Tuesday, March 19, 2024

Month: July 2022

ประชาสัมพันธ์

“อะตอมคลินิก” ครบรอบ 11 ปี “เรื่องความสวยเราคือที่ 1”

ในโอกาสครบรอบ 11 ปี อะตอมคลินิก (atomclinic) เชื่อมั่นในศักยภาพที่ให้บริการลูกค้ามาอย่างยาวนาน  ได้เปิดตัวแคมเปญอย่างยิ่งใหญ่ !! เพราะ “เรื่องความสวยเราคือที่ 1” เพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญที่สนับสนุนกันมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมอบรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิ รถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ราคา 828,500 บาท

Read More
โรงแรม-ที่พัก

เซ็นทารามอบโลกแห่งความสุขสนุกสำหรับครอบครัว ชวนเที่ยวสองเกาะมหัศจรรย์ที่ดูไบและมัลดีฟส์

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา มอบโลกแห่งความสุขสนุกสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก พร้อมเปิดประสบการณ์แห่งการผจญภัย จินตนาการ และวันพักผ่อนบนเกาะอันสมบูรณ์แบบให้กับทุกครอบครัว ไปกับสองรีสอร์ทหรูบนเกาะมหัศจรรย์ที่ดูไบและมัลดีฟส์ของเซ็นทารา ณ เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ และเซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์  รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ ดูไบและมัลดีฟส์ต่างเป็นเกาะมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์อันน่าหลงใหล ทั้งด้วยสถานที่ท่องเที่ยวอันงดงามและวัฒนธรรมอันหลากหลาย ดูไบเป็นเกาะที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันน่าค้นหาและสีสีนแห่งการท่องเที่ยว

Read More
ตระเวนกิน-เที่ยว

เซ็นทาราเอาใจนักท่องเที่ยว มอบข้อเสนอ “ซื้อก่อนพักได้ยาวกว่า ที่เซ็นทารา” แพ็คเกจชุดบัตรห้องพัก 12 คืน ใช้ได้ยาว 12 เดือน

ยิ่งซื้อยิ่งคุ้มไปกับแพ็คเกจชุดบัตรห้องพักใช้ได้ยาว 1 ปี ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 39 แห่งทั่วไทย โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย เอาใจนักท่องเที่ยวกับโปรยิ่งซื้อยิ่งคุ้ม! มอบข้อเสนอ “ซื้อก่อนพักได้ยาวกว่า ที่เซ็นทารา” กับแพ็คเกจชุดบัตรห้องพัก 12 คืน ใช้ได้ยาวถึง 12 เดือน ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 39

Read More
ตระเวนกิน-เที่ยว

เซ็นทาราเอาใจนักท่องเที่ยวผู้รักอิสระ มอบโปร COSI Celebration ข้อเสนอห้องพักฟรี!

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เอาใจนักท่องเที่ยวผู้รักอิสระ มอบโปรโมชั่น “COSI Celebration ข้อเสนอห้องพักฟรี!” พัก 2 คืน จ่าย 1 คืน / พัก 4 คืน จ่าย 2 คืน /

Read More
ประชาสัมพันธ์

กรมส่งเสริมวัฒนธรรมปั้นสินค้าดีไซน์สุดเก๋จากรากวัฒนธรรมชนเผ่า ยกระดับคราฟต์ไทยให้ไปไกลสู่ต่างประเทศ ภายใต้โครงการ The Tribal Project ชนเผ่าเล่าคราฟต์ ชู Soft Power เชื่อมไทยสู่โลก

กรมส่งเสริมวัฒนธรรม ร่วมกับไอคอนคราฟต์  สนับสนุนผู้ประกอบการ จัดทำโครงการ เดอะ ไทรเบิล โปรเจค เพื่อส่งเสริมสนับสนุนการนำความคิดสร้างสรรค์มาใช้สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับวัฒนธรรมท้องถิ่น โดยเน้นกลุ่มชนเผ่าในประเทศไทย ที่ถือเป็นชนกลุ่มน้อยแต่มีรากวัฒนธรรมที่แข็งแรง ให้สามารถยกระดับวัฒนธรรมที่มีอยู่เดิม โดยพัฒนาต่อยอดเป็นสินค้าดีไซน์ร่วมสมัยที่ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน พร้อมทั้งทำการตลาดส่งเสริมการขาย เพื่อให้สินค้าชนเผ่าสามารถขยายสู่ตลาดคนรุ่นใหม่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ สร้างอาชีพทางเลือกและรายได้ที่เพิ่มขึ้น นำไปสู่การรักษาทุนวัฒนธรรมที่แข็งแรงของชนเผ่า คุณชาย นครชัย อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม กล่าวว่า

Read More
ประชาสัมพันธ์

ร้านอาหาร เลอ ความ ลัค คาเฟ่ เข้าร่วมโครงการ ”The journey of น้ำพริกจากบ้านนาสู่มหานคร”

กรมส่งเสริมวัฒนธรรม จับมือ 20 เชฟร้านดัง ร่วมสร้างสรรค์เมนูพิเศษจากน้ำพริกสูตรเด็ดของชุมชนมรดกแห่งภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมของไทย เปลี่ยนโฉมใหม่สู่อาหารไทยฟิวชัน ญี่ปุ่น เวียดนาม อิตาเลียน พร้อมเปิดตัวให้ชาวมหานครลองชิม โดยร้านอาหาร เลอ ความ ลัค คาเฟ่ เป็นหนึ่งในร้านอาหารจาก 20 เชฟดังที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการดังกล่าว เชฟ อมรชัย

Read More
ประชาสัมพันธ์

กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม จับมือพันธมิตรผู้ประกอบการร้านขนมไทย จัดกิจกรรม Workshop ขนมไทย “ขนมดอกมะลิ” เมนูที่ออกแบบเพื่อคนรุ่นใหม่

กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม จับมือพันธมิตรผู้ประกอบการร้านขนมไทย เฮเว่น ออน เอิร์ธ บาย ชั้นขนม ของ เอิร์ธ ศัลย์ อิทธิสุขนันท์ พิธีกรชื่อดังผู้หลงรักขนมไทย ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สายการบินไทยสมายล์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บริษัท เดอะ แบล็ค ไท

Read More
ประชาสัมพันธ์

เปิดตัวนวัตกรรม เวลเนส ยกระดับเป็นเมืองสุขภาพ พลิกฟื้นเศรษฐกิจ

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2565 โรงแรมเดอะเปียโน รีสอร์ท เขาใหญ่ อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา  พลเรือเอก พงษ์เทพ หนูเทพ องคมนตรี ได้เดินทาง มาเป็นประธานเปิดตัวนวัตกรรมเพื่อการพลิกฟื้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวจังหวัดนครราชสีมา โดยมีประธานกฎบัตรสุขภาพ, เลขานุการกฎบัตรไทยและนายกสมาคมการผังเมืองไทย ตลอดจน ภาคส่วนต่างๆ ในจังหวัดนครราชสีมา

Read More
ประชาสัมพันธ์

ORZON Ventures ร่วมลงทุน Hungry Hub หนุนระดมทุนรอบ Series A ผลักดันสตาร์ทอัพไทยพัฒนาอุตสาหกรรมร้านอาหารและโรงแรม

กองทุน ORZON Ventures ภายใต้ ‘โออาร์’ ร่วมลงทุนกับ Hungry Hub บริษัทสตาร์ทอัพสัญชาติไทย แพลตฟอร์มจองร้านอาหารและโรงแรมชั้นนำ ในรอบ Series A หนุนธุรกิจ ภายใต้กรอบ Mobility & Lifestyle เสริมศักยภาพให้ก้าวข้ามขีดจำกัดไปอีกขั้น เพื่อผลักดันการเติบโตของตลาดร้านอาหารและโรงแรมในประเทศไทย

Read More
กีฬา

The Maze Runner งานวิ่งสุดเร้าใจปี 2022

🔸ทีเด็ดสนามแข่งทั้ง 5 สนาม ใช้พื้นที่อุทยานแห่งชาติทั่วประเทศไทย 🔸พีคที่สุดคือ ทั้ง 5 สนาม ชิงรางวัลทองคำแท้หนัก 51 บาท ระยะแข่งขันเป็น  Full / Half / Mini   ชิงเหรียญทองแท้ Fun run 

Read More