โรงแรม-ที่พัก

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 4 แห่ง คว้าอันดับ 1 ใน 10 สุดยอดโรงแรมทั่วเอเชียแปซิฟิก จากรางวัล Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2024

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย, รุกข์คีรี เขาใหญ่, เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ และ เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ได้รับรางวัลใหญ่ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการบริการ

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศความเป็นเลิศของโรงแรมและรีสอร์ท 4 แห่งในเครือฯ คว