Friday, April 26, 2024
Latest:
ตระเวนกิน-เที่ยว

แลนด์มาร์คใหม่ล่าสุด…เที่ยวครบจบในย่านศาลายา “THE SALAYA LEISURE PARK”

ทางเลือกใหม่ของนักเดินทาง ที่สามารถทำทุกอย่างได้ในที่เดียว ณ THE SALAYA LEISURE PARK  โดดเด่นที่สุดในเรื่องสถานที่ที่ใกล้กรุงเทพฯ  เดินทางสะดวกสบาย   บรรยากาศดีรายรอบด้วยธรรมชาติบริสุทธิ์ของสายน้ำริมคลองมหาสวัสดิ์  ย่านน่าเที่ยว ที่มีประวัติยาวนาน กับคำจำกัดความที่ว่าที่นี่คือ  Travel Mall Leisuretainment Theme Park (รายแรกของโลก) เป็นทั้งแหล่งรวมร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ศูนย์การเรียนรู้ โรงละคร ฟิตเนส การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และโรงแรม มีกิจกรรมหลากหลายให้ทุกคนได้ฟินกันแบบสุดๆ  ในระยะเวลาที่สามารถเลือกได้ตามใจปรารถนา

เพียง 1 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯด้วยรถยนต์ส่วนตัว  คุณจะได้พบกับประสบการณ์การพักผ่อนหย่อนใจที่สุดแสนจะครบครัน ไม่ว่าจะมาแบบ one day trip หรือจะเลือกเช็คอินค้างคืนก็ล้วนแล้วแต่ต้องร้อง…ว้าว…ตั้งแต่ก้าวแรกที่ได้สัมผัส  เพราะที่นี่มีโซนหลากหลายที่แตกต่างกันถึง 4 โซน คือ โซนวาริมันตรา (Vari Mantra), โซน Fresh Club หรือพื้นที่สำหรับจัดงานอีเวนต์ต่างๆ, โซนความบันเทิงความค่ำคืน (Nightlife) และสุดท้ายคือ โซนการเรียนรู้

วาริมันตรา (Vari Mantra) เผยเอกลักษณ์แห่งความเป็นไทย ในแบบ The Salaya Leisure Park

โซนวาริมันตรา ประกอบด้วย โรงแรมวาริมันตรา (Varimantra Hotel) ตั้งอยู่บนชั้นที่ 2 กับห้องพักสไตล์นีโอ คลาสสิก (Neo Classic) โทนสีขาวสะอาดตา 4 ขนาด วาริ ซูพีเรีย, วาริ ดีลักซ์, วาริ สวีท และฮันนีมูน สวีท

ร้านอาหารนานาชาติ Bulgogi ร้านอาหารปิ้งย่างเกาหลี รสชาติต้นตำรับ, Ramen Port ร้านราเมนสไตล์ต้นตำรับญี่ปุ่น, ร้านอาหารจีนตำรับฮ่องกง ฮ่องกงเปี้ยนตัง (Hong Kong Bian Dang) ครัวนครปฐม ร้านอาหารไทยโบราณรังสรรค์วัตถุดิบในท้องถิ่นมาปรุงอาหาร, HOB CAFÉ ที่มีแมสคอตหมีสีส้มหน้าร้าน สำหรับผู้ชื่นชอบกาแฟดำ, Buffalo Bear Café ร้านหมีควายสวีท คาเฟ่ ที่มาพร้อมเมนูอาหารเช้าสไตล์อเมริกันสวีท และบริการจัดส่งแบบเดลิเวอรี่ หรือ Fresh Factory ร้านอาหารปรุงใหม่ส่งตรงถึงบ้าน

วาริมันตรา ไทยโซน (Varimantra Thai Zone) กับการันตี “รางวัลกินรีดีเด่น” (Kinnari Award) หนึ่งเดียวของจังหวัดนครปฐม จากการประกวด “Thailand Tourism Awards” ครั้งที่ 13 จัดขึ้นโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในสาขาแหล่งท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้

ศูนย์การเรียนรู้และท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ที่มีกิจกรรมต่างๆ อาทิ ล่องเรือชมสวน พายเรือคายัก ถีบเรือเป็ด หรือจะเป็นกิจกรรมเวิร์คช็อป อาทิ มัดย้อม, เพ้นท์ก้อนหิน หรือ Stone Art, เพ้นท์หน้ากากโขน, ปั้นดิน เป็นต้น

