ประชาสัมพันธ์

โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัดชวนสัมผัสนวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดย สตีลเคส ในงาน “Steelcase: Love How You Work”

บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (Modernform Group Public Company Limited) ผู้นำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ และตัวแทนจำหน่าย สตีลเคส (Steelcase) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สำนักงานระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของโลก แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการมา 28 ปี ชวนสัมผัสนวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดย สตีลเคส ในงาน “Steelcase: Love How You Work” ซึ่งมี “ยูน” ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินนักวาดภาพลายเส้นชาวไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ และ สัณหภาส บุนนาค หรือ “เอ้ Botcash” ชายหนุ่มผู้เปี่ยมความสามารถในด้านดนตรี ทั้งยังรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้ศิลปินไทยชื่อดังมากมาย ร่วมแชร์เบื้องหลังการทำงานที่รักให้ประสบความสำเร็จ โดยมี “สตีลเคส” เป็นเฟอร์นิเจอร์ตัวโปรดหนึ่งในเคล็ดลับสำคัญ ที่โมเดอร์นฟอร์ม โชว์รูมเพลินจิต อาคารคิวเฮ้าส์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

เพราะเข้าใจคนทำงาน และให้ความสำคัญกับทุกเรื่องราวที่เกี่ยวกับการทำงาน นอกเหนือจากพื้นที่ทำงานแล้ว โมเดอร์นฟอร์ม และ สตีลเคส ได้จัดทำวิดีโอซีรีส์พิเศษถ่ายทอดเรื่องราวแรงบันดาลใจและแนวคิดในการทำงานจากประสบการณ์จริงของผู้ที่ประสบความสำเร็จในหลากหลายแวดวง ทั้งนักธุรกิจ สตาร์ตอัพ และดีไซเนอร์ อาทิ ธนา เธียรอัจฉริยะ, จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา, วัชระ แก้วสว่าง, ณัฐวุฒิ พึ่งเจริญพงศ์ ฯลฯ พร้อมสำรวจเบื้องหลังความสำเร็จ และต้นกำเนิดแห่งความคิดสร้างสรรค์ที่หล่อหลอมตัวตนของแต่ละคนในปัจจุบัน ติดตามชมได้ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายนนี้เป็นต้นไป เวลา 21.00น. ทาง Facebook และ YouTube THE STANDARD
สัมผัสนวัตกรรมเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ระดับโลก สตีลเคส ที่คิดค้นขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง พร้อมรับประกันยาวนานถึง 12 ปี ได้ที่โมเดอร์นฟอร์มโชว์รูมเพลินจิต อาคารคิวเฮ้าส์, ศรีนครินทร์ และ CDC รวมทั้งติดตามข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ที่ www.modernform.co.th, Facebook: Modernform Furniture, Line@: Modernform Furniture หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2094-9999