ธุรกิจ-ตลาด

Omazz Gallery เปิดสาขาใหม่ที่ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์

เมื่อวันที่ 1กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ในการเปิดสาขาใหม่ Omazz Gallery ได้จัดเตรียมสิทธิประโยชน์พิเศษที่ไม่ควรพลาดสำหรับลูกค้าที่มีเข้ามาเยี่ยมชมภายในร้าน

บรรยากาศในร้านถูกออกแบบให้มีความน่าสนใจและเปิดโอกาสให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการออกแบบภายใต้คอนเซ็ป The future of healing ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกของความสงบสุขด้วยการออกแบบร้านที่เป็นธรรมชาติ และให้คุณได้ซึมซับบรรยากาศพร้อมพาตัวเองเข้าสู่ความเงียบสงบ ดีไซน์ด้วยการนำไม้มาใช้เป็นชั้นวางสินค้า ตกแต่งด้วยหินที่วางไว้ทั่วร้าน
และไม่ได้มีเพียงแค่ดีไซน์ที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังให้คุณได้เข้ารับฟังดนตรีที่ทำให้การนอนหลับและระหว่างการทดลองนอนสมบูรณ์แบบมากขึ้น เริ่มจากเสียงกระซิบของป่าที่นุ่มนวลไปจนถึงเสียงคลื่นทะเลที่ทำให้เพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น พร้อมจอภาพขนาดใหญ่ที่จะมีภาพของธรรมชาติแสดงวนไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างบรรยากาศภายในร้านให้สมบูรณ์มากขึ้นอีก

ด้วยความตั้งใจของ Omazz ที่ปรารถนาจะให้การนอนหลับและการพักผ่อนของคุณทุกคนดีที่สุด จึงมีความพิถีพิถันในการเลือกที่นอนที่มีความแตกต่างกัน เพื่อรองรับความชื่นชอบและสรีระที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละท่านให้ได้สัมผัสและเลือกสรรกันแบบจุใจ และยังให้คุณได้มิติใหม่ของประสบการณ์การเลือกชมผลิตภัณฑ์เครื่องนอน ที่เชื่อมโยงการพักผ่อนจากโลกปัจจุบันเข้าสู่โลกอนาคตอีกด้วย

สำหรับการเปิดสาขาใหม่ ทางร้านยังมีของแถมหรือส่วนลดพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าทุกท่าน หากสนใจสามารถเข้ามาทดลองสินค้าได้ที่ Omazz Gallery – Emsphere ชั้น 2 EM Innovation หรือ โทร 063-665-6450

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.omazz.com, Facebook Omazz Gallery Thailand, IG omazz, Line @omazzgallerythai และสามารถทดลองสินค้าได้ที่ Omazz Gallery ดังนี้
Omazz Gallery – Emphere ชั้น 2 EM Innovation โทร 063-065-6450