ชมความงามของการตกแต่งสวนในดินแดนวรรณคดี อาทิ น้ำตกกินรี ศิลปะนคร หนุมานนคร สนุกสนานกับการเดินลอดน้ำตกจากปากหนุมานอมพลับพลาตัวใหญ่ยักษ์

เข้าถ้ำชมการแสดงแสงสีเสียงแอนิเมชั่น Forever Cave Fantasy Show สุดอลังการ ที่จะเปลี่ยนธีมไปตามเทศกาล คริสต์มาส ฮาโลวีน วาเลนไทน์ และในช่วงนี้ได้เนรมิตธีมดอกไม้ Flora Forever ในถ้ำใต้บาดาลแฟนตาซีให้ผู้มาเยือนได้มาถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกันอีกด้วย

อิ่มเอมกับอาหารพื้นบ้านยามหิว ที่ครัวบ้านนครปฐม นำผลไม้ท้องถิ่นอย่าง ‘ส้มโอ’ มาเป็นส่วนประกอบของอาหารจานหลัก เริ่มต้นด้วยอาหารว่าง กระทงทองม้าฮ่อ, ขลุ่ยกุ้ง ตามด้วยอาหารหลักอย่าง ยำส้มโอ, แกงรัญจวน, น้ำพริกนครบาล, สีดาลุยไฟ (แกงคั่วส้มโอกุ้งสด) ตบท้ายด้วยของหวานอย่าง พานาคอตต้ามะม่วง 

ผ่อนคลายกับสปา ที่มีทั้งนวดไทย บอดี้สปา สปาเกลือ ในห้องซาวน่าที่ออกแบบพิเศษสำหรับการผ่อนคลายโดยเฉพาะ

สนุกสนานกับการแสดงคาบาเร่ต์ (Cabaret Show) จากน้องๆ นักแสดงที่จะมาสร้างความบันเทิง Broadway Show แบบใกล้ชิด

มาที่นี่แล้วสายคาเฟ่ไม่ควรพลาดเด็ดขาดก็คือ  กิจกรรมจิบชาในห้องกระจกตกแต่งด้วยดอกไม้สีหวาน บรรยากาศเริดที่ ROSEMARY HOUSE สวมชุดวินเทจกลิ่นอายควีนวิคตอเรีย จิบน้ำชายามบ่ายสไตล์ผู้ดีอังกฤษ ด้วยชา Signature สูตรเฉพาะของที่นี่ “ชาลายา” ทำจากสมุนไพร ดอกกุหลาบและผลไม้ รับประทานคู่กับขนมหวานไทย อาทิ เค้กลอดช่อง อาลัวดอกกุหลาบสีแดงเข้ม ขนมกล้วยธัญพืช ทองหยอด ฝอยทอง และเสน่ห์จันทร์ ก็เข้ากัน

ปักหมุดถ่ายรูปกันรัวๆ ได้เลยกับครั้งหนึ่งในชีวิตกับการใส่ชุดสวยๆ จิบน้ำชาเบาๆ ที่มีบริการให้เช่าชุดสมัยวิคตอเรียไว้ให้ใส่เก็บภาพเป็นที่ระลึกอีกด้วย สนนราคาเบาๆ เพียง 500-1,500 บาท เท่านั้น

สวนสวยด้านนอกของ English Garden ยังถูกจัดให้เป็นสถานที่สำหรับคู่รักที่จะมาจัดงานแต่งงาน หรือจัดงานเลี้ยงบริษัท งานประชุม สัมมนา ได้อย่างสบายๆ               

BANGALOW BAR RIVERSIDE SECRET BAR & RESTAURANT

โซนด้านในสุดริมน้ำคลองมหาสวัสดิ์ จะพบกับ บังกะโล บาร์สวนอาหารริมน้ำ สไตล์บังกะโลบาหลี บนพื้นที่สีเขียวกว่า 400 ตารางเมตร นั่งแพห้อยขา อิ่มอร่อยกับ BBQ & ส้มตำ – ยำ – ย่าง (Mid-Day till Mid-Night) รสชาติจัดจ้าน ชมพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้า ซึ่งในระหว่างวันที่ 4 ธันวาคม 2564-16 มกราคม 2565 ทางร้านก็ได้จัดกิจกรรม “กินลม ชมคลอง” ณ บังกะโล ริเวอร์ ในคอนเส็พท์แสงสีเสียง “RIVER OF LIGHTS” แล้วจะรู้ว่า “กุ้งเผา” ไซส์ยักษ์ไม่ต้องไปไกลถึงอยุธยานั้นเป็นอย่างไร

