ประชาสัมพันธ์

AssetWise เปิดคอนโดฯ จักรวาล ต้อนรับ “แอนชิลี” และ ทีม MUT เข้าสู่ “AssetWise Family”

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ จัดงานเลี้ยงต้อนรับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 และ รองชนะเลิศทั้ง 4 คน ได้แก่ ทารีน่า โบเทส, นันทิยา สุวรรณแสวง, กษมา ซื่อตรง และ พิมพ์ณารา ฟอนซูร์มูเล็น เข้าสู่ “AssetWise Family” พร้อมส่งมอบรางวัลห้องชุดใหม่แบรนด์ “โมดิซ สุขุมวิท 50” สามารถมองเห็นวิวสวย ๆ ของกรุงเทพฯ แบบพาโนราม่า ให้ผู้พักอาศัยได้ ดื่มด่ำกับวิวเส้นขอบฟ้าเหนือโค้งน้ำบางกระเจ้าทุกวัน ตั้งอยู่บนทำเลใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนถึง 2 จุด เดินทางสะดวก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในพื้นที่ส่วนกลางถึง 5 ชั้น ภายใต้แนวคิด “Living in the Clouds” ที่รองรับการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์อย่างสมบูรณ์แบบ

นับเป็นปีที่ 2 ที่ “แอสเซทไวส์” ได้สานต่อปณิธานผลักดันศักยภาพและพลังของผู้หญิงยุคใหม่ ร่วมสนับสนุนมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 โดยในปีนี้ ได้มอบรางวัลกรรมสิทธิ์ห้องชุดโครงการ “โมดิซ สุขุมวิท 50” (MODIZ Sukhumvit 50) คอนโดมิเนียมใหม่สวยหรูใจกลางเมืองให้กับ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” ผู้คว้ามงกุฎ MUT 2021 และรางวัลพักอาศัยฟรี 1 ปีให้กับรองชนะเลิศทั้ง 4 คน โดยได้เนรมิตโฉมห้องชุดใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมเข้าอยู่ให้กับห้องของแอนชิลี ด้วยมูลค่ารวมตกแต่ง 3.75 ล้านบาท ภายใต้คอนเซปต์ “Light of The Universe” ซึ่งเปรียบเสมือนแสดงสว่างแห่งจักรวาลที่จะส่องประกายคุณค่าของผู้หญิงไทยบนเวทีระดับโลก

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่วันนี้ได้เปิดประตูห้องที่ โมดิซ สุขุมวิท 50 ห้องสวยมาก ฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยก็ครบครัน ยิ่งทำเลการเดินทางไปไหนก็สะดวกสบาย สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่จริง ๆ ค่ะ รางวัลนี้นับเป็นอีกรางวัลที่แอนภูมิใจมาก ๆ ที่ แอทเซสไวส์ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเวทีการประกวดนางงามระดับประเทศอีกครั้ง เพื่อให้สาวไทยได้แสดงศักยภาพ ความสามารถ และแสดงพลังของความเป็นผู้หญิงไทยไปสู่เวทีระดับโลก”

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชม “MODIZ Sukhumvit 50” หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-168-0000 หรือเว็บไซต์ www.assetwise.co.th