Thursday, May 9, 2024
Latest:
สายมู

ดวงรายปักษ์ คนที่เกิด วันทั้ง 8 ประจำวันที่ 16-31 ต.ค. 66กับ หมอมีน ตีสิบสุดยอดนักพยากรณ์เลขศาสตร์ระดับประเทศ

คนที่เกิดวันจันทร์ (ภาพรวม 6 เต็ม 10)
การงาน : ไม่ว่าคุณจะอยู่ในตำแหน่งทั่วไปจนถึงเจ้าของกิจการ ไม่ถูกละเว้นเรื่องการโดนนินทาว่าร้ายใส่ไข่ไปต่างๆนานา ทำให้หลายคนมองภาพลักษณ์คุณไม่ดีเท่าไรนัก ด้านระบบการทำงานเรื่องของการตรงต่อเวลาเป็นสำคัญ อาจถูกตำหนิติเตียนได้
การเงิน : ความคาดหวังอยากได้ของมีค่าชิ้นหนึ่ง การเก็บออมของคุณจะถูกทำลายด้วยกิเลสตัณหารอบข้าง สิ่งยั่วยุเช่นแฟชั่น อาหารแปลกใหม่ ทำให้คุณต้องพลาดกับของมีค่าที่คาดหวังเอาไว้
ความรัก : ควรให้กำลังใจคนรักเสียบ้างจากการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะเขาหรือเธอค่อนข้างเหนื่อยเพียงแค่อยากได้ยินเสียงความห่วงใยจากคุณเท่านั้นเอง ด้านคนโสดไม่ควรอยู่ใกล้คนมีรักอยู่แล้ว จะโดนกล่าวหาเป็นมือที่สามแบบหน้าตาเฉย
สุขภาพ : รับประทานผลไม้ ผักที่มีกากใยสูงเสียบ้าง คุณจะเกิดอาการขับถ่ายไม่เป็นเวลา ท้องผูก แน่นท้อง คนเดินทางไกลให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินเหินไม่สนใจสิ่งแวดล้อมรอบตัว
การเรียน : เพื่อนรอบตัวคุณต่างเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง โดยเฉพาะหากมีการทำงานร่วมกลุ่มที่ต้องแสดงความคิดเห็นหลายคน ไม่มีใครที่จะลงมือช่วยเหลือทำให้คุณต้องยากหน่อยสำหรับการเรียนช่วงนี้
การเสริมดวง : ถวายน้ำผึ้งไหว้องค์พระพิฆเนศ เสริมมีกิน เก็บการเงินดี

คนที่เกิด วันอังคาร (ภาพรวม 7 เต็ม 10)
การงาน : เหน็ดเหนื่อยจากงานไม่น้อยเลยหากเปรียบเทียบกับที่ผ่านมา ด้วยการที่องค์กรของคุณต้องการคนทำงานและตัดคนไร้ประโยชน์ออก ส่วนคนหางานจะได้งานที่ไม่ตรงสายแต่อยากทำไปก่อนได้ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด
การเงิน : รายได้ของคนประกอบอาชีพค้าขายจะพบช่องทางทำมาหากินมากขึ้นทำให้มีรายรับเข้ามาแบบไม่ได้คาดคิดมาก่อน ส่วนรายจ่ายหากไม่สุรุ่ยสุร่ายกับของไม่จำเป็นก็สามารถไปต่อได้
ความรัก : การหลงรักผ่านช่องทางออนไลน์ควรคิดไตร่ตรองให้ดีเสียก่อนตัดสินใจคบแบบจริงจัง เพราะอีกฝ่ายไม่หยุดความเจ้าชู้ไปวันๆ คนอาศัยกินกับคนรักแต่ไม่ได้จดทะเบียนเป็นมั่นเหมาะ คนรักจะแคร์ความรู้สึกคุณมากกว่าปกติ
สุขภาพ : หยุดเรื่องของการใช้แรงเป็นหลัก จะเกิดอาการบาดเจ็บจากการขยับร่างกาย โดยเฉพาะหากคุณมีวัยวุฒิที่มากกว่าใครเพื่อน การพักผ่อนก็สำคัญถ้านอนน้อยแรงจะน้อยตามไปด้วย
การเรียน : ไม่ว่าคุณจะลงเรียนวิชาไหนก็ตาม คุณจะทำออกมาได้ดีกว่าใครเพื่อนเพราะคุณเลือกเอง ด้านคนที่ชอบตอบคำถามแสดงความเห็นต่อหน้าชั้นเรียน ระวังโดนกลั่นแกล้งเรื่องการส่งงานทำให้พลาดเกรดดีๆไปได้
การเสริมดวง : ควรเลือกแต่งการโทนสีสดใสเข้าไว้ทุกวัน จะเสริมให้ในแต่ละวันเจอมิตรสหายที่ดี

