Tuesday, March 19, 2024
ประชาสัมพันธ์

เอเซอร์ คืนสังเวียนปลุกสมรภูมิ “Thailand Predator League 2022” จัดศึกแห่งศักดิ์ศรี ใครจะเป็นตัวแทนประเทศไทย บินสู้ศึกแกรนด์ไฟนอลที่ญี่ปุ่น ชิงเงินรางวัลรวม 14 ล้านบาท

  • จัดทัวร์นาเมนต์ “Thailand Predator League 2022” หาตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งขันในรายการ “Asia Pacific Predator League 2022” ที่ประเทศญี่ปุ่น
  • ตลาดอีสปอร์ตโตไม่หยุด ปี 2023 จำนวนผู้รับชมเพิ่มขึ้น 646 ล้านคน
  • เอเซอร์ ตอบโจทย์ Insight เกมเมอร์ ออกผลิตภัณฑ์ PredatorShot Energy Drink และ PredatorShot Vitamin Drink ดูแลสายตาเกมเมอร์

“เอเซอร์” ผู้นำด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์และผลิตภัณฑ์เกมมิ่ง Predator สร้างแรงขับเคลื่อนวงการอีสปอร์ตอย่างต่อเนื่อง จัดทัวร์นาเมนต์ “Thailand Predator League 2022” เฟ้นหา 2 ทีม ตัวแทนประเทศไทย ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 250,000 บาท และได้สิทธิ์ร่วมแข่งขัน ในรายการ “Asia Pacific Predator League 2022 ที่ประเทศญี่ปุ่น ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 14,000,000 บาท” ปลายปีนี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (2 สิงหาคม 2022) นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เผยว่า การเติบโตของเทรนด์อีสปอร์ตทั่วโลก เป็นปัจจัยที่ช่วยยกระดับมูลค่าของตลาดสินค้าไอที โดยในปี 2020 วงการอีสปอร์ตสร้างรายได้ทั่วโลกรวมกว่า 1,100 ล้านดอลลาร์ และมีจำนวนผู้รับชมในปีเดียวกันทั่วโลก 495 ล้านคน รวมถึงมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเป็น 646 ล้านคนในปี 2023 ในขณะที่ประเทศไทยมีตลาดอีสปอร์ตใหญ่ในอันดับท็อป 20 ของโลก จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ด้านอีสปอร์ตเติบโตมากยิ่งขึ้น เช่น ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งจากแบรนด์ Predator กลายเป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาสนับสนุนกิจกรรมอีสปอร์ต และช่วยผลักดันให้อีสปอร์ตไทยแข็งแกร่ง และเติบโตขึ้นด้วย

ในปี 2022 นี้ เอเซอร์ร่วมกับอินเทล มุ่งมั่นสร้างแรงขับเคลื่อนวงการอีสปอร์ต พร้อมสร้างประสบการณ์การแข่งขันบนเวทีอีสปอร์ตระดับสากลให้กับเกมเมอร์ชาวไทย ในทัวร์นาเมนต์ Thailand Predator League 2022 การแข่งขันอีสปอร์ตเกม PUBG โดยมีการเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันในวันที่ 1-28 สิงหาคม 2565 จำนวน 1,024 ทีม ทำการแข่งขันรอบ Qualifier ในวันที่ 1-4 กันยายน 2565 และแข่งขันรอบ Final ในวันที่ 8-10 กันยายน 2565 ณ ร้าน GLP (GSPEED LIVING PLUS) เพื่อหาตัวแทนประเทศไทย จำนวน 2 ทีม ไปแข่งขันในรายการ “Asia Pacific Predator League 2022” ณ ประเทศญี่ปุ่น

นอกจากแรงขับเคลื่อนของทัวร์นาเมนต์ระดับสากล ที่มีให้วงการอีสปอร์ตไทยแล้ว เอเซอร์ ยังคงมุ่งพัฒนาสินค้าที่ตอบทุกความต้องการ ด้วยความเข้าใจใน Insight ของเกมเมอร์อย่างแท้จริง เช่น แล็ปท็อปเกมมิ่งประสิทธิภาพสูง จอมอนิเตอร์ที่แสดงความคมชัดในระดับสูงสุด เทคโนโลยีระบายความร้อนที่เหนือชั้น รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ให้การดูแลเกมเมอร์ที่ใช้สายตาบนหน้าจอเป็นเวลานาน อย่าง “PredatorShot Energy Drink” เครื่องดื่มชูกำลังที่มีส่วนผสมของวิตามิน A ช่วยบำรุงสายตา และ “PredatorShot Vitamin Drink” 2 รสชาติ คือ Active Berry ที่มีส่วนผสมของวิตามิน A และ B ช่วยดูแลสายตา บำรุงสมอง รวมถึง Refresh Muscat ที่มีส่วนผสมของวิตามิน A และ C ช่วยเสริมภูมิต้านทาน กระตุ้นสมอง สามารถตอบโจทย์เกมเมอร์ยุคใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพอีกด้วย

ร่วมลุ้นศึกแห่งศักดิ์ศรี ไม่พลาดทุกสมรภูมิความมันส์ ตัวแทนประเทศไทยจะเป็นใคร ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าแข่งขันได้ที่ p9.gg/PLTHAI ติดตามการแข่งขัน Thailand Predator League 2022 พร้อมรับข่าวสารวงการอีสปอร์ตจาก เอเซอร์ เพิ่มเติมที่ www.predator-league.com หรือ facebook.com/PredatorLeagueTH