Friday, March 29, 2024
Latest:
ธุรกิจ-ตลาด

ชาอู่หลงทีพลัส แท็กทีม เจเจ กฤษณภูมิ พรีเซนเตอร์หนุ่มสุดฮอต เปิดประสบการณ์ใหม่ของการดับร้อน ในงาน TEA+ INTO THE SURPRISING WORLD

ชาอู่หลงพร้อมดื่มทีพลัส (TEA+) โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าสร้างความสนุกสดชื่นครั้งใหม่แบบเต็มพิกัด ด้วยกิจกรรมเอาใจคนรักชารับหน้าร้อนเมืองไทย ในงาน TEA+ INTO THE SURPRISING WORLD เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ชาอู่หลงทีพลัส ฮันนี่เลมอน (TEA+ Honey Lemon) อีกขั้นของชาอู่หลงกลิ่นน้ำผึ้งมะนาวที่หลายคนชื่นชอบ พร้อมแท็กทีม พรีเซนเตอร์หนุ่มสุดฮอตขวัญใจคนรุ่นใหม่ Jaylerr หรือ เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ร่วมจอยความสนุก แจกความสดใส และส่งต่อความอร่อยเซอร์ไพรส์ผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ของการดื่มชาอู่หลงทีพลัส ฮันนี่เลมอน แบบครบทุกมิติ ทั้งรูป รส กลิ่น และเสียงกันอย่างใกล้ชิด พร้อมประกาศตัวเติมเต็มความสดชื่นด้วยรสชาติจากใบชาอู่หลงแท้ๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดขวดในแบบที่ต้องว้าว!

นายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ ทีพลัส วางแผนที่จะขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่และวัยทำงานตอนต้นเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มที่ชื่นชอบการดื่มชาที่ให้ความสดชื่น ตลอดจนมองหาชาพร้อมดื่มในรสชาติใหม่ๆ  ที่แตกต่างมากขึ้น ผนวกกับช่วงซัมเมอร์เป็นช่วงที่ผู้บริโภคหลายคนมองหาเครื่องดื่มที่ช่วยเพิ่มความสดชื่น ชาพร้อมดื่มจึงเข้ามามีบทบาทในช่วงนี้เป็นอย่างมาก อีกทั้งรสชาติเปรี้ยวหวานของฮันนี่เลมอนครองใจผู้บริโภคและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทางทีพลัสจึงเปิดตัว ‘ชาอู่หลงพร้อมดื่ม ทีพลัส ฮันนี่เลมอน’ โดยถือเป็นชาอู่หลงเจ้าแรกในตลาดชาพร้อมดื่มของประเทศไทยที่มีรสชาตินี้ นอกจากนี้เรายังเลือก  เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ทีพลัสอย่างเป็นทางการ เนื่องจากมีภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ที่กล้าเลือกสิ่งที่ดี มีประโยชน์ให้กับตัวเอง และมีชีวิตชีวาในเวลาเดียวกัน เพื่อนำเสนอความสนุก สดใส และสร้างสีสันให้กับตลาดชาพร้อมดื่มในช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่งคาดว่าผู้บริโภคจะได้ลองและชื่นชอบชาอู่หลงทีพลัส ฮันนี่เลมอน เราพร้อมก้าวสู่การเป็นหนึ่งในชาพร้อมดื่มที่จะครองใจผู้บริโภคต่อไปในอนาคต”

นายจูนิชิโร ทาคาตะ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ซันโทรี่ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ว่า “สำหรับ ชาอู่หลงทีพลัส ฮันนี่เลมอน เป็นการผสานรสชาติของชาอู่หลงแท้ 100% กับความเปรี้ยวหวานของกลิ่นฮันนี่และเลมอนที่ใช้วัตถุดิบเลมอนเซโตอุจิจากประเทศญี่ปุ่นไว้อย่างลงตัว รวมถึงมีน้ำตาลน้อยเพียง 4.6 กรัมต่อ 100 มิลลิลิตร และยังมี OTPP สารตามธรรมชาติที่มีเฉพาะในใบชาอู่หลง ทำให้ได้ชาพร้อมดื่มที่รสชาติกลมกล่อม หอมกลิ่นใบชาอู่หลงแท้แบบนุ่มลึกตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดขวด ช่วยให้รู้สึกสดชื่นดับร้อน โดยทยอยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในขนาดบรรจุ 490 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท ที่ร้านค้าปลีก-ส่ง และ 500 มิลลิลิตร ราคา 25 บาท ณ ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ”

ด้าน เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม พรีเซนเตอร์ของแบรนด์ทีพลัส กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นสมาชิกของครอบครัวชาอู่หลงพร้อมดื่มทีพลัส และขอขอบคุณทางซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ที่เปิดโอกาสให้ผมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความสดชื่นรูปแบบใหม่ที่ทีพลัสไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งผมลองชิมแล้วบอกเลยว่าเป็นการเปิดประสบการณ์อีกขั้นของการดื่มชาอู่หลงกลิ่นน้ำผึ้งมะนาวที่อร่อยเซอร์ไพรส์ และว้าวมากกว่าที่คิด เพราะหอมกลิ่นชาอู่หลงแท้ๆ ตั้งแต่เปิดขวด มีรสชาติทั้งหวาน เปรี้ยว นุ่มนวล และกลมกล่อม เรียกว่าลงตัวสุดๆ งานนี้สายชาและคนรุ่นใหม่ต้องลองสักครั้งจริงๆ แล้วคุณจะหลงรักชาอู่หลงพร้อมดื่มทีพลัส ฮันนี่เลมอนเหมือนผมแน่นอนครับ”

โดยภายในงาน TEA+ INTO THE SURPRISING WORLD มีการจัดโซนกิจกรรมออกเป็น 5 ส่วน ได้แก่  รูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส เพื่อเปิดโลกของชาอู่หลงในมิติต่างๆ ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกไปกับประสบการณ์ใหม่ของรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์กันอย่างใกล้ชิด พร้อมชมโชว์พิเศษจากพรีเซนเตอร์หนุ่มขวัญใจคนรุ่นใหม่ เจเจ – กฤษณภูมิ ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดด้วยการร้องเพลงเพราะๆ พร้อมเล่นเกมกับแฟนคลับผู้โชคดีแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ก่อนจะปิดท้ายความฟินของกิจกรรมด้วยรอยยิ้มและความสดชื่นในสไตล์ชาอู่หลงทีพลัส ฮันนี่เลมอน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: TEAPLUSTHAILAND หรือ Instagram @teaplusth