บันเทิง

จัดแน่ 2024 เดือดกว่า!  “Rolling Loud Thailand 2024” พบกัน 22 – 24 พ.ย.ที่ Legend Siam พัทยา

“Rolling Loud” ประกาศหวนคืนสู่เอเชียอีกครั้งกับ “Rolling Loud Thailand 2024” เทศกาลฮิปฮอปที่ใหญ่ที่สุดในโลก กลับมาอีกครั้งที่พัทยา ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2024 ศิลปินดังล้นเวที! เต็มอิ่มกับการแสดงจากแร็พสตาร์ชาวอเมริกันและศิลปินฮิปฮอปชื่อดังแห่งเอเชีย
เริ่มแล้ว! สำหรับการทัวร์รอบโลกในปี 2024 ของเทศกาลฮิปฮอปที่ใหญ่ที่สุดในโลก

 “Rolling Loud” ไปยัง 3 ทวีปตลอดทั้งปี วันนี้ “Rolling Loud” ประกาศกลับมาสู่เอเชียอีกครั้งกับ “Rolling Loud Thailand 2024” หลังจากประสบความสำเร็จในการจัดงานครั้งแรก เมื่อเดือนเมษายน 2023 ที่ได้สร้างปรากฎการณ์สุดยิ่งใหญ่ บันทึกเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของไทยและระดับเอเชีย ในการจัดเทศกาลดนตรีระดับโลก จัดเต็มไลน์อัปกับศิลปินดังระดับโลกที่มาร่วมโชว์มากกว่า 60 ศิลปิน อาทิ ทราวิส สก็อตต์ , คาร์ดิ บี , คริส บราวน์ รวมถึงแร็พเปอร์จากไทยและประเทศอื่นๆในเอเชีย และประสบความสำเร็จอย่างสูง กับการเนมิตพื้นที่ของ Legend Siam พัทยา และมีผู้ร่วมงานรวมกว่า 100,000 คน


และปีนี้ “Rolling Loud Thailand 2024” ที่กำลังจะมาถึง ก็สัญญาว่าจะนำศิลปินฮิปฮอปดัง แห่งอเมริกาและเอเชียมาแสดงบนเวที ที่ Legend Siam พื้นที่การแสดงล้ำสมัยในพัทยา ประเทศไทย พร้อมระเบิดความสนุกอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2024
ล่าสุด บริษัท มอร์ มันนี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ไม่ปล่อยให้แฟน Hip Hop ต้องรอคอยนาน แถลงข่าวประกาศวันจัดงาน Rolling Loud Thailand 2024 อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คุณกวิน เฉลิมโรจน์ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มอร์ รีเทิร์น จำกัด (มหาชน) เผยว่า       “จากที่ทุกท่านได้รับทราบไปแล้วครับว่าเราถือลิขสิทธิ์ Rolling Loud ของไทยและหมายรวมถึงเอเชียโดยได้ดำเนินการซื้อลิขสิทธิ์มาที่ 1,000 ล้านบาท ในปี 66-71 และจัดไปเรียบร้อยอย่างยิ่งใหญ่เมื่อปีที่แล้ว ปีนี้เราดำเนินการต่อเนื่องในลิขสิทธิ์ที่เรามีต่อเนื่องครับ ซึ่งในปี 2024 ที่ยังถือลิขสิทธิ์ เรามีความพร้อมอย่างมาก ซึ่งในการจัดงานในปีนี้ก็ได้มีการพูดคุยกับทางต่างประเทศ โดยมั่นใจว่าปีนี้จัดยิ่งใหญ่ มันส์กว่า เดือดกว่า ปีที่แล้วอย่างแน่นอนครับ”

คุณศิรวัฒน์ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มอร์ มันนี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เผยว่า “Rolling Loud Thailand 2024  กำหนดวัดจัดงานแล้วเรียบร้อยคือวันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2567 ที่เดิม Legend Siam พัทยา จัดเต็มศิลปินทั่วโลกที่สมกับการรอคอยแน่นอนครับ มากกว่า 60 ศิลปินบนเวที ปีนี้ไลน์อัปเดือดกว่าปีที่ผ่านมาแน่นอน ผมยังไม่ขอเผยในตอนนี้ จะประกาศให้ได้ตื่นเต้นกันหน้าโซเชียลมีเดียของ Rolling Loud Thailand อย่างต่เนื่องหลังจากนี้ครับ  ส่วนเรื่องของโชว์ แสง สี เสียงบอกได้เลยว่า ทุกคนที่มางานนี้จะไม่ผิดหวัง และไม่ต้องเดินทางไปยังต่างประเทศ เพราะเรายกทุกมาตรฐานของ Rolling Loud มาไว้ที่ประเทศไทยแล้ว”

