อสังหาริมทรัพย์

มิตซูบิชิ อิเล็คทริค ได้รับความไว้วางใจจาก วัน แบงค็อก ติดตั้งลิฟต์และบันไดเลื่อนพร้อมติดตั้งลิฟต์แบบห้องโดยสารคู่ เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คอร์เปอร์เรชั่น ประกาศว่า บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ได้รับความไว้วางใจจาก วัน แบงค็อก (One Bangkok)โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 1.2 แสนล้านบาท ที่พัฒนาโดยระหว่าง บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยทำสัญญาสั่งซื้อและติดตั้งลิฟต์และบันไดเลื่อนชุดใหญ่ พร้อมติดตั้ง ลิฟต์แบบห้องโดยสารคู่ ที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย รวมจำนวน 278 เครื่อง เพื่อเนรมิตให้กลายเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ทันสมัยในรูปแบบเมืองอัฉริยะครบครัน ประกอบด้วย ด้วยอาคารสำนักงานเกรดเอ ศูนย์การค้าชั้นนำ โรงแรมระดับลักชัวรี่ ที่พักอาศัย รวมถึงพื้นที่สำหรับกิจกรรมทางศิลปะและวัฒนธรรมที่เชื่อมต่อทั่วถึงกันทั้งโครงการ โดยมั่นใจว่าจะสามารถดึงดูดเหล่านักธุรกิจและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ให้มาเยือนได้เป็นจำนวนมหาศาล อีกทั้งช่วยยกระดับให้ประเทศไทยโดดเด่นเป็นสง่าในเวทีโลก และเติบโตในฐานะศูนย์กลางของประเทศอาเซียนต่อไป

นายปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด ผู้พัฒนาโครงการ “วัน แบงค็อก” (One Bangkok) กล่าวว่า “เราให้ความสำคัญกับประสบการณ์และความพีงพอใจของลูกค้าหรือผู้ใช้บริการเป็นหลัก โดยผมเชื่อมั่นว่า มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ คือผู้นำระดับโลกในด้านระบบลิฟต์และบันไดเลื่อน ซึ่งจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในพันธมิตรที่มีความสำคัญอย่างยิ่งของโครงการ วัน แบงค็อก ด้วยจุดเด่นและองค์ประกอบต่าง ๆ รวมถึง สินค้าและบริการที่มีคุณภาพและการบริหารจัดการที่ยอดเยี่ยมและได้รับยืนยันด้วยรางวัลมาตรฐานระบบการทำงานหลากหลายรางวัล ตลอดจนชื่อเสียงที่ได้รับการยอมรับมายาวนาน ด้านเทคโนโลยีอันโดดเด่นระดับโลก และการส่งมอบผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัย แข็งแรง ทนทาน และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยศักยภาพดังกล่าวนี้ เราจึงมั่นใจว่า มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ จะมีส่วนสำคัญที่ช่วยสนับสนุนให้ โครงการ วัน แบงค็อก เป็นแลนด์มาร์คใหม่ที่พลิกโฉมพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ อย่างแท้จริง”

นายมุเนะฮิซะ โอกะโมะโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ ได้รับความไว้วางใจจาก วัน แบงค็อก (One Bangkok) โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทำสัญญาสั่งซื้อลิฟต์และบันไดเลื่อน ชุดใหญ่ ประกอบด้วย ลิฟต์ จำนวน 250 เครื่อง บันไดเลื่อน จำนวน 28 เครื่อง ยิ่งไปกว่านั้น ยังติดตั้ง ลิฟต์ 2 ชั้นหรือลิฟต์ห้องโดยสารคู่ นวัตกรรมใหม่ที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย จำนวน 12 เครื่อง ถือได้ว่า เป็นคำสั่งซื้อที่มีขนาดใหญ่ที่สุด นับตั้งแต่ปี 2520 ที่เปิดดำเนินกิจการในประเทศไทย โดยความไว้วางใจจาก วัน แบงค็อก ในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่น ทั้งในด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การติดตั้ง การบริการ และประสบการณ์ในตลาดลิฟต์และบันไดเลื่อนมาอย่างยาวนานได้เป็นอย่างดี

สำหรับ วัน แบงค็อก เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรที่พัฒนาโดยซึ่งพัฒนาโดยบริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด นับเป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โดยภาคเอกชนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประเทศไทย ชูมาตรฐานใหม่ทั้งด้านการออกแบบ ความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม และการใช้ชีวิตในสมาร์ท ซิตี้ (Smart City Living) โดยตั้งเป้าเป็นโครงการแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการพัฒนาชุมชนแวดล้อมอย่าง LEED เป็นการสร้างอาคารที่ดีต่อสุขภาพ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และ WELL ซึ่งเป็นมาตรฐานแรกของโลกที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยและผู้ใช้อาคาร พร้อมมุ่งมั่นเป็นแลนด์มาร์คครบวงจรระดับโลกแห่งใหม่ เปี่ยมไปด้วยศักยภาพในการดึงดูดบริษัทชั้นนำ นักท่องเที่ยว และคนไทย โดยประกอบไปด้วย อาคารสำนักงานแบบพรีเมี่ยมเกรดเอ จำนวน 5 อาคาร, ศูนย์การค้าระดับชั้นนำ, โรงแรมระดับลักชัวรี่ จำนวน 5 แห่ง, คอนโดมิเนียมหรูอีก จำนวน 3 โครงการ อีกทั้ง ยังมีพื้นที่ทางวัฒนธรรม ขนาด 104 ไร่ บนถนนวิทยุและพระราม 4 ใกล้ย่านการค้า 4 ย่านหลัก เมื่อ วัน แบงค็อก พร้อมเปิดเฟสแรก ในปี 2566 จะกลายเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ทันสมัยและมีขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจการจัดจำหน่าย ติดตั้งและให้บริการหลังการขายผลิตภัณฑ์ ลิฟต์ บันไดเลื่อนและทางลาดเลื่อนภายใต้ แบรนด์ “มิตซูบิชิ อิเล็คทริค” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยและเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ระดับแนวหน้าในด้านนี้ มาตั้งแต่ปี 2520 งานบริการที่มีคุณภาพและการบริหารจัดการที่ยอดเยี่ยมที่ได้รับยืนยันด้วยรางวัลมาตรฐานระบบการทำงานหลายรางวัล ความทุ่มเทของเราส่งผลให้เราเป็นผู้นำในธุรกิจลิฟต์และบันไดเลื่อนอย่างต่อเนื่องด้วยส่วนแบ่งการตลาดเป็นที่หนึ่งมาตลอดหลายสิบปี ปณิธานของเราคือการส่งต่อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและความปลอดภัยให้กับอาคารต่างๆ ทั่วประเทศ เราพร้อมให้บริการด้วยทีมงานวิศวกรที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญ ทั้งระบบการติดตั้งและการซ่อมบำรุง อีกทั้งยังใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงานอีกด้วย
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ โทร 02-312-0707 หรือ www.MitsubishiElevtor.co.th