กีฬา

ข่าวดีสำหรับนักวิ่ง!! บุรีรัมย์มาราธอน เปิดรับสมัครนักวิ่ง 11 พ.ย.ที่เดอะ สตรีท รัชดา

ฝ่ายจัดการแข่งขัน ประกาศข่าวดีสำหรับนักวิ่งที่ไม่สะดวกสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ สามารถมาสมัครด้วยตนเอง บริเวณงานแถลงข่าว โดยรับสมัครเฉพาะระยะมาราธอนและฮาล์ฟมาราธอน

งานแถลงข่าว “บุรีรัมย์ มาราธอน 2022 พรีเซนเต็ดบาย เครื่องดื่มตราช้าง” ที่เดอะ สตรีท รัชดา วันพฤหัสบดีที่ 11 พ.ย.64  สื่อมวลชนลงทะเบียน เวลา 13.30 น.

หรือรับชมการแถลงข่าวผ่านทาง Live Streaming เพจ BURIRAM MARATHON ตั้งแต่ 14.00 น.เป็นต้นไป

พิเศษสุดกับการรับสมัครนักวิ่ง มาสมัครได้ที่หน้างาน โดยเริ่มเปิดรับใบสมัครตั้งแต่ 11.00 น. เป็นต้นไป (ผู้ที่สมัครในงานแถลงข่าว จะต้องไม่มีชื่อซ้ำกับในทะเบียนการสมัครออนไลน์)

สำหรับขั้นตอนการรับสมัครมีดังนี้

1. เตรียมบัตรประชาชนตัวจริง

2. รับใบสมัคร และกรอกข้อมูล สามารถมารับใบสมัคร ตั้งแต่ เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป จนกว่าใบสมัครจะหมด และเริ่มยื่นใบสมัครเวลา 15.30 น. หมดเวลายื่นใบสมัคร 17.00 น.

3. เตรียมปากกา และเงินค่าสมัครให้พร้อม จากนั้นชำระเงินค่าสมัคร

• ระยะมาราธอน 1,040 บาท (1,240 บาท Expat)

• ระยะฮาล์ฟมาราธอน 840 บาท (1,040 บาท Expat)

4.แสดงหลักฐานการรับวัคซีน หรือการนัดหมายรับวัคซีนต่อเจ้าหน้าที่รับสมัคร

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน ฝ่ายจัดการแข่งขันมีมาตรการ ดังนี้

1. ให้รับ Race Pack ทางไปรษณีย์เท่านั้น! โดยนักวิ่งชำระค่าบริการส่งจำนวน 90 บาทด้วยตนเองในขั้นตอนการสมัคร

2. นักวิ่งทุกคนต้องตรวจ Antigen Test Kit ก่อนเข้าร่วมงาน โดยราคาค่าสมัครดังกล่าวรวมค่าชุดตรวจ Antigen Test Kit จำนวน 40 บาทแล้ว

นักวิ่งที่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ชนิดใดก็ได้ จำนวน 1 เข็ม สามารถทำการสมัครเข้าร่วมบุรีรัมย์มาราธอนได้ โดยต้องอัพโหลดผลวัคซีนเข็มที่ 1 ในระบบรับสมัคร และจะต้องนำผลวัคซีนเข็มที่ 2 จากแอพพลิเคชันหมอพร้อมหรือเอกสารยืนยันการรับวัคซีนจากทางราชการ มาแสดงแก่เจ้าหน้าที่ ณ จุดคัดกรองหน้างาน เพื่อยืนยันว่านักวิ่งได้รับวัคซีนครบโดสก่อนเข้าร่วมการแข่งขัน

#BuriramMarathon2022

#YourUltimateDestination

#ChangInternationalCircuit #BRM2022