นอกจากนี้ คุณศิรวัฒน์ ยังได้กล่าวเสริมเพื่อตอกย้ำถึงความพร้อมและศักยภาพในการจัดงานครั้งนี้ว่า “และผมขอประกาศราคาบัตรทั้ง Early bird และราคาปกติพร้อมรายละเอียดการจำจำหน่ายต่อไปนี้ครับ สำหรับใครที่รอ Early bird ticket  10-13 มีนาคม 67 บัตร GA ราคา 8,900 บาท บัตร VIP ราคา 14,900 บาท และจัดจำหน่ายที่ www.TICKETMELON.com และ www.Yakticket.com  โดยบัตรมีจำนวนจำกัดครับ”
แต่ก่อนหน้าที่จะถึงวันจัดงาน “Rolling Loud Thailand 2024” เทศกาลดนตรีฮิปฮอปนี้ ยังคงทัวร์รอบโลกทั้งในสหรัฐอเมริกาและยุโรป โดยจุดต่อไปของทัวร์คือ Rolling Loud California 2024 ซึ่งจะหวนคืนสู่ Hollywood Park ในลอสแองเจลิส พร้อมกับเฮดไลเนอร์ ¥$, Nicki Minaj, Post Malone และ Future x Metro Boomin ระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคม 2024 และฤดูร้อนนี้ Rolling Loud เป็นเจ้าภาพจัด Rolling Loud Europe ที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย โดยรายชื่อศิลปินชื่อดังระดับนานาชาติจะประกาศเร็ว ๆ นี้
มาร่วมสร้างตำนานความยิ่งใหญ่อีกครั้ง บันทึกประวัติศาสตร์ร่วมกัน กับเทศกาลดนตรี Hip Hop ระดับโลกที่จัดขึ้นต่อเนื่องครั้งที่ 2 ในไทยติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ เว็บไซต์ www.rollingloud.com/thailand , Facebook: Rolling Loud Thailand , X : @RollingloudTH และ Instagram : rollingloud.th ซึ่งจะประกาศ Line up ศิลปิน พร้อมประกาศราคาบัตรอย่างเป็นทางการ เร็วๆนี้  โดยบัตรทั้งหมดจะจัดจำหน่ายทาง www.TICKETMELON.com และ www.Yakticket.com
คำชมเชย:

“Rolling Loud” ยกระดับศิลปินรุ่นใหม่ด้วยการแสดงสดที่น่าตื่นเต้นและพลังงานที่น่าดึงดูด – Billboard

“Rolling Loud กลายเป็นเทศกาลฮิปฮอปที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ” – Variety

“จากเทศกาลฮิปฮอปเฉพาะกลุ่ม ไปจนถึงงานที่ต้องเล่นสำหรับศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการเพลง” – Pollstar

“Rolling Loud จะเป็นประสบการณ์ที่ใกล้เคียงที่สุดกับการใช้ชีวิตในแอปสตรีมมิ่งของคุณ” – Complex

“งาน Rolling Loud ประจำปีที่นิวยอร์กมักจะมีอะไรพิเศษอยู่เสมอ ได้นำพลังอันน่าตื่นตาตื่นใจมาสู่ ซิตี้ ฟิลด์ (Citi Field) – Highsnobiety

“Rolling Loud เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ พวกเขาเป็นมากกว่าแค่การแสดง พวกเขาได้สร้างคอมมิวนิตีกับผู้บริโภค และสร้างช่องทางใหม่เพื่อรักษาความต่อเนื่อง” – Forbes

ในเวลาสี่ปีครึ่ง เริ่มจากเล็กๆ ในไมอามี และตอนนี้กำลังโปรโมตงานขนาด Coachella ทั่วประเทศ “Rolling Loud” ได้สร้างตัวเองให้เป็นสนามเด็กเล่นสำหรับคนหนุ่มสาว – เดอะนิวยอร์กไทมส์

เกี่ยวกับ Rolling Loud :
“Rolling Loud” เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ “แม็ต ซิงเลอร์ (Matt Zingler)” และ “ทาริก เชอรีฟ (Tariq Cherif)” โดยเริ่มต้นในปี 2015 ณ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจนได้ไปเยือนหลากหลายประเทศอย่างประเทศสหรัฐอเมริกา , แคนาดา , ออสเตรเลีย , เนเธอร์แลนด์ และโปรตุเกส จนกลายเป็นปรากฏการณ์เทศกาลระดับโลก เป็นที่รู้จักของคอเพลงฮิปฮอปทั่วโลก
โดยในปี 2023 “Rolling Loud” ได้ขยายอาณาจักรให้กว้างไกลยิ่งขึ้น เปิดตัว Rolling Loud Thailand ซึ่งเป็นครั้งแรกในเอเชีย และในปี 2024 “Rolling Loud” เฉลิมฉลอง “10 ปีแห่ง Rolling Loud” เพื่อเฉลิมฉลองการเติบโตของเทศกาล จากจุดกำเนิดเล็กๆไปสู่เทศกาลที่ยิ่งใหญ่ สำหรับศิลปินแร็พชื่อดัง และยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับศิลปินบางส่วนอีกด้วย ปัจจุบัน Rolling Loud มีเทศกาลที่เต็มไปด้วยศิลปินดังใน 4 ทวีป และโปรดติดตามประกาศเกี่ยวกับ World Tour 2024 ของ “Rolling Loud” รวมถึงเทศกาลที่กำลังจะมีขึ้นในลอสแอนเจลิส ออสเตรเลีย ยุโรป และอื่นๆ

Links:

website | facebook | twitter | instagram
For full information, head to
https://www.rollingloud.com
For more information about Rolling Loud Thailand 2024, head to: rollingloud.com/thailand

เกี่ยวกับ บริษัท มอร์ มันนี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด:

ผู้ให้บริการและดำเนินธุรกิจ พลังขับเคลื่อนแห่งวงการดนตรี บันเทิง และเทศกาล More Money Entertainment มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับระดับสากลในด้านแนวทางที่เป็นนวัตกรรมและความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์พิเศษ ถือเป็นสัญญาณแห่งความคิดสร้างสรรค์และความตื่นเต้นในอุตสาหกรรม ตั้งแต่คอนเสิร์ตที่น่าตื่นเต้นที่มีศิลปินชั้นนำไปจนถึงประสบการณ์เทศกาลที่ดื่มด่ำที่เฉลิมฉลองแนวดนตรีที่หลากหลาย More Money Entertainment เชี่ยวชาญใน คัดสรรช่วงเวลาที่มากกว่าคำว่าธรรมดา

#