คนที่เกิดวันพุธกลางวัน (ภาพรวม 8 เต็ม 10)
การงาน : การปรับตัวสำหรับคนเริ่มงานใหม่จะดีขึ้นกว่าเดิม ด้วยความมีอัธยาศัยที่ดีของคุณเองบวกกับคนรอบข้างเป็นมิตร ส่วนคนที่ต้องออกตรวจหน้างานไม่ว่าหน้าที่ไหนก็ตาม หัวหน้าจะเริ่มเห็นการสู้งานของคุณและอาจได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งงานที่ดีขึ้น
การเงิน : การเป็นหนี้สินถ้าอยากขอความช่วยเหลือจากใครสักคน ควรพึ่งพาตัวเองให้ที่สุดก่อนหันหน้าให้ใครช่วยเหลือ การเสียชื่อเสียงไม่ใช่เรื่องที่ดีนักสำหรับคุณในตอนนี้
ความรัก : การเก็บสิ่งของ รูปถ่ายคนรักเก่าไว้เป็นเพียงที่ระลึก ระวังคนคบหาด้วยปัจจุบันจะพบเจอและเกิดปัญหาตามมาแบบไม่จบสิ้น ด้านใครที่แย่งคนรักจากคู่อื่นมา จะเริ่มเบื่อหน่ายเพราะคิดว่าเขาไม่ใช่แล้ว
สุขภาพ : ช่วงนี้ลองรับประทานวิตามินที่ไม่เคยคิดอยากรับประทานมาก่อนสักหน่อย ร่างกายจะเริ่มมีพละกำลังเพิ่มมากกว่าเดิม รวมไปถึงการใช้ชีวิตประจำวันจะมีแรงเพิ่มมากขึ้น
การเรียน : คิดว่าตัวเองเรียนไม่ดี ทำเท่าไหร่ก็จดจำไม่ได้ ลองคบหาเพื่อนที่มีความรู้เกี่ยวกับวิชาต่างๆดู แล้วคุณจะได้รับการนำเสนอแนะที่ดี เพียงแต่ต้องแสดงความจริงใจในการคบหาและอยากศึกษาจริงๆ
การเสริมดวง : บริจาคเงินช่วยเหลือการศึกษา เสริมการงานมั่นคง ความคิดโลดแล่น

คนที่เกิดวันพุธกลางคืน (ภาพรวม 9 เต็ม 10)
การงาน : ไม่ควรอาศัยทางลัดโดยการเอาใจหัวหน้าไม่ว่าเรื่องใด เพราะคุณเองจะถูกมองว่าไม่ทำงานแต่ได้แค่ประจบสอพลอ คนว่างงานหัวหน้าเก่าจะมีงานเล็กๆให้คุณได้โชว์ฝีมือไปพลางๆก่อน
การเงิน : คุณจะได้รับทรัพย์ คนดูแลมาจากความเสน่ห์หา แต่เมื่อเปรียบเทียบกับหน้าตาแล้วไม่ตรงสเปกคุณสักนิดเดียว ไม่คิดอยากให้ความหวังควรปฏิเสธก่อนอีกฝ่ายคิดไปไกลอยู่ฝ่ายเดียว
ความรัก : คิดอยากคบใครเป็นคู่ชีวิตสักคน การค้นหาไม่ยากเลยเพียงแต่ควรมองคนใกล้ตัวไว้จะดีกว่าการคว้านหาคนใหม่เพิ่งรู้จักกันไม่นาน ด้านคนอกหักจากรักซ้ำซ้อน การมีคนใหม่ไม่ใช่เรื่องยากขึ้นอยู่กับว่าคุณทำใจได้หรือไม่
สุขภาพ : งดเว้นการรับประทานอาหารที่มีจำพวกแป้ง ไขมัน น้ำตาล คุณจะเกิดอาการหน้ามืด วิงเวียน ด้วยไขมันที่สูงจนเกินไปรวมไปถึงการขยับร่างกายไม่กระฉับกระเฉงเหมือนเดิม
การเรียน : แบ่งเวลาเรื่องการเรียน การทำงานให้ดีถ้าคุณเองทำทั้งสองอย่างควบคู่กันไป แต่สุดท้ายแล้วคุณเองก็ทำได้ดีไม่น้อยเลย เมื่อเปรียบเทียบกับนักเรียน นักศึกษาในชั้นเดียวกัน
การเสริมดวง : ทำบุญในวันพระทุกครั้ง เสริมให้โชคชะตาชีวิตจากร้ายเริ่มกลายเป็นดี

