Sunday, May 5, 2024
Latest:
สายมู

ดวงรายปักษ์ คนที่เกิด วันทั้ง 8 ประจำวันที่ 16-30 พ.ย. 66กับหมอมีน ตีสิบสุดยอดนักพยากรณ์เลขศาสตร์ระดับประเทศ

คนที่เกิดวันจันทร์ (ภาพรวม 5 เต็ม 10)
การงาน : งดเว้นการถามไถ่บางเรื่องกับคนไม่ค่อยสนิท คุณจะถูกนำเรื่องดังกล่าวไปนินทาว่าร้ายต่อไป ส่วนคนชอบทำตัวเป็นนินจาโดดงานบ่อย ระวังการโดนตรวจสอบองค์กรของคุณเริ่มจริงจังกับเรื่องเหล่านี้แล้ว
การเงิน : ห่างจากการออกนอกบ้านดูเสียบ้าง คุณออกนอกบ้านทีไรมีเรื่องให้ต้องควักกระเป๋าเสมอ การลงทุนควรอยู่ในความพอดี ไม่ควรทุ่มหมดตัว คุณเองจะไม่มีกินมีใช้เอง
ความรัก : ทะเลาะกับเรื่องไม่เป็นเรื่องแต่ค่อนข้างนำมาเป็นประเด็นใหญ่สำหรับคนรักของคุณที่คบกันมานาน การออกท่องเที่ยวกับคนรักมีแผนที่ต้องเลื่อนหรืออาจได้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มแบบไม่ได้เตรียมตัว
สุขภาพ : เริ่มปวดหัวกับปัญหาต่างๆรอบตัวคุณเอง คุณจะเหนื่อยล้ากับการแก้ปัญหาทั้งการงาน การเงิน ความรัก หาเวลาพักผ่อนสมองเสียหน่อยแล้วจะค่อยๆผ่อนคลายไปทางที่ดี
การเรียน : จะได้นำวิชาที่เรียนรู้มาต่อยอดใช้ในชีวิตประจำวันและก่อให้เกิดรายได้ขึ้นมา ส่วนคนที่ยังไม่จบการศึกษา การเรียนไม่ใช่เรื่องยากเพราะคุณเองก็หัวไวและชอบในวิชานั้นๆอีกด้วย
การเสริมดวง : หากให้ขอพรและถวายพวงมาลัยพระพุทธรูปที่บ้าน ผู้ใหญ่เมตตา ช่วยเหลือ

คนที่เกิด วันอังคาร (ภาพรวม 7 เต็ม 10)
การงาน : เพื่อนร่วมงานค่อนข้างไม่เป็นมิตรสักเท่าใดนัก ขอความช่วยเหลือมีแต่บ่ายเบี่ยง คุณเองคงต้องเป็นที่พึ่งแห่งตน ด้านคนเริ่มงานโดยได้รับการฝากฝังจากใครสักคน ความคาดหวังจากนายจ้างค่อนข้างมีมากจนน่ากดดัน
การเงิน : จะเกิดการสูญหายของเงินทองทั้งเรื่องของการโดนขโมย ทำหล่นหาย ช่วงนี้ควรระวังอย่าหยิบเงินออกมาเป็นจำนวนมาก ยิ่งถ้าคุณไม่ได้เป็นคนนับเงินด้วยแล้วเสี่ยง
ความรัก : การร่วมงานกับใครสักคน คุณจะหลงรักอีกฝ่ายอย่างเรียกว่าไม่เคยชอบใครมาก่อนด้วยการกระทำที่อบอุ่นแต่อีกฝ่ายไม่ได้คิดอะไรมาก คนช้ำรักเพราะมือที่สามคุณเองจะมีรักใหม่เข้ามาปลอบชโลมใจทำให้ลืมรักเก่าไม่ยากเลย
สุขภาพ : ตรวจเช็คสุขภาพเสียหน่อย ทุนเดิมสุขภาพของคุณมีความแข็งแรงแต่จะเจอเพียงแต่จุดบกพร่องเล็กน้อย ซึ่งทั้งนี้ต้องบำรุงด้วยการรับประทานอาหาร วิตามินเพิ่มเติม
การเรียน : ไม่ต้องกดดันตัวเองว่าจะต้องมีผลการเรียนที่ดีกว่าใครเพื่อน ทำเท่าที่ตัวเองไหวแล้วผลลัพธ์ออกมาจะดีกว่าทุกวิชาที่ผ่านมา การไม่เข้าใจในบทวิชานั้นๆสามารถตอบถามได้และคุณเองมีมิตรที่ดีคอยให้คำปรึกษาเช่นกัน
การเสริมดวง : พูดคำหวานไว้ เวลาใครมาได้ยินคุณจะดูดี น่าคบน่าสนใจ