ใกล้ๆ กันมีจุดชมวิวสวยงามของคลองมหาสวัสดิ์ ศาลามุงแฝกริมน้ำหรือ “ยกยอ” ไว้ให้ถ่ายรูป

ที่นี่ยังเป็น “ศูนย์การเรียนรู้ผักตบชวา คลองมหาสวัสดิ์” กิจกรรมรักษ์โลก และ รักษาสิ่งแวดล้อม ณ คลองมหาสวัสดิ์ ที่สุดแห่งการเรียนรู้กับกิจกรรมเก็บผักตบชวา เพื่อนำมาแปรรูปสร้างรายได้ ปรับระบบนิเวศให้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม

ปิดท้ายด้วยโซนกีฬา Sports Zone ที่มีกิจกรรมให้เลือกเล่นแบบครบวงจร ME FITNESS ‘FIT&FIRM’ กับคลาสต่างๆ ทั้งฟิตเนส โยคะ มวยไทย หรือจะไปผ่อนคลายเสริมความงามที่วาริ สปา และวาริ ซาลอน ก็ได้เช่นกัน

เรียกได้ว่ามาที่เดียวจ่ายทีเดียวจบ ครบแบบ ALL – INCLUSIVE ทั้งที่พักหรู

เลือกทานอาหารไทยพื้นบ้านหรืออาหารนานาชาติทุกมื้อ ท่องเที่ยวกับประสบการณ์แปลกใหม่ เรียนรู้ศิลปะกับธรรมชาติอันบริสุทธิ์ เล่นเพื่อสุขภาพ พรั่งพร้อมด้วยกิจกรรมอันสุดแสนวิเศษ “กิน เที่ยว เรียน เล่น” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ ทุกเพศ ทุกวัย

และนี่คือ Wellness Destination จุดหมายแห่งการพักผ่อนแห่งใหม่ ที่จะพาคุณมาพบวิถีชีวิตแห่งความสุข กับแทรเวลมอลล์รายแรกของโลก ด้วย “การพักผ่อนผสานความรื่นรมย์” ที่ไม่เหมือนใคร ที่สุดแห่งความสุข 360° ย่านศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม

ทริป

ผูกข้อมือแห่งความสุขด้วย “Colorful Wristband”

WELCOME TO THE SALAYA LEISURE PARK

เราขอมอบ ริสแบนด์ สีสันแห่งความสุข ที่มีสีตามไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยวที่คุณเลือก ด้วย Concept การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ของเรา 1 ในไฮไลท์ ที่เปรียบเสมือนไกด์นำเที่ยวในตัวเอง คือ Program & Package Wristband (โปรแกรม และ แพคเกจทัวร์ โดยริสแบนด์)

เมื่อนักท่องเที่ยวได้มาเยือนในสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ ตามธรรมเนียมของเดอะศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค L.O (Leisure Organizer) จะทำหน้าที่ส่งมอบความสุขให้กับคุณ จึงมีการผูกข้อมือต้อนรับด้วยสายรัดข้อมือหรือริสแบนด์สีต่างๆ ตามไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว

ริสแบนด์ทุกสี สำหรับใช้บริการ ณ แต่ละโซนทัวร์ และแต่ละกิจกรรม ตามโปรแกรม หรือแพคเกจท่องเที่ยวที่คุณเลือกซื้อแบบ ALL – INCLUSIVE (จ่ายครั้งเดียวได้ครบเลย)

Tour Packages บัตรท่องเที่ยว เลเชอร์ทัวร์

1.Package Tan “VIP TOUR”

Package สีแทนVIP VICTORIA TOUR (HOTEL OVERNIGHT) กิจกรรมเที่ยวนำทีมไกด์โดย L.O กับการเที่ยวชมโชว์ หรือจะแต่งตัวย้อนยุคถ่ายภาพ ตบท้ายตอนเย็นด้วย BBQ แพริมน้ำนั่งดูพระอาทิตย์ตกสุดสวีท ออกกำลังกายยามเช้ากับทริปสวนลุม และกิจกรรมเวิร์ช็อป จบทริปด้วยเซตเจ้าพระยา ต่อด้วย VIP CATWALK TOUR (HOTEL OVERNIGHT) และ VIP CLOUD TOUR (HOTEL OVERNIGHT) กับไฮไลท์สุดเหวี่ยงอย่าง Cloud live & Fun Party ในบรรยากาศ Rooftop Bar บาร์ลับๆในย่านศาลายา ออกแบบเป็นสไตล์ Retro 80’s