คนที่เกิด วันพฤหัส (ภาพรวม 8 เต็ม 10)
การงาน : สังคมการทำงานจะเริ่มเปลี่ยนแปลงทิศทางที่ดีกว่าเดิมหากแย่มานาน ทั้งเพื่อนร่วมงาน ระบบการจัดการ คนทำงานฝีมือจะได้รับคำชมจากลูกค้าถึงผลงานของคุณที่แสดงออกมาอย่างตั้งใจ
การเงิน : ปรับเปลี่ยนตัวเองเรื่องการใช้เงิน งดสิ่งของฟุ่มเฟือยถ้าไม่อยากเป็นหนี้ เพราะคุณเองช่วงนี้มีเกณฑ์หน้ามืดตามัว ประกอบกับเพื่อนฝูงเชียร์ด้วยคำว่าของมันต้องมี
ความรัก : รักต่างวัยคงต้องปรับจูนกันมากหน่อยสำหรับคนเริ่มคบหากัน เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าคุณทั้งสองใช่หรือไม่ ด้านคนพบรักต่างแดน การย้ายถิ่นฐานรอไปสักพักแล้วโอกาสดีๆจะเข้ามาเอง ไม่ต้องรีบ
สุขภาพ : คนมีโรคประจำตัวเป็นทุนเดิม ควรหลีกเลี่ยงสุ่มเสี่ยงที่จะก่อให้อาการกำเริบโดยง่าย ส่วนคนชอบนอนดึกถึงแม้ว่าคุณนอนมากสักเท่าใดก็ตาม อาการหน้าวูบเพราะผิดเวลาจะเกิด
การเรียน : การพักเรื่องการเรียนสำหรับคนที่ไม่มีทุนการศึกษา จะได้ผู้ใหญ่ใจดีคอยให้ความสนับสนุน เพียงแต่ตั้งใจเรียนเป็นผลตอบแทนให้ก็พอ ส่วนสังคมการเรียนดีไม่มีคน
บลูลี่แน่นอน
การเสริมดวง : กรวดน้ำทุกครั้งเมื่อถวายสังฆทาน เสริมมีคนช่วยเหลือทุกครั้งหากคุณเดือดร้อน

คนที่เกิดวันศุกร์ (ภาพรวมให้ 9 เต็ม 10)
การงาน : อย่าหันกลับถ้าคุณเพิ่งออกจากที่ทำงานเก่ามาหมาดๆ ไม่ว่าจะมีข้อเสนอดีแค่ไหนก็ตามเป็นไปได้แค่ฝัน คนทำงานออนไลน์ที่ต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง จะมีคนเหนือกว่าทำให้คุณต้องดันตัวเองให้มีความรู้มากกว่าเดิม
การเงิน : อยากหาทางลัดในการหาเงินโดยผิดกฎหมาย คิดให้ดีเสียใหม่เพราะคุณเองจะไม่มีสิทธิ์ได้หาเงินอีกเลย การเป็นหนี้สินควรเลือกเจรจาจะได้ผลลัพธ์ที่ดีออกมา
ความรัก : คนรักของคุณเริ่มมีความคิดอยากแสดงความรักกับคุณโดยการท่องเที่ยวไปด้วยกันขึ้นแล้ว คนโสดไม่ว่าคุณจะทำอะไร เป็นที่จับจ้องต่อสายตาใครสักคนด้วยความเป็นห่วง
สุขภาพ : ผลจากร่างกานที่ไม่สบายตัว สบายใจจะมาจากการทำงานของคุณที่คิดมากกว่าใครเพื่อน อะไรที่ไม่ควรคิดปล่อยเอาไว้และนอนพักผ่อนให้เพียงพอแล้วจะดีเอง
การเรียน : จะได้ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมกับสายงานที่คุณถนัดอยู่แล้ว ทำให้คุณมีความรู้เท่าทันสมัยในยุคนี้ แม้คุณเองจะไม่เข้าใจสักเท่าไหร่แต่ด้วยพื้นฐานคุณมีอยู่แล้วหายห่วงได้
การเสริมดวง : ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยดอกกล้วยไม้ รอบตัวจะมีแต่กัลยาณมิตรที่ดี