คนที่เกิดวันพุธกลางวัน (ภาพรวม 6 เต็ม 10)
การงาน : ถ้าคุณเป็นคนที่ต้องเดินทางอยู่แล้ว ไม่ควรเป็นคนขับหรือควบคุมยานพาหนะเกณฑ์การเกิดอุบัติเหตุมีพบเจอ ด้านคนเปลี่ยนงานเพราะอยากปรับฐานเงินเดือนตัวเอง การได้งานใหม่ค่อนข้างยาก การแข่งขันมีสูง
การเงิน : หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หมุนเงินอยู่ไม่เว้นแต่ละวัน การมีรายรับเข้ามาค่อนข้างยากแต่การเจรจากับเจ้าหนี้ค่อนข้างง่าย เพียงแต่อย่าหนีพวกเขาและคุยด้วยเหตุผลก็พอเพียงแล้ว
ความรัก : การพบเจอรักใหม่ค่อนข้างเป็นไปได้ยากสำหรับคนที่เลิกรากับรักใหม่ คุณเองควรต้องจัดการตัวเองให้มีเสน่ห์มากกว่าเดิมถึงจะมีคนใหม่เข้ามาในไม่ช้านี้
สุขภาพ : ปรับการกินของตัวเองเน้นการทานผักและผลไม้เสียหน่อย ระบบขับถ่ายของคุณไม่ค่อยดี ลมในท้องค่อนข้างเยอะ รวมไปถึงการพักผ่อนควรเป็นไปตามเวลาจะดีมาก
การเรียน : คนส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญของคุณในบางวิชาที่เรียนอยู่เพราะเข้าใจว่าคุณมีความรู้ที่ดีมาก แต่ในทางตรงกันข้ามคุณเองชอบจึงทำออกมาได้ดีต่างหาก
การเสริมดวง : เปลี่ยนแบบทรงผม ตรงเป็นหยิก ลอน แต่ถ้าหยิก ลอน เป็นตรง เสริมเสน่ห์ในตัวเองเพิ่มมากกว่าเดิม

คนที่เกิดวันพุธกลางคืน (ภาพรวม 8 เต็ม 10)
การงาน : การทำงานร่วมกับคนในครอบครัว จะเกิดความกดดันในหน้าที่การงานที่ได้รับมอบหมาย คุณเองก็ต้องพยายามทำออกมาให้ดี ส่วนคนเริ่มงานใหม่ตรงกันข้ามมีแต่เรื่องราวดีๆทั้งเพื่อน การงาน สวัสดิการ
การเงิน : คุณจะมาโชคเรื่องการเสี่ยงดวงมาจากคนใกล้ให้มา คิดอยากลงทุนสามารถทำได้แต่ควรทำกับเพื่อนหรือคนรู้จักมานานและไว้ใจได้จะดีกว่าต้องมานั่งเสี่ยง
ความรัก : คนรักจะมีเรื่องให้คุณได้ประหลาดใจเกี่ยวกับเรื่องที่เขาไม่เคยได้ทำให้คุณ แต่เป็นเรื่องที่ดีหายห่วงได้เลย ด้านคนที่ชอบอยู่คนเดียว การเปิดใจรับคนใหม่ไม่ใช่เรื่องยาก มีคนรอให้คุณตอบรับมานานแล้ว
สุขภาพ : คุณเองถ้าเป็นสายสุขภาพอยู่แล้ว การทดลองของใหม่ๆตามที่ใครกล่าวอ้างสรรพคุณควรหยุด อะไรที่ดีอยู่แล้วก็ควรเชื่อในตัวเองจะดีกว่า จะลองของใหม่ไปทำไม?
การเรียน : เพื่อนเป็นตัวแปรที่จะทำให้คุณผ่านวิชานั้นๆไปได้อย่างสวยงาม เพราะจะมีงานกลุ่มให้คุณร่วมกระทำ คุณเองก็ไม่ควรกดดันตัวเองทำเท่าที่ความรู้ตัวเองมี เพียงแค่นี้เพื่อนเห็นว่าคุณช่วยเพื่อนก็จะช่วยคุณกลับเอง
การเสริมดวง : ช่วยเหลือบริจาคเงินให้เด็กด้อยโอกาส ทำให้คุณสบายใจแถมได้กุศลอีกด้วย