2. Package Blue “EAT & TRAVEL”

Package สีฟ้า กับการเที่ยวชมโชว์ หรือจะแต่งตัวย้อนยุคถ่ายภาพ อิ่มท้องไปกับร้านอาหารนานาชาติ VIP Buffet Dim Sum จากร้านฮ่องกง เปี้ยนตัง

3. Package Violet “LIVE & FUN PARTY

สำหรับผู้หลงใหลปาร์ตี้และความบันเทิงในยามกลางวันและยามค่ำคืน พบกับไฮไลท์ ทริปสวนลุม..ยามเช้า พักผ่อนสุดชิลล์ ในสไตล์หรูๆ ในห้องแบบ ซูพีเรียหรู 2 ท่าน ณ โรงแรมวาริมันตรา ก่อนนอนอิ่มเอมไปกับ CLOUD VIP Dinner (อาหารยุโรปมื้อค่ำ) และ CLOUD Live & Fun Party (Activities) และ Night Camping กับ BBQ Picnic Dinner, TENT CAMPING (พักผ่อนเต้นท์แค้มปิ้ง), FITZONE GYM (ฟิตโซนยิม) และ DANCE CLASS (คลาสเต้น) จิบน้ำชาในสไตล์วิคตอเรีย และมื้ออาหารจากร้าน บังกะโล บาร์

4.Package Green ” VARI NIGHT SPA “

วาริสปา..ที่สุดแห่งการผ่อนคลาย (VARI SPA) แพ็กเกจเพื่อสุขภาพสำหรับคนหลงรักกลางคืน กับศูนย์บริการสปาเพื่อสุขภาพ ได้มาตรฐานระดับสากล มาพร้อมไฮไลท์สุดผ่อนคลายอย่าง FACIAL MASK (นวดหน้า) , BODY SCRUB (ขัดผิวกาย) , BODY OIL MASSAGE (นวดออยล์) สอดแทรกกิจกรรมสนุกๆ อย่างร้องคาราโอเกะในห้องสุดหรูแบบส่วนตัว , ดื่มไวน์จากร้าน Little Wine , ทานอาหาร Dinner สุดหรูชั้น 2 ในบรรยากาศ Rooftop ร้าน Cloud Factory และล่องเรือเป็ดบนคลองมหาสวัสดิ์ (DUCK TOUR) ROSEMARY , Afternoon Tea (จิบชาสไตล์วิคตอเรีย) และ มื้ออาหารจากร้าน บังกะโล บาร์ (บาร์ลับริมน้ำ ย่านศาลายา)

5. Package Pink “WELLNESS”

วาริมันตรา ไทยโซน หรือ “ไทยโซน” 4 กิจกรรม “กิน เที่ยว เรียน เล่น”

Wellness โซนแห่งการละเล่น เพื่อสุขภาพที่ดี สไตล์ Salaya New Normal 360° แปลกใหม่กับชุดไทยโซนเวลเนสทำมาจากผ้าขาวม้าท้องถิ่น สวมใส่เพื่อใช้บริการสปา, มาเล่นกับเกลือหิมาลายัน, เล่นกับอโรม่าดินหอม, เล่นกับน้ำแร่ ด้วยการบริการแบบเดี่ยวๆไม่รวมกับใคร พ่วงด้วยเซตอาหารระดับ VIP อย่างเซตเจ้าพระยา สบายตัวแล้วก็ต้องสบายใจ ด้วยการแสดงโชว์ทั้งรูปแบบในถ้ำ หรือ เธียเตอร์ โชว์

6. Package Yellow “THAIZONE”

จะพาคุณท่องเที่ยวและทำกิจกรรมสุดสนุกและได้ความรู้ ภายในไทยโซนถูกเนรมิตไปด้วยธรรมชาติ ป่า เขา สัตว์ และน้ำตก กับเวิร์คช็อป อันเป็นเอกลักษณ์  รวมถึงการแสดงโชว์แบบออริจินอล และการแสดงแบบประยุกต์ สุดตระการตาแบบ Exclusive อิ่มท้องกับเมนูอาหารไทยโบราณ ทั้งมื้อกลางวัน และ เมนูอาหารแบบฉบับ VIP ที่หาทานได้ยาก อย่างเซตเจ้าพระยา และ เซตสุวรรณภูมิ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

The Salaya Leisure Park : 88/8 หมู่ 5 ถนนศาลายา-บางภาษี ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม

เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 23.00 น.

โทร. 092 246 5865, 02 429 8438 

Facebook : thesalaya

Line : @thesalaya

Instagram : thesalaya

https://www.thesalaya.com

MAP : https://g.page/thesalaya?share