Thursday, September 19, 2024
Latest:
สังคม-CSR

NEO มอบผลิตภัณฑ์ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทั่วประเทศผ่านกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์

บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) ผู้ทำการตลาด ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคชั้นนำของไทย และ บริษัท นีโอ แฟคทอรี่ จำกัด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยมอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำและทำความสะอาดพื้น “โทมิ”, ผลิตภัณฑ์ซักผ้า “สมาร์ท” และ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย “บีไนซ์” รวมจำนวน 3,528 ชิ้น ผ่านกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์

โดยมี ชวลิต รัตนเสรีชัย (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการกิจการองค์กร บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนมอบผลิตภัณฑ์ และมี อุดม ศรีสมทรง (ที่ 2 จากขวา) รองอธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เป็นผู้รับมอบ ณ ศูนย์บริการประชาชน กระทรวงพาณิชย์ เมื่อเร็ว ๆ นี้
นอกจากนี้ บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) และ บริษัท นีโอ แฟคทอรี่ จำกัด ได้มอบผลิตภัณฑ์ในเครือ NEO อาทิ ผลิตภัณฑ์ซักผ้า “ไฟน์ไลน์” ฯลฯ ผ่าน กรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม และ หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ จำนวนรวมกว่า 6,048 ชิ้น เพื่อร่วมบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้

# # #

เกี่ยวกับบริษัท
บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัท FMCG แห่งนวัตกรรมของเอเชีย ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดี “ทุกวัน” ให้กับผู้บริโภค ผ่านการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ (Uplift the Essentials for Everyday Betterment) ด้วยความเชี่ยวชาญในตลาดสินค้าอุปโภคมากว่า 35 ปี ปัจจุบัน บริษัทมีสินค้าครอบคลุมทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ในครัวเรือน กลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล และกลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้สำหรับเด็ก รวม 8 แบรนด์ ประกอบด้วย ไฟน์ไลน์,
ดีนี่, บีไนซ์, ทรอส, เอเวอร์เซ้นส์, วีไวต์, สมาร์ท และโทมิ