คนที่เกิด วันพฤหัส (ภาพรวม 8 เต็ม 10)
การงาน : อย่าปัดความรับผิดชอบให้ใครสำหรับความผิดที่คุณได้ก่อไว้ เพราะฝ่ายตรวจสอบเขามีข้อมูลอยู่แล้วเพียงแต่อยากทดสอบความสุจริตของคุณเอง สำหรับคนเริ่มงานต่างแดนแบบผิดกฎหมายระวังการโดนตรวจสอบและโดนจับกลับบ้านเกิด
การเงิน : รายจ่ายของคุณจะเกิดขึ้นจากความฟุ้งเฟ้อตัวเองที่ห้ามใจไม่ได้ ทางที่ดีช่วงนี้อย่าออกไปบ้าน งดใช้จ่ายออนไลน์แล้วจะผ่านวิกฤตการณ์นี้ไปอย่างง่ายดาย
ความรัก : การคบหาใครสักคนควรตรวจสอบอีกฝ่ายอย่างลับๆว่าสถานะยังโสดอยู่หรือไม่ก่อน มีเกณฑ์การเป็นมือที่สามของใครสักคนโดยที่คุณเองก็ไม่ได้รู้ตัวมาก่อนด้วยซ้ำ
สุขภาพ : พลังงานในร่างกายจะถดถอยมาจากการใช้มากจนเกินไป ควรชาร์ตแบตให้ตัวเองด้วยวิธีของตัวเองเช่น บางคนชอบท่องเที่ยว พักผ่อน ดูหนัง ฟังเพลง เป็นต้น
การเรียน : ลองปรับเปลี่ยนวิธีความคิดในการเรียนดูหากคุณเองยังไม่เข้าใจในบทเรียนแล้วจะทำให้ผลการเรียนดีขึ้น ใครที่ศึกษาต่อและต้องใช้ภาษา ค่อนข้างยากเป็นทุนเดิม คุณเองต้องขยันมากกว่าหลายเท่าเดิม
การเสริมดวง : ดวงเรื่องงานจะดีขึ้น หากเน้นใส่เสื้อผ้าโทนสีน้ำตาลคุยเจรจากับลูกค้า

คนที่เกิดวันศุกร์ (ภาพรวมให้ 9 เต็ม 10)
การงาน : งานบริการจะได้จุดไต้ตำตอดูแลคนมีชื่อเสียงและเขาก็พึงพอใจในบริการของคุณไม่น้อยเลย ส่วนคนที่ต้องแสดงความสามารถตัวเองเพราะได้รับมอบหมายงาน คุณจะได้รับคำชมเช่นกัน
การเงิน : เกณฑ์การโดนหลอกจากคนใกล้ตัวเพราะเขาโกหกบางเรื่องให้คุณตายใจและหวังเรื่องการเงินจะเกิดขึ้น งดการให้ผู้อื่นหยิบยืมเงินไม่ว่ามากหรือน้อยก็ตามแต่
ความรัก : คนรักเริ่มนอกลู่นอกทางมีกิ๊กแต่ไม่ได้จริงจังเท่าไร การได้นั่งคุยกันจะทำให้คุณพ้นความปวดเศียรเวียนเกล้าไปได้ ด้านคนที่มีความสัมพันธ์ไม่ลงตัวเพราะไม่รู้อีกฝ่ายจริงจังแค่ไหน ควรถามไปเลยแล้วจะได้คำตอบอย่างชัดเจน
สุขภาพ : จะเกิดอาการเจ็บไข้ได้ป่วยเหตุมาจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงและคุณเองไม่ได้เตรียมรับมือเพื่อการนี้ รวมไปถึงหากคุณมีปัญหาด้านผิวหนังโดยเฉพาะการอักเสบเช่น สิว ฝี ระวังการเรื้อรัง
การเรียน : การทบทวนความรู้จะทำให้คุณผ่านพ้นบททดสอบในขั้นต่างๆไปได้ ด้านคนที่คิดอยากเปลี่ยนสายการเรียนการศึกษา จะถูกคัดค้านจากผู้หลักผู้ใหญ่แต่หากคุณอธิบายด้วยเหตุผลจะผ่านไปได้
การเสริมดวง : เป็นอาสาสมัครให้มูลนิธิช่วยสังคม จะเสริมให้คนช่วยเหลืออยู่เสมอ

