Thursday, March 28, 2024
Latest:
สังคม-CSR

“ฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ยังคงเดินหน้าต่อช่วยผู้ป่วยโควิดที่พักรักษาตัวที่บ้าน (Home Isolation) ล่าสุดธนาคารออมสินส่งไรเดอร์มาช่วยส่งข้าวกล่อง ยาและถุงยังชีพ”

ฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ แรงดีไม่มีถอยยังคงเดินหน้าแคมเปญ “ข้าวแสนกล่อง” เพื่อมอบให้แก่บุคคลากรทางการแพทย์ยังโรงพยาบาลหลักและโรงพยาบาลสนามต่างๆทั้งในเขตกรุงเทพและปริมณฑล รวมถึงศูนย์ฉีดวัคซีน อาทิ ศูนย์ฉีดวัคซีนมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และชุมชนต่างๆ   แม้ว่าข้าวกล่องที่ได้รับจะมียอดทะลุ 500,000 กล่องเข้าไปแล้วนับตั้งแต่เปิดศูนย์ข้าวเพื่อหมอ  ณ สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตั้งแต่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้( 23สิงหาคม 2564) โครงการ  “ออมสินห่วงใยส่งกำลังใจให้สังคม ” ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมช่วยเหลือสังคมและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยธนาคาร ออมสิน  นำอาหารปรุงสุกจำนวน  200 กล่อง  พร้อมน้ำดื่ม1,200 ขวด มอบให้แก่ฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ ณ ศูนย์ข้าวเพื่อหมอ สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นอกจากนี้ยังจัดทีมไรเดอร์ จิตอาสา  เพื่อช่วยสนับสนุนภารกิจส่งอาหาร ยา สมุนไพรสดให้แก่ผู้ป่วยที่รักษาตัวที่บ้านและอาหารกล่องปรุงสุกให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 เป็นระยะเวลา 1-2 เดือนต่อจากนี้ หรือจนกว่าสถานการณ์คลี่คลาย โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้กำลังใจนักสู้ทุกคนในสังเวียนโควิดให้รอดจากวิกฤติโควิด-19นี้ไปด้วยกัน

#ข้าวแสนกล่อง

#ออมสินห่วงใยส่งกำลังใจให้สังคม

#chulaalumni

#supportfarmerssupportfighters

#foodforfigthersth

#covid-19