Thursday, March 28, 2024
Latest:
ประชาสัมพันธ์

‘กรมการปกครอง’ มอบความสุขปลายปีส่งซีรีส์กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน เริ่มตอนแรก ‘กำนันทำเพื่อเธอ’

ต้อนรับช่วงปลายปี กับเรื่องราวดี ๆ ที่ กรมการปกครอง หอบมามอบความสุขให้ทุกคนกับซีรีส์กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ที่บอกเลยว่าให้อารมณ์ฟีลกู๊ดสุด ๆ โดยเป็นเรื่องราวที่มีเค้าโครงจากเรื่องจริงและถูกนำมาถ่ายทอดเป็น VDO Series สารคดีสั้น ที่มีชื่อว่า ‘กำนันทำเพื่อเธอ’ และมินิซีรีส์ อย่าง ‘ผู้ใหญ่บ้านบ้านเดอะซีรีส์’

กรมการปกครอง ขอส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ด้วยผลงาน สารคดีสั้น กำนันทำเพื่อเธอ และมินิซีรีส์ ‘ผู้ใหญ่บ้านบ้าน เดอะซีรีส์’ โดยทุกเรื่องราวมีเค้าโครงมาจากเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นระหว่างประชาชน และการปฏิบัติหน้าที่ของกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ที่ได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์และเรื่องราวความประทับใจใน Facebook Fanpage ของ กรมการปกครอง โดยทุกเรื่องราวผ่านการคัดสรรจากคณะกรรมการและทีมผู้กับกำกับจากไทบ้านเดอะซีรีส์ จนกลายมาเป็น 6 เรื่องราวสุดประทับใจที่ไม่ควรพลาด

จากคำบอกเล่าของประชาชนในหมู่บ้านที่มีประความทับในการปฏิบัติหน้าที่ของกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ที่มีเรื่องเล่ามากมายระหว่างการปฏิบัติหน้าที่โดยเรื่องราวเหล่านี้ แสดงออกถึงความรู้สึก ความตั้งใจ และความผูกพัน พร้อมสะท้อนถึงความตั้งใจในการเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประชาชนและสังคมไทย ทั้งหมดนี้ถูกส่งผ่านมุมมองผู้กำกับชื่อดังเมืองไทยอย่าง ‘สุรศักดิ์ ป้องศร’ ผู้กำกับจากไทบ้านเดอะซีรีส์ พร้อมนักแสดงที่จะมาส่งต่อความรู้สึกดี ๆ อย่าง ‘ก้าน-จักรกฤษณ์ หอมดวงศรี’ นักแสดงดาวรุ่งน้องใหม่ ที่งานนี้เจ้าตัวไม่ได้ทุ่มเทแค่งานแสดง แต่ขอร้องเพลงประกอบเพื่อสร้างสีสันอีกด้วย กับบทเพลง ‘เสกความสุขให้เธอ’ นอกจากนี้ยังมีทีมนักแสดงจากบริษัท ไทบ้าน สตูดิโอ จำกัด ที่จะมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอย่างคับคั่งอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น แมน กฤช, เฟิร์ส ธนาดล, เอมมี่ เอมมิเรีย, น้ำหอม มุมิ, ป๋าคำตัน และแชมป์ ไทบ้านเกมเมอร์

รับชมและติดตาม 6 เรื่องราวสุดประทับใจทั้งสารคดีสั้นและมินิซีรีส์ แล้วมาพลิกมุมมองใหม่ที่คุณอาจไม่เคยได้เห็นจากกำนัน และผู้ใหญ่บ้าน เริ่มตอนแรกกับ สารคดีสั้น ‘กำนันทำเพื่อเธอ’ รับชมกันได้แล้วที่ https://fb.watch/8XEujRAzTR/ , https://fb.watch/8XExPR6zYF/ หรือhttps://youtu.be/707Zz-08P8A  และสามารถรับชมซีรีส์ในตอนต่อไป ทุกวันอังคาร และวันศุกร์ ที่เฟซบุ๊ก กรมการปกครอง Fanpage และเฟซบุ๊ก, Youtube: Thibaan Channel แล้วมาฟีลกู๊ดไปพร้อมกัน ห้ามพลาด!