คนที่เกิดวันเสาร์ (ภาพรวมให้ 8 เต็ม 10)
การงาน : ทำงานเกี่ยวกับสื่อออนไลน์ คุณจะพบเจอคู่แข่งที่เริ่มน่ากลัวเพราะพวกเขาขะมักเขม้นเพื่อให้ได้งานมาปาดหน้าคุณ อาชีพที่เกี่ยวข้องกับการดูแลคน จะมีคนรักและให้ของขวัญไม่น้อยเลย
การเงิน : การลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์ควรงดเว้นไว้ก่อน คุณจะโดนเอาเปรียบเรื่องราคามากกว่าที่ผ่านมา ทางที่ดีควรเก็บเงินไว้ลงทุนต่อเงินจะดีกว่าในช่วงนี้
ความรัก : มีแต่ความสุขใจกับเรื่องความรักคุณ เพราะคนรักจะแสดงความรักกับคุณมากเป็นพิเศษ ด้านคนรักที่ห่างไกลกัน จะเกิดเหตุการณ์ให้คุณทั้งสองได้รู้ว่ายังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
สุขภาพ : มีโรคประจำตัวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว อาการจะกำเริบแบบกะทันหัน ให้ดูแลตัวเองให้ดีเสียก่อน การกำเริบจะไม่มากเกินกว่าต้องหามส่งโรงพยาบาล
การเรียน : ไม่ควรยกตัวเองว่าเป็นคนเรียนเก่งถึงแม้ว่าคุณเองจะได้อันดับต้นๆก็ตาม เพราะจะมีบางเรื่องที่คุณก็ไม่เข้าใจและต้องขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างด้วยเช่นกัน
การเสริมดวง : นวดเฟ้นพ่อแม่อย่างตั้งอกตั้งใจ จะส่งผลให้ชีวิตมีแต่โชคลาภวาสนา

คนที่เกิดวันอาทิตย์ (ภาพรวมให้ 9 เต็ม 10)
การงาน : สถานะของใครอยู่ในฐานะว่างงาน ไม่ควรทำตัวเป็นภาระคนรอบข้าง การขอความช่วยเหลือจากคนรู้จักเพื่อให้ได้งานมีอยู่ ลองสอบถามอย่าได้อายและจะได้งาน
การเงิน : ลงทุนอะไรไว้มานาน ดอกเบี้ยผลกำไรจะผลิดอกออกผลมาให้เห็นชัดขึ้น ค่าใช้จ่ายส่วนตัวไม่ค่อยมีมากเท่าไร หากคุณอยู่ในวัยที่ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายครอบครัว จะมีแต่คนขอให้คุณช่วยเหลือ เสียทรัพย์มาก
ความรัก : ควรปล่อยความรู้สึกตัวเองให้นิ่งเฉยและหาอะไรทำ หากคุณเพิ่งอกหักมาหมาดๆจะทำให้สถานการณ์เริ่มดีขึ้นกว่าเดิม ด้านใครแอบหลงชอบใครสักคน การทำให้อีกฝ่ายหลงรักคุณค่อนข้างยาก ใช้ความอดทนหน่อย
สุขภาพ : ควรหยุดการใช้แรง พละกำลังในการออกกำลังกาย จะเกิดอุบัติเหตุเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ ช้ำใน ต้องใช้ระยะเวลารักษาตัวเป็นอย่างนานกว่าจะหายดี
การเรียน : ความรู้ที่มีอยู่แล้วจะช่วยประสานความเข้าใจกับการเรียนรู้ใหม่ได้ดีมาก การขอความคิดเห็นใครก็ตามในการเรียน ระวังข้อมูลผิดพลาดและเกิดความเข้าใจผิดนั้นๆ
การเสริมดวง : ถวายธูปเทียนแพเป็นจำนวนคู่ตั้งหน้าพระประธาน จะเสริมให้คู่มั่นคง

ข้อมูลผู้เขียน :
สนใจตรวจดวงชะตากับหมอมีน
แอดไลน์ @mastermeen (มี @ นำหน้า)
Facebook Page MasterMeen อาจารย์มีนบอกอนาคตด้วยกฎวิทยาศาสตร์
IG : MasterMeenforYou
เบอร์ 0899994554