Tuesday, March 19, 2024
Latest:
ประชาสัมพันธ์

Road to Universe with Silver Voyage Club ประสบการณ์สุดพิเศษ ณ ประเทศอิสราเอลพร้อมเกาะขอบเวทีประกวด Miss Universe 2021

Silver Voyage Club จัดทริปสุดพิเศษ Road to Universe นำลูกค้า VIP บินลัดฟ้าสู่ประเทศอิสราเอล เกาะขอบเวทีชมการประกวด Miss Universe 2021 พร้อมเดินทางท่องเที่ยวชมเมืองต่างๆ ในประเทศแห่งอารยธรรมทางศาสนา ทั้งสวยงามและน่าอัศจรรย์ ไม่ว่าจะเป็นเมืองเยรูซาเลม เมืองไอแลตที่มีทะเลสาบเดดซีให้ลอยตัวเหนือความเค็มที่สุดในโลกและจัดการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 70 พร้อมท่องเที่ยวเมืองเทลอาวีฟ แหล่งรวมบริษัทเทคโนโลยีและสตารท์อัพระดับโลก



จากกรุงเทพฯ ถึงสนามบินนานาชาติเบนกูเรียน ในเทลอาวีฟ โดยสายการบินแอล อัล อิสราเอลแอร์ไลน์   รถลีมูซีนสุดหรูแสนสะดวกสบายจาก Silver Voyage Club จอดเทียบต้อนรับคณะแขก VIP ภายใต้มาตรการความปลอดภัยด้านอนามัยสูงสุด โดยนำคณะเดินทางมุ่งหน้าสู่เมืองนาตาเนีย เมืองติดทะเลที่มีชายหาดสวยงามยาวถึง 14 กิโลเมตร เข้าพักในโรงแรม Ramada Hotel & Suites by Wyndham โรงแรมสุดหรูเพื่อการกักตัว ซึ่งทางโรงแรมได้จัดเตรียมบริการต่างๆ ไว้อย่างครบครัน ความหรูหราของโรงแรมแห่งนี้บวกกับวิวพันล้านของทะเลและชายหาด ทำให้การกักตัวไม่น่าเบื่อหน่าย และใช้เวลาพักผ่อนกันได้อย่างเต็มที่



หลังจากกักตัว คณะ VIP เดินทางท่องเที่ยวในเมืองเยรูซาเลม นครแห่งศาสนาอันศักดิ์สิทธิ์และเป็นหนึ่งในเมืองเก่าแก่ที่สุดในโลก ต่อเนื่องไปกับการทดลองลอยตัวในทะเลสาบเดดซี ในเมืองไอแลต ที่สวยงามและน่าหลงใหล ก่อนเตรียมตัวเข้าชมการประกวด Miss Universe 2021 ติดขอบเวทีกับที่นั่งระดับ VIP ที่จัดสรรโดย Silver Voyage Club คลับเอกสิทธิ์เพื่อประสบการณ์ที่เหนือระดับ การประกวดที่จัดตั้งแต่ยามค่ำคืนไปจนถึงเช้าตรู่ แม้จะอยู่ข้ามวันข้ามคืนแต่ทุกคนก็ล้วนมีพลังอย่างเต็มเปี่ยม



หลังจบการประกวด ลูกค้าVIP ยังได้มีโอกาสรับประทานอาหารแบบ Exclusive ร่วมกับ Miss Universe Thailand – แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ที่แม้จะไม่ผ่านเข้ารอบ แต่เธอก็ชนะใจคนทั้งโลกด้วยความมั่นใจและทัศนคติเชิงบวกและแคมเปญ #REALSIZEBEAUTY ที่ทรงพลัง



การเดินทางแสนสบายในครั้งนี้ได้รับการดูแลด้วยสายการบิน แอล อัล หรือ อิสราเอลแอร์ไลน์ สายการบินแห่งชาติของอิสราเอล ที่มอบบริการหรูหราน่าประทับใจตลอดการเดินทาง



สนใจจัดทริปแบบ Exclusive ติดต่อ Silver Voyage Club 02-0169975
www.silvervoyageclub.com

#SilverVoyageClub #WorldRewardSolutions #RoadtoUniverse #RoadTriptoUniverse #Israel #MissUniverse2021 #Israelairlines