Thursday, March 28, 2024
Latest:
ตระเวนกิน-เที่ยว

ทราวิซโก ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) เปิดตัวโครงการ “Unseen New Chapters : ปักหมุดมุมใหม่ เปิดไทยมุมต่าง”

TRAViZGO Super App ผนึกกำลัง ททท. ชวนคนไทยโหวตแหล่งท่องเที่ยวอันซีน จาก 77 จังหวัดทั่วไทย เลือกแหล่งท่องเที่ยวที่ใช่เลือกจังหวัดที่ชอบ ชิงเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท ดีเดย์เปิดโหวตตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม – 18 มิถุนายน 2566 ประกาศผลอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ มั่นใจปลุกกระแสไทยเที่ยวไทยหนุนเป้าหมายรายได้ 888,000 ล้านบาท โดย TRAViZGO Sup er App

#TRAViZGOSUPERAPPร่วมผลักดันโครงการ จัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลดบัตรโดยสารเครื่องบิน และโรงแรมที่พักทั่วไทย พร้อม TRAViZGO Big Bonus เพื่อให้ทุกการท่องเที่ยวไทย สนุกมากยิ่งขึ้นนายณัฐเศรษฐ วงศ์วัฒนากานต์ CEO บริษัท ทราวิซโก อินโนเทค จำกัด กล่าวว่า “TRAViZGO Super App โดย #ทราวิซโก ซึ่งมีนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยมาโดยตลอด พร้อมให้การสนับสนุนแคมเปญ “Unseen New Chapters : ปักหมุดมุมใหม่ เปิดไทยมุมต่าง” ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย #ททท เต็มที่ เนื่องจากจะทำให้เกิดการกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวไปในพื้นที่ที่มีเอกลักษณ์ใหม่ ๆ ที่นักท่องเที่ยวยังไม่เคยไป โดยจัดโปรโมชั่น ส่วนลดพิเศษ สำหรับแพคเกจท่องเที่ยว บัตรโดยสารเครื่องบินในประเทศ โรงแรม ที่พัก และรถเช่าทั่วประเทศ ผ่าน #TRAViZGOSuperApp เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาส #ปักหมุดมุมใหม่เปิดไทยมุมต่าง ค้นพบ #Unseennewchapters ออกเดินทางไปค้นหาแหล่งท่องเที่ยวที่สุดอะเมซิ่งง่ายยิ่งขึ้น โดยเชื่อมั่นว่าโครงการนี้จะเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ สร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวและชุมชนโดยรอบได้เป็นอย่างดี”

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ เปิดเผยว่า ททท. เดินหน้าส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย 2566 มุ่งมั่นสร้างตำนานการเดินทางท่องเที่ยวบทใหม่ให้เป็น ไทยเที่ยวไทย Limited Edition ด้วยเมนูประสบการณ์มิติใหม่ที่มีความหลากหลาย โดยแคมเปญ “Unseen New Chapters : ปักหมุดมุมใหม่ เปิดไทยมุมต่าง” นี้ เป็นแคมเปญเพื่อการค้นหาแหล่งท่องเที่ยวสุดอะเมซิ่งแห่งใหม่ทั่วประเทศ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวมุมมองใหม่ที่แตกต่างกว่าที่เคย ช่วยกระตุ้นการ เดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ เพิ่มอัตราการเข้าพัก กระจายรายได้สู่ฐานราก และเพิ่มสภาพคล่องแก่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวท้องถิ่นได้เป็นอย่างดีแคมเปญนี้ ถือว่าเป็นมิติใหม่ของการส่งเสริมการท่องเที่ยว โดย ททท. ได้คัดเลือกแหล่งท่องเที่ยวจาก 77 จังหวัดทั่วประเทศ ที่มีความสวยงาม มีเรื่องราวน่าสนใจ ยังไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง มีศักยภาพหลากหลาย มีระบบการบริหารจัดการที่ดี การเดินทางเข้าถึงได้สะดวก และไม่เคยได้รับการคัดเลือกเป็นแหล่งท่องเที่ยว Unseen และ Unseen New Series มาก่อน และชักชวนคนไทยทั้งประเทศให้มีส่วนร่วมคัดเลือกแหล่งท่องเที่ยว Unseen New Chapters ผ่านเว็บไซต์www.tourismthailand.org /Unseennewchapters ได้ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม – 18 มิถุนายน 2566

โดยสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับการโหวตสูงสุด 20 แห่ง จะถูกประกาศชื่อรวมกับ 5 แหล่งท่องเที่ยว ที่ได้คัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อให้เป็น 25 แหล่งท่องเที่ยว Unseen New Chapters ในวันที่ 27 มิถุนายน 2566 นี้

สำหรับกติกาการลงคะแนนโหวต คือ 1 คน จะสามารถโหวตได้ 5 สิทธิ์ต่อสัปดาห์ โดยแต่ละสิทธิ์จะสามารถโหวตได้เพียง 1 แห่งในแต่ละภูมิภาค (รวม 5 สิทธิ์ สำหรับการโหวตแหล่งท่องเที่ยว 5 แห่ง ใน 5 ภูมิภาค) โดยระยะเวลาสะสมผลโหวตต่อสัปดาห์ จะสิ้นสุดในทุกวันอาทิตย์ เวลา 24.00 น. และเริ่มนับคะแนนใหม่ ทุกวันจันทร์ เวลา 10.00 น. ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท อาทิ บัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ เส้นทางภายในประเทศ บัตรกำนัลโรงแรมที่พัก บัตรเติมน้ำมัน เป็นต้นนอกจากนี้ททท. ยังใช้กลยุทธ์ “Music Marketing ” ต่อยอดกระตุ้นการท่องเที่ยว ด้วยการใช้แหล่งท่องเที่ยว Unseen New Chapters ทั้ง 25 แห่ง ที่ได้รับการคัดเลือก มาเป็น “Unseen Music Vacation” โดยจะให้เป็น Location ในการถ่าย Music Vacation VDO ของศิลปิน อิ๊งค์ – วรันธร เปานิล พร้อมจัดทำ “Unseen Live Music VDO” จำนวน 5 เพลง 5 ภูมิภาค โดยศิลปินที่มีชื่อเสียง เช่น วงอิดิโก้, เอิ๊ต ภัทรวี, เบล วริศรา, ETC, Season Fiveสามารถติดตามความเคลื่อนไหว ของแคมเปญหรือค้นหาโปรโมชั่นเด็ด ๆ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ TRAViZGO Super App ได้ที่Website: https://www.TRAViZGO.com/@LINE: @TRAViZGOFacebook: https://www.facebook.com/TRAViZGOInstagram: https://www.instagram.com/TRAViZGOYouTube: https://www.youtube.com/@TRAViZGOTikTok: https://www.TikTok.com/@TRAViZGOTwitter: https://www.twitter.com/TRAViZGOศูนย์บริการลูกค้า: 02-171-9999