Thursday, March 28, 2024
Latest:
ประชาสัมพันธ์

เซ็นทารา อันดาเทวี รีสอร์ทและสปา กระบี่ ฉลองการกลับมาเปิดให้บริการ ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 มอบโปรพิเศษ “เซ็นทารา – The Place to Be”

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ฉลองการกลับมาเปิดให้บริการของเซ็นทารา อันดาเทวี รีสอร์ทและสปา กระบี่ ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 จัดโปรโมชั่นพิเศษ “เซ็นทารา – The Place to Be” มอบส่วนลดห้องพักสูงสุด 30% และสิทธิพิเศษอีกมากมาย เพื่อมอบช่วงเวลาแห่งความสุขและต้อนรับลูกค้าทุกคนสู่เซ็นทารา อันดาเทวี รีสอร์ทและสปา กระบี่ อีกครั้ง

ข้อเสนอ “เซ็นทารา – The Place to Be” มอบส่วนลดห้องพักสูงสุด 30% พร้อมเครดิตโรงแรมมูลค่า 500 บาท สำหรับใช้จ่ายเป็นค่าอาหารและเครื่องดื่ม เมื่อเข้าพักตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไป รวมถึงส่วนลด 20% ที่ห้องอาหารทุกแห่งของโรงแรม นอกจากนั้นยังสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ข้อเสนอ “พักก่อน จ่ายทีหลัง” โปรแกรมผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นานสุด 3 เดือน สำหรับผู้ถือบัตรที่ร่วมรายการ เลทเช็คเอาท์ และอัพเกรดห้องพัก (หากมีห้องพักว่าง)

เซ็นทารา อันดาเทวี รีสอร์ทและสปา กระบี่ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดนพรัตน์ธาราและหาดอ่าวนาง ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการออกเดินทางไปค้นพบมนต์เสน่ห์และกิจกรรมต่างๆ ในจังหวัดกระบี่ ทั้งการปีนหน้าผาระดับโลก การดำน้ำ และการล่องเรือไปยังหมู่เกาะแก่งที่อยู่ใกล้เคียง นอกจากนั้น รีสอร์ทแห่งนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่กว้างถึง 43 เมตร ที่มาพร้อมสไลเดอร์ขนาดใหญ่ รวมถึงห้องพูลแอคเซส ห้องสวีท คิดส์คลับ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และสปา เซ็นวารี สำหรับผู้ใหญ่ เพื่อมอบความสุขความสนุกสำหรับทุกครอบครัว

ลูกค้าสามารถจองห้องพักภายใต้ข้อเสนอ “เซ็นทารา – The Place to Be” ที่เซ็นทารา อันดาเทวี รีสอร์ทและสปา กระบี่ ได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ถึง 30 มิถุนายน 2566 ซึ่งลูกค้าสามารถใช้ข้อเสนอสุดพิเศษนี้ได้กับห้องพักทุกประเภทตามความต้องการ โดยเด็กไม่เกิน 2 คน สามารถเข้าพักได้ฟรี เมื่อแชร์เตียงร่วมกับผู้ปกครอง พร้อมบริการอาหารเช้าสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน และบริการฟรี Wi-Fi

สามารถติดต่อฝ่ายสำรองห้องพักได้ที่ ccc@chr.co.th และ +66(0) 2101 1234 หรือพูดคุยกับเราผ่านทาง Live Chat.