Thursday, May 2, 2024
Latest:

Month: October 2022

สังคม-CSR

ครบรอบ 60 ปี โตโยต้า สานต่อเจตนารมณ์สร้างโอกาสเด็กไทย มอบเงินสมทบทุนให้มูลนิธิโตโยต้า 500 ล้านบาท

ในวาระครบรอบ 60 ปี โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย คุณนินนาท ไชยธีรภิญโญ ประธานคณะกรรมการ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ให้เกียรติในพิธีฉลองครบรอบ 30 ปี มูลนิธิโตโยต้าประเทศไทย และมอบเงินสมทบทุนจดทะเบียนให้แก่มูลนิธิโตโยต้าประเทศไทย เป็นจำนวน

Read More
ประชาสัมพันธ์

กรมประชาสัมพันธ์เปิดศึกท้าประลองฝีมือผู้เข้ารอบ 60 ทีม แข่งขันเมนูอาหารอนาคตในโครงการ “Future Food for Sustainability”

กรมประชาสัมพันธ์ จัดโครงการ Future Food for Sustainability กิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมของเยาวชนและคนไทยทั่วประเทศ ในวาระที่ไทยเป็นเจ้าภาพการจัดประชุม APEC 2022 ผ่านการประกวดสตาร์ทอัพด้านอาหารอนาคต เพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อมและศักยภาพด้านอาหารของไทยภายใต้คอนเซปต์ Plate to Planet โดยมีผู้สนใจร่วมส่งผลงานมากกว่า 2,000 ทีม และผ่านคัดเลือกเหลือ 60

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

ChocoCRM พร้อมทะยานสู่การเป็นที่หนึ่งด้าน CRM และ CDP ผนึกกำลัง 3 พาร์ทเนอร์ใหญ่ ร่วมทุนใน Series C มูลค่ากว่า 8 ล้านเหรียญสหรัฐ

ChocoCRM หรือ บริษัท ช็อคโก้ คาร์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด สตาร์ทอัพไทยด้าน Marketing Technology ที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยเทคโนโลยีทางด้าน Customer Relationship Management (CRM) และ Customer Data Platform (CDP)

Read More
ประชาสัมพันธ์

บอสสาวแห่งห้างโรบินสันชวนร่วมงาน“ROBINSON JEANS 2022”

เป็นอีกหนึ่งงานที่คนรักยีนส์รอคอย สำหรับบิ๊กแฟร์อย่าง “ROBINSON JEANS 2022” (โรบินสัน ยีนส์ 2022) ที่ปีนี้บอสสาวแห่งห้างโรบินสัน ธาพิดา นรพัลลภ ขอจัดเต็มตอกย้ำความเป็นนัมเบอร์วันยีนส์เดสติเนชั่น ด้วยการผนึกกำลังแบรนด์ยีนส์ชั้นนำทั้งไทยแบรนด์และอินเตอร์แบรนด์ มอบที่สุดของความพิเศษมากมายทั้งแฟชั่นโชว์สุดอลังอัพเดทเทรนด์ยีนส์ล่าสุดจากเหล่าดารายีนส์ไอคอนนิก รวมทั้ง EXHIBITION ยีนส์สุดว้าว! และสเปเชียลโปรโมชั่นสุดคุ้มลดสูงสุด 70% ตั้งแต่วันที่

Read More
ประชาสัมพันธ์

นายกสมาคมมิตรภาพไทย-จีน ประกาศเปิดศักราชใหม่ความร่วมมือไทย-จีน วาระครบรอบ 10 ปี “หุ้นส่วนความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์อย่างรอบด้าน”

นายกร กล่าวว่า ในด้านของความร่วมมือด้านต่างๆ ระหว่างประเทศไทย และประเทศจีน ที่ผ่านมาทั้ง 2 ประเทศมีความสัมพันธ์ทางการทูตมาเป็นระยะเวลา 47 ปี ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้มีการกระชับความร่วมมือในด้านทางการทูต เศรษฐกิจ การลงทุน รวมถึงนวัตนธรรมด้านการท่องเที่ยวที่แน่นแฟ้น ซึ่งจากคำกล่าวของผู้นำจีนในการประชุมสมัชชาใหญ่ฯ ในครั้งนี้ ไม่เพียงตอกย้ำถึงการเริ่มต้นเดินทางครั้งใหม่ในการสร้างจีน ให้เป็นประเทศสังคมนิยมที่เข้มแข็งและทันสมัยทุกด้าน แต่ยังรวมถึงความสัมพันธ์ไทย-จีน ที่พร้อมเปิดศักราชใหม่แห่งความร่วมมือ

