Tuesday, March 19, 2024
Latest:
ตระเวนกิน-เที่ยว

เซ็นทาราเอาใจนักท่องเที่ยว มอบข้อเสนอ “ซื้อก่อนพักได้ยาวกว่า ที่เซ็นทารา” แพ็คเกจชุดบัตรห้องพัก 12 คืน ใช้ได้ยาว 12 เดือน

ยิ่งซื้อยิ่งคุ้มไปกับแพ็คเกจชุดบัตรห้องพักใช้ได้ยาว 1 ปี ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 39 แห่งทั่วไทย

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย เอาใจนักท่องเที่ยวกับโปรยิ่งซื้อยิ่งคุ้ม! มอบข้อเสนอ “ซื้อก่อนพักได้ยาวกว่า ที่เซ็นทารา” กับแพ็คเกจชุดบัตรห้องพัก 12 คืน ใช้ได้ยาวถึง 12 เดือน ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 39 แห่งทั่วไทย

ลูกค้าสามารถซื้อชุดบัตรห้องพักสุดคุ้มนี้ได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 ตุลาคม 2565 โดยสามารถเลือกใช้บัตรห้องพักได้ในแบบที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าพักต่อเนื่องในวันหยุดยาว หรือแบ่งการเข้าพัก เพื่อเก็บไว้ใช้ในวันหยุดครั้งถัดไปกับครอบครัวและคนที่คุณรัก บัตรห้องพักสามารถใช้ได้กับทุกโรงแรมและรีสอร์ทในเครือที่อยู่ในกลุ่มราคาเดียวกัน จากหลากหลายแบรนด์ของเซ็นทารา ทั้งเซ็นทารา แกรนด์, เซ็นทารา, เซ็นทรา บาย เซ็นทารา และโคซี่

โปรโมชั่น “ซื้อก่อนพักได้ยาวกว่า ที่เซ็นทารา” นำเสนอชุดบัตรห้องพักในราคาเริ่มต้นที่ 825 บาท ต่อห้อง / ต่อคืน ที่มาพร้อมบริการอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และสิทธิพักฟรีสำหรับเด็ก 2 คน (อายุไม่เกิน 12 ปี) นอกจากนี้ เซ็นทารายังมอบสิทธิพิเศษให้สมาชิก CentaraThe1 ด้วยส่วนลดเพิ่มอีก 5% และสมาชิก CentaraThe1 ยังสามารถเลือกท่องเที่ยวได้อย่างไม่ต้องกังวลใจไปกับโปรแกรม “พักก่อน จ่ายทีหลัง” ผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือนสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการ

ลูกค้าสามารถใช้ชุดบัตรห้องพักสุดคุ้มนี้ได้ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 39 แห่ง ในหลากหลายจุดหมายปลายทางทั่วไทย อาทิ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ พัทยา ภูเก็ต กระบี่ หัวหิน และอุดรธานี ในราคาเริ่มต้นที่ 825 บาท/คืน สำหรับโรงแรมโคซี่, 1,325 บาท/คืน สำหรับโรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา, 1,908 บาท/คืน สำหรับโรงแรมเซ็นทารา, 3,325 บาท/คืน สำหรับโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และ 5,575 บาท/คืน สำหรับห้องพักแบบสวีทและวิลล่าของโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์

สามารถจองหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น “ซื้อก่อนประหยัดกว่า ที่เซ็นทารา” ได้ที่ https://www.centaradeals.com/evoucher-bulk