนไปชิม อะโวคาโด้ที่สวนเอเดน ออร์แกนิกส์ ปากช่องเที่ยว ของดีที่ไม่ต้องห่วงเรื่องระยะห่าง”

ฤดูกาลผลไม้แห่งปากช่องเริ่มขึ้นแล้ว ปีนี้แม้สถานการณ์โควิด-19จะทำให้คนไทยเรานั่งลุ้นเรื่องวัคซีนและตัวเลขของผู้ติดเชื้ออยู่ที่บ้านกันจนหายใจไม่ทั่วท้อง  โดยเฉพาะในจังหวัดที่ถูกประกาศเป็นสีแดงเข้ม ร้านอาหารหลายแห่งเลือกปิดตัวไปเลย เพราะเปิดไปแล้วก็ไม่คุ้มกับค่าใช้จ่าย

อย่างไรก็ตาม ในอีกด้านหนึ่ง เมื่อร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆขาดลูกค้าไปใช้บริการ สินค้าเกษตรก็ย่อมได้รับผลกระทบไปด้วยจนดูเหมือนกำลังการซื้อของผู้บริโภคหดตัวลงอย่างน่าใจหาย  ดังนั้นวิธีการหนึ่งสำหรับสายที่รักการพักผ่อนหย่อนใจด้วยการเที่ยวเชิงนิเวศน์ นิยมธรรมชาติ หรือเที่ยวแบบสายกินมุ่งเข้าสวนผลไม้ย่อมเป็นทางเลือกที่ดีแบบไม่ต้องห่วงเรื่องระยะห่าง

เดือนนี้เป็นต้นไป สวนเอเดน ออร์แกนิกส์ ปากช่อง เชิญชวนนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการเที่ยวสวนผลไม้ อาทิ  อะโวคาโด้หลายสายพันธุ์เนื้อมันอร่อย  ทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ น้อยหน่า แก้วมังกร ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีเมนูอีสานโคซี่  ขนมถ้วย เครื่องดื่มจาก “มะเตเต้ บาย อันหยังก็ได้”  สินค้า ผลิตภัณฑ์จากโครงการ “ขาย ของ เขาใหญ่” ไอศกรีมละมุนปรุงพิเศษจากผลไม้จากสวนเอเดน ออร์แกนิกส์ ปากช่องโดยเฉพาะที่นี่สำหรับฤดูกาลนี้เท่านั้น  มาเยี่ยมได้ทุกวัน (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) ตั้งแต่ 09.00-18.00น. 

ติดต่อสอบถามคุณณรงค์ฤทธิ์ (ชอง) โทร.062-987- 9445  FB:สวนเอเดน ออร์แกนิกส์ ปากช่อง เขาใหญ่

LINE OFFICIAL: @edenkhaoyai