Thursday, March 28, 2024
Latest:
ประชาสัมพันธ์

กลุ่มวันสยามจับมือ White Glove Service มอบประสบการณ์เหนือระดับ สำหรับสมาชิก VIZ

เสริมความแข็งแกร่งของอีโค่ซิสเต็มอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อมอบความสุขให้ลูกค้า และสร้างความสำเร็จร่วมกันระหว่างพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหาร สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เดินหน้าต่อเนื่องเพื่อมอบประสบกาณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าทุกคน ล่าสุด ONESIAM SuperApp ลักซ์ชูรี่แอปพลิเคชั่นที่มุ่งเน้นนำเสนอคอนเท้นท์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ สินค้าและบริการที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ และยังเป็นแพลตฟอร์ม CRM บนโลกดิจิตอลให้สะสม VIZ Coin สำหรับใช้จับจ่ายแทนเงินสดจับจ่ายได้ทั้งในกลุ่มวันสยาม และบนแอปพลิเคชั่น จับมือกับ White Glove Service ในกลุ่มธุรกิจ WRS GROUP ร่วมมอบประสบการณ์เหนือระดับ และสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIZ ในการใช้บริการ White Glove Global Limousine ที่เป็นเลิศในด้านบริการรถลิมูซีน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และ White Glove Luxury Delivery ที่เชี่ยวชาญด้านการจัดส่งของที่มีมูลค่า

ล่าสุด White Glove  Service ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการการเดินทางและการส่งสินค้าที่มีมูลค่า ร่วมมือกับ ONESIAM เปิดแคมเปญ “Rewards I Love แลกสุขได้ทุกวัน” โดยสมาชิก VIZ ใช้เพียง 20 คะแนน แลกรับส่วนลด White Glove Global Limousine 50% มูลค่า 550 บาท จากราคา 1,100 บาท สำหรับบริการ รับ-ส่ง เดินทางไป สนามบิน สุวรรณภูมิ หรือ ดอนเมือง 1 เที่ยว โดยรถ Business Sedan หรือเทียบเท่า หรือรับส่วนลด White Glove Luxury Delivery 50% มูลค่า 450 บาท จากราคา 900 บาท ในพื้นที่ กรุงเทพฯ, สมุทรปราการ, ปทุมธานี และ นนทบุรี แลกรับสิทธิได้ตั้วแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565 และใช้สิทธิได้ถึง  31 ธันวาคม 2565 โดยสำรองบริการ White Glove Service โดยแจ้ง Voucher code ที่ White Glove Service Reservation โทร: 02 114 1946 หรือ ไลน์ @whitegloveservice

นอกจากนี้ ยังมี VIZ Privilege – White Glove Service อภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิก VIZ เมื่อใช้บริการผ่านทาง White Glove Global Limousine และ White Glove Luxury Delivery รับส่วนลด 15% สำหรับสมาชิก VIZ Black และส่วนลด 10% สำหรับสมาชิก VIZ Titanium และ White

ปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “ภายใต้กลยุทธ์ Collaboration to Win ที่มีพันธมิตรและคู่ค้าครอบคลุมทุกอุตสาหกรรมาร่วมสร้างระบบนิเวศแห่งความสำเร็จระดับโลกที่แข็งแกร่งและเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจอย่างไร้ขีดจำกัด สยามพิวรรธน์จึงมีพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งทั้งในประเทศและต่างประเทศ  การได้ร่วมจับมือกับ White Glove Service  ในกลุ่มธุรกิจ WRS Group เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าให้ได้รับความประทับใจสูงสุด เป็นการมอบบริการที่เติมเต็มความต้องการของลูกค้าให้ครบถ้วนสมบูรณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้บริการรถลีมูซีนบริการรับส่ง ซึ่ง White Glove Global Limousine นับเป็นผู้นำในธุรกิจและมั่นใจได้ว่าจะมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี”

พุธิดล ครุฑานุช ผู้อำนวยการบริหารสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์กลุ่มธุรกิจ WRS Group ชี้ว่า “เพื่อที่จะสามารถอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการกลุ่มสมาชิก VIZ ได้อย่างสูงที่สุด กลุ่มธุรกิจ  WRS Group ได้เล็งเห็นถึงวิสัยทัศน์ร่วมในการผสานนวัตกรรมชั้นเลิศของทั้งสององค์กรเพื่อสร้างและ พัฒนาประสิทธิภาพด้านการบริการทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ” นอกจากนี้ พุธิดลยังได้เน้นย้ำถึง ความสำคัญของความร่วมมือระหว่างองค์กรชั้นนำ โดยได้กล่าวเพิ่มเติมว่า  “ทั้งสององค์กรเห็นถึงความ สำคัญในการมอบสิทธิพิเศษและความสะดวกสบายเหนือระดับ การร่วมมือระหว่างกลุ่มธุรกิจวันสยาม ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจชั้นนำในครั้งนี้ เป็นการเปิดโอกาสนำเทคโนโลยีและการบริการระดับสูงมาสู่ผู้ใช้บริการ ซึ่งสนับสนุนพันธกิจหลักในประเด็นการพัฒนาประสิทธิภาพด้านการบริการ และยังเป็นการเสริมสร้าง ความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า”

ผู้สนใจบริการสามารถติดตามได้ทางแอปพลิเคชั่น ONESIAM  หรือ White Glove Service Reservation โทร 02 114 1946 หรือ ทาง Line Official: @whitegloveservice หรือ email whiteglove@worldrewardsolutions.com