คนที่เกิดวันเสาร์ (ภาพรวมให้ 9 เต็ม 10)
การงาน : ควรเคารพการตัดสินใจของหัวหน้าไม่ว่าเป็นแบบไหนก็ตาม การทำงานช่วงนี้ควรเป็นไปตามน้ำ เน้นเดินตามคนที่มีอำนาจการตัดสินใจมากกว่าการดึงดันว่าของตัวเองถูกและดี
การเงิน : การมีเงินเก็บใช่ว่าจะเป็นเรื่องดีสำหรับคุณหากแสดงว่าคุณมี เพราะนั่นจะมาซึ่งการขอหยิบยืม ยากเกินปฏิเสธ แต่หากคุณเองไม่ค่อยแคร์ใครอยู่แล้วก็ปล่อยผ่านไปได้
ความรัก : ออกจะมีความสุกหวานของความรักมากกว่าใครเพื่อนหากคุณทั้งสองเพิ่งเริ่มคบหากัน เรียกว่ามีแต่คนอิจฉา สำหรับคู่รักคนไหนที่ยังไม่ถึงวัยอันควรจะโดนเบรกด้วยผู้ปกครอง
สุขภาพ : ไม่ว่าคุณจะเป็นสายสุขภาพดูแลตัวเองเป็นทุนเดิมอยู่แล้วหรือว่าปล่อยตัวตามสบายๆชิลล์ๆ จะเกิดอาการภูมิแพ้ ป่วยไข้แบบไม่มีสาเหตุว่าจะเกิดขึ้นมาก่อน
การเรียน : หมดห่วงเรื่องการเรียนเพราะคุณจะได้รู้จักผู้ช่วยมือดีคนหนึ่ง มาเป็นครูผู้ฝึกสอนก็ว่าได้ ทำให้วิขาที่เรียนแล้วไม่เข้าใจในบทเรียนจะเริ่มคลี่คลายและเข้าใจได้ในที่สุด
การเสริมดวง : ให้อาหารสัตว์จร เสริมดวงไม่ขัดสนเรื่องการเงิน

คนที่เกิดวันอาทิตย์ (ภาพรวมให้ 8 เต็ม 10)
การงาน : คนทำงานเป็นกะจะถูกปรับเปลี่ยนเวลาจากหน้ามือเป็นหลังมือและอาจจะหน้ามืดได้ ด้านคนเดินทางต่างแดนเพื่อทำงาน จะเกิดปัญหาเรื่องเอกสารถ้าไม่ครบถ้วนเพียงพอ
การเงิน : จะมีคนเข้ามาหวังให้คุณช่วยเหลือทางด้านกำลังทรัพย์โดยไม่คิดว่าการเงินของคุณช่วงนี้เรียกว่าเดือนชนเดือนก็ว่าได้ แต่คุณเองจะมีทรัพย์มาจากคนไกล
ความรัก : คนโสดการอยู่คนเดียวไม่ได้ทำให้คุณเกิดความเหงาแต่อย่างใด จะมีเพื่อนรอบตัวคอยสร้างสีสันให้คุณได้สนุกสนานไม่เว้นแต่ละวัน แต่ส่วนคนมีรักอยู่แล้วควรแบ่งเวลาให้คนรักเท่าๆกับเพื่อนบ้างนะ
สุขภาพ : จะเกิดอาการเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ ร่างกาย ยิ่งถ้าคุณเองเป็นคนทำงานออฟฟิศที่ต้องนั่งหน้าคอมพิวเตอร์เป็นประจำด้วยแล้ว การลุกขึ้นยืนบ้างจะช่วยให้คุณคลายเมื่อยได้
การเรียน : การศึกษาไม่มาจากการนั่งในห้องเพียงอย่างเดียว คุณจะได้ความรู้ในหลายๆเรื่อง รวมไปถึงการใช้ชีวิตจากคนรอบตัวไม่น้อยเลย ลองสังเกตนี้ในช่วงนี้
การเสริมดวง : กระเป๋าใส่เอกสารควรเลือกสีโทนเข้ม เสริมบารมีเมื่อพบปะลูกค้า

ข้อมูลผู้เขียน :
สนใจตรวจดวงชะตากับหมอมีน
แอดไลน์ @mastermeen (มี @ นำหน้า)
Facebook Page MasterMeen อาจารย์มีนบอกอนาคตด้วยกฎวิทยาศาสตร์
IG : MasterMeenforYou
เบอร์ 0899994554