Read More
ประชาสัมพันธ์

เปิดตัวโครงการประกวดความคิดสร้างสรรค์ VIRAL VDO IDEA ระดับมหาวิทยาลัย University VIRAL VDO IDEA Competition 2022

นายสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม พร้อมด้วย นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต  หรือ FWD ประกันชีวิต”)

Read More
ประชาสัมพันธ์

CBS ถอดบทเรียนสำคัญจากเวที Youth4South Entrepreneurship Competition at UN ESCAP BANGKOK

คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  (CBS) ถอดบทเรียนสำคัญจากเวทีระดับโลก (UN) ในการเข้าร่วม เป็นกรรมการตัดสินการแข่งขันผู้ประกอบการด้านธุรกิจจากประเทศกำลังพัฒนาทั่วโลก โดยรองศาสตราจารย์ ดร.วิเลิศ ภูริวัชร คณบดี เป็นกรรมการคนไทยในการได้รับเชิญเป็นกรรมการในรอบชิงชนะเลิศจากทั่วโลกในครั้งนี้ ถอดบทเรียนสำคัญ จากเวที Youth4South Entrepreneurship Competition at UN ESCAP

Read More
ตระเวนกิน-เที่ยว

“MAGURO” ร่วมกับ “FWD ประกันชีวิต” สร้าง Brand Experience ส่งความสุขผ่านความอร่อยรูปแบบใหม่กับ “Taste of Celebrate living Roll”

มากุโระ กรุ๊ป (Maguro Group) กลุ่มผู้นำธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นและเกาหลีระดับพรีเมี่ยมของประเทศไทย ร่วมกับ “FWD ประกันชีวิต” เดินหน้ากลยุทธ์สร้าง Brand Experience ผ่านการใช้ประสบการณ์เชื่อมต่อเพื่อให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในใจและไลฟ์สไตล์ของผู้คน สร้างสรรค์เมนู “Taste of Celebrate living Roll” ฉีกกฎทุกเมนูซูชิโรลที่เคยเห็น สร้างสรรค์ความอร่อยรูปแบบใหม่

Read More
ประชาสัมพันธ์

กฐินบุญใหญ่ “มิลค์เศษใจ” อินฟลูเอนเซอร์ ใจบุญ อายุน้อยวัยเพียง 26 ปี เป็นประฐานกฐิน

ความเชื่อของหลายคนอาจจะตั้งใจ ไว้ว่า ครั้งหนึ่งในชีวิต..เราต้องเป็นประธานกองกฐินให้ได้  ถ้าได้ลองศึกษาบุญทอดกฐินมีข้อจำกัดหลายประการ ไม่ได้ทำกันได้ง่าย ๆอีกทั้งยังเป็นบุญที่ไม่สามารถทำได้ทุกวันหรือไม่ใช่นึกอยากจะทอดกฐินวันไหนก็ทำได้เนื่องจากวัดหนึ่งสามารถรับกฐินได้แค่ปีละครั้งเท่านั้น  แต่สาว สิรินทรา รื่นสุคนธ์ หรือ มิลค์เศษใจ อินฟลูเอนเซอร์ ใจบุญ อายุน้อยวัยเพียง 26 ปี ที่เคยโด่งดัง จากความจิตใจดี  พลาดหัวข่าว สาวเจ้าของร้านปิ้งย่างเเกะกุ้งให้คนตาบอด

Read More
ประชาสัมพันธ์

ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ร่วมกับ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต  เปิดตัวโครงการ University Viral VDO IDEA competition 2022

ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ร่วมกับ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต  เปิดตัวโครงการประกวดความคิดสร้างสรรค์ VIRAL VDO IDEA ระดับมหาวิทยาลัย University Viral VDO IDEA competition 2022 บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด 

Read More