ประชาสัมพันธ์

ตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์” รุกตลาดเอาใจสายรักสุขภาพเปิดตัว Tesla Former นวัตกรรมใหม่ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ

เพราะต้องเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ทำให้หลายๆ กิจกรรมมีข้อจำกัด เช่นเดียวกับการเล่นกีฬา การออกกำลังกาย หรือการเข้าฟิตเนส ที่กลายเป็นอีกหนึ่งเหตุผลทำลายรูปร่างและสัดส่วนของใครหลายๆ คนในยุค New Normal นี้

แต่ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่สามารถตอบโจทย์และเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน อย่างเครื่อง Tesla Former เทคโนโลยีสุดล้ำที่ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ สลายไขมัน กระชับสัดส่วน ด้วยการใช้คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้ากระตุ้นไปยังกล้ามเนื้อแบบเฉพาะเจาะจง ทำให้กล้ามเนื้อหดเกร็งและคลายเป็นจังหวะๆอัตโนมัติ เพียง 30 นาที เทียบเท่ากับการ Sit Up หรือ Squat ถึง 50,000 ครั้ง ซึ่งไม่ต้องเข้าฟิตเนสหรือเข้าไปในสถานที่เสี่ยงต่อการได้รับเชื้อโรค ก็สามารถมีรูปร่างที่ดีกระชับได้อย่างง่ายดาย

แพทย์หญิงรัตตินันท์ ตรีรัตน์ แพทย์ผู้ก่อตั้งรัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่จะมาช่วยดูแลรูปร่างให้กลับมาเหมือนเดิมหรือมีสัดส่วนที่ดีขึ้นอย่าง Tesla Former ว่า ตัวเครื่องจะช่วยในการกระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อในบริเวณที่ทำการรักษา ทั้งกล้ามเนื้อมัดเล็ก กล้ามเนื้อมัดใหญ่ และกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว (Core Muscle) รวมถึงกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน ทำเพียง 4 – 8 ครั้งก็สามารถเห็นผลลัพธ์การรักษาได้อย่างชัดเจน ขึ้นอยู่กับสภาพกล้ามเนื้อเดิมก่อนทำ แต่สำหรับคนที่เข้าฟิตเนสเป็นประจำอยู่แล้ว จะทำให้เห็นกล้ามเนื้อชัดและสวยยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างไลน์กล้ามเนื้อ และเพิ่มมวลกล้ามเนื้อได้ทุกสัดส่วน ทั้ง 6 pack ,11 line ,V line และก้นกลมเด้งกระชับ ในเวลาอันรวดเร็ว รวมถึงผู้ที่ต้องการมีสัดส่วนที่สวยงาม รูปร่างกระชับ สลายไขมันส่วนเกิน และต้องการให้กล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวแข็งแรง

นอกจากนี้ยังมีเครื่อง Tesla Former Chair ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อในส่วนที่การออกกำลังกายโดยวิธีอื่นทำได้ยาก เช่น กล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกรานและบริเวณด้านหลังส่วนล่าง เพื่อให้กล้ามเนื้อบริเวณดังกล่าวเกิดการฟื้นฟูและแข็งแรงเหมือนการขมิบกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน 50,000 ครั้ง ภายใน 30 นาที ดังนั้นจึงสามารถแก้ปัญหาช่องคลอดหลวมให้กลับมาฟิตแอนด์เฟิร์ม และยังช่วยแก้ไขอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศของผู้ชาย รวมถึงปัญหาอาการปัสสาวะเล็ดโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น มีความปลอดภัยสูง

แพทย์หญิงรัตตินันท์ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อว่า จะต้องมีการหดตัวของกล้ามเนื้อที่แรงและนานพอ ซึ่งอาจมีการบาดเจ็บเล็กน้อย จึงจะทำให้ร่างกายเริ่มสร้างเส้นใยกล้ามเนื้อขึ้นใหม่ที่มีขนาดใหญ่และแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม โดยทั่วไปแล้วการหดตัวโดยธรรมชาติของกล้ามเนื้อนั้นจะถูกสั่งการได้โดยการสั่งการโดยใช้สมองและเส้นประสาท เนื่องจากสมองต้องสั่งเส้นประสาทที่กล้ามเนื้อถึงจะสามารถหดตัวได้ เช่นเดียวกับการสั่งให้อวัยวะในร่างกายขยับตัวในแต่ละส่วน แต่จะเกิดการยับยั้งของร่างกายโดยอัตโนมัติเพื่อป้องกันการบาดเจ็บ จึงสามารถกระตุ้นกล้ามเนื้อได้เพียง 40% เท่านั้น

ส่วนวิธีใหม่เป็นการใช้คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเพื่อกระตุ้นกล้ามเนื้อเฉพาะจุด โดยสามารถสั่งกระตุ้นกล้ามเนื้อได้ถึง 100% เพียงแค่ไม่กี่ครั้งก็สามารถสร้างกล้ามเนื้อใหม่ได้ดีกว่าการไปเล่นกล้ามที่ฟิตเนส ในจำนวนครั้งที่เท่ากัน ซึ่งเป็นการย่นระยะเวลาที่คุ้มค่า

“TESLA Former” ช่วยให้เกิดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อจนถึงขีดสุด (Supra Maximum Contraction) ทำให้เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ สร้างไฟเบอร์ในกล้ามเนื้อขึ้นใหม่ ทำให้กล้ามเนื้อมีขนาดใหญ่และแข็งแรงเพิ่มขึ้น พร้อมกับเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงาน และสลายไขมันส่วนเกิน จนทำให้เห็นลอนกล้ามเนื้อชัดขึ้นทุกส่วน รูปร่างกระชับได้สัดส่วน ทรวดทรงถูกปั้นใหม่ให้เนื้อแน่น หน้าท้องแบน สะโพกกลม ก้นเด้งสวย ท้องแขนไม่ย้วย เรียวขาแข็งแรงยิ่งขึ้น สามารถใช้ได้ทั้งหญิงและชาย ไม่มีผลข้างเคียง ไม่ต้องถอดเสื้อผ้า ไม่เจ็บ ไม่เสียเหงื่อ เพียงนั่งพิงเก้าอี้สบายๆ 30 นาที ช่วยคืนความสมบูรณ์ทางเพศ ให้กลับมามีความสุขได้อีกครั้ง และสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติหลังทำทันที”

สำหรับผู้ที่สนใจในการลดกระชับรูปร่างที่ใช้เวลาน้อยและอยากปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถสอบถามได้ที่รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ https://www.rattinan.com/tesla-former/ โทร. 02-233-1424-5 หรือ Line@ : rattinan