ธุรกิจ-ตลาด

เปิดตัว “Rejuner Collagen” ผิวสวยใสจากภายในสู่ภายนอกด้วยหลักการ ‘Microcell’ จากคอลลาเจนเข้มข้น พร้อมอัดแน่นจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่มากถึง 6 ชนิด ยกกระชับผิว ต้านอนุมูลอิสระแบบจัดเต็ม!

บริษัท แอนนาเบ็ธ จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อการบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก ภายใต้แบรนด์ “Rejuner Collagen” ที่เน้นการดูแลผิวสวย Glass Skin แบบไม่ต้องใช้ฟิลเตอร์ ด้วยหลักการบำรุงลึกถึงระดับ “Microcell” จาก ‘คอลลาเจนเข้มข้น’ ทั้ง ‘คอลลาเจนไตรเปปไทด์’ ที่มีอนุภาคขนาดเล็ก ทำให้ระดับการดูดซึมมีประสิทธิภาพสูง พร้อมด้วยคุณสมบัติที่กระชับผิวให้เต่งตึง กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ดูอ่อนเยาว์ ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง กระตุ้นการเผาผลาญพลังงาน เร่งการสมานแผล เพิ่มการรักษาดุลยภาพของร่างกายผ่านทางระบบไหลเวียนโลหิต เสริมสร้างกระดูกและเอ็น ในส่วนที่เป็นข้อต่อต่างๆ และยังมี ‘คอลลาเจน ไดเปปไทด์’ ที่เป็นคอลลาเจนเปปไทด์สายสั้น มีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุด ร่างกายดูดซึมได้เร็ว ถูกนำไปใช้เป็นส่วนประกอบของการสร้างผม ผิวหนัง เล็บ และกระดูกได้ง่าย  

นอกจากนี้ “Rejuner Collagen” ยังมีส่วนผสมของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่มากถึง 6 ชนิด ได้แก่ 1.สตอเบอร์รี่ ช่วยสร้างคอลลาเจน ผิวกระจ่างใส 2.บิลเบอร์รี่ บำรุงดวงตา และสายตา 3.บลูเบอร์รี่ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย 4.อะเซลเลร่าเชอร์รี่ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย 5.ราสเบอร์รี ต่อต้านอนุมูลอิสระ และ 6.ซิแซนดร้าเบอร์รี่ ล้างโลหะหนัก นอนหลับได้ดี ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีสารสกัดจากส้มที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ มีประสิทธิภาพสูงสุดในการปกป้องเซลล์ผิวจากรังสี UV จากภายในสู่ภายนอก ชะลอความเสื่อมโทรมของผิวจากการโดนแสงแดดด้วย

สำหรับ “Rejuner Collagen” นับเป็นคอลลาเจนที่รับประทานได้ง่าย ไม่มีกลิ่นคาว และไม่ผสมแป้ง สามารถฉีกซอง “Rejuner Collagen” ชงกับน้ำสะอาดแล้วดื่มได้ทันที ที่สำคัญ กระบวนการผลิตยังปลอดภัย ผ่านมาตรฐาน อย.ซึ่งมีเลขจดแจ้งที่ชัดเจนตรวจสอบได้
พร้อมส่งแล้ววันนี้ #Rejune เพื่อผิวสวย แบบไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์ บำรุงลึกถึงระดับ #microcell
คอลลาเจนเข้มข้น ที่มีส่วนผสมของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ถึง 6 ชนิด
โปรโมชั่นเปิดตัว
1 กล่อง มี 10 ซองทานได้ 10 วัน ราคาพิเศษ 590.- จากปกติ 890.-
2 แถม 1 รวมทั้งหมด 30 ซอง ทานได้ 1 เดือน ราคา 999.- จากปกติ 2,680.-
วันนี้ – 30 เมษายนนี้เท่านั้น

ทำไมต้อง Rejune Collagen
ปรับความกระจ่างใสของผิว
เติมคอลลาเจนให้กับร่างกาย
ผิวเนียนนุ่มเด้ง อิ่มฟู
เพิ่มความอ่อนเยาว์ให้กับผิว
บำรุงผิว ผม เล็บ กระดูก
เพียงแค่ ฉีก ชง ดื่ม รสชาติอร่อย ได้ผิวสวยไปเลยค่ะ

ไม่คาว ไม่ผสมแป้ง

ช่องทางการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์
Line : @rejune (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
083-2252442
http://m.me/rejunecollagen

รีจูเน่ #รีจูเน่คอลลาเจน #rejune #rejunecollagen #microcell #ผิวใส #คอลลาเจน