Tuesday, March 19, 2024
ประชาสัมพันธ์

“อะตอมคลินิก” ครบรอบ 11 ปี “เรื่องความสวยเราคือที่ 1”

ในโอกาสครบรอบ 11 ปี อะตอมคลินิก (atomclinic) เชื่อมั่นในศักยภาพที่ให้บริการลูกค้ามาอย่างยาวนาน  ได้เปิดตัวแคมเปญอย่างยิ่งใหญ่ !! เพราะ “เรื่องความสวยเราคือที่ 1” เพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญที่สนับสนุนกันมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมอบรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิ รถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ราคา 828,500 บาท จับแจกทองคำประจำทุกสัปดาห์ ทุกสาขา พร้อมของขวัญคอลเลคชั่นพิเศษจากแบรนด์นารายา และโปรโมชั่นลดสูงสุดกว่า 50%  รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท โดยมี นายแพทย์อนุพงษ์ ไพรวิจิตร หรือ “หมออะตอม” พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร คุณรัฐภูมิ วัลลิกุล และคุณศุทธดา เนติภานนท์ ร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ณ อะตอมคลินิก สาขาสุขุมวิท 19 (อโศก)

อะตอมคลินิก เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2554 ในฐานะคลินิกรักษาผิวพรรณที่ให้บริการด้านผิวพรรณ ความงาม และด้วยกลยุทธ์ที่สนองความต้องการของผู้บริโภคด้านความงาม จาก “คลินิกรักษาผิวพรรณ” จึงเปลี่ยนมาเป็น “สถาบันดูแลความงามครบวงจร” (Aesthetic Beauty Clinic) นำโดยนายแพทย์อนุพงษ์  ไพรวิจิตร หรือ คุณหมออะตอม  คุณรัฐภูมิ วัลลิกุล และคุณศุทธดา เนติภานนท์ ผู้บริหารอะตอมคลินิก ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผ่านการอบรมจากทั้งในและ ต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง อะตอมคลินิกจึงเป็นผู้นำทางด้านการรักษาผิวพรรณที่เป็นที่รู้จัก อยู่เบื้องหลังผิวสวยใสสุขภาพดีของเหล่าเซเลบริตี้และ ดารามากมาย ด้วยหลักการให้บริการที่จริงใจ เข้าใจถึงปัญหาและ การดูแลดุจคนในครอบครัว ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการในคลินิก ไม่เพียงแต่ได้รับการบริการที่ตรงจุด แต่ยังรู้สึกเหมือนเป็นการมาพักผ่อนพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องความสวยกันได้ รวมถึงการคัดสรรนวัตกรรม เทคโนโลยี และเวชภัณฑ์ ที่ได้มาตรฐานผ่านการรับรองทั้งในและต่างประเทศ ทั้งนี้ก็เพื่อให้เกิดความมั่นใจในความปลอดภัยและ ผลลัพธ์ที่ลูกค้าทุกคนพึงพอใจ จนทำให้เราเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง เป็นที่ยอมรับในคุณภาพ ทั้งในด้านการรักษาและ การบริการด้านความงามอย่างครบวงจร ในธุรกิจด้านความงามแบบครบวงจรของทุกวันนี้

อะตอมคลินิกเปิดให้บริการลูกค้าอย่างทั่วถึง ทั้งหมด 5 สาขา ทั้งในกรุงเทพมหานครและ จังหวัดใหญ่ทางภาคอีสาน ประกอบด้วย 1. สาขาเลียบด่วนรามอินทรา 2. สาขาสุขุมวิท 3. สาขานครราชสีมา 4. สาขาขอนแก่นและ 5.สาขาบุรีรัมย์ มุ่งเน้นด้วยคุณภาพเรื่องบริการให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอ เราจึงเสาะแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุด มุ่งมั่นพัฒนา ให้ลูกค้าด้วยมาตรฐาน พร้อมพัฒนาเทคโนโลยีด้านความงามมาบริการให้ลูกค้าคนสำคัญ และมีการพัฒนาศักยภาพอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดแผนกศัลยกรรมตกแต่ง ในสาขานครราชสีมา เป็นสาขาแรกและ จะขยายไปทุกสาขาในเร็ว ๆ นี้ อะตอมคลินิกเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง จึงเป็นสถาบันดูแลความงามครบวงจรที่รวม “ศาสตร์” แห่งการแพทย์ที่ล้ำสมัย และ “ศิลป์” เพื่อความงามผสมผสานกันได้อย่างลงตัว


สามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ โปรโมชั่นลดพิเศษสูงสุด 50% ได้ทุกช่องทางของอะตอมคลินิก ได้ที่ https://www.atomclinicofficial.com เพจ Facebook Atomclinic และทุกแพลตฟอร์มของอะตอมคลินิก หรือ โทร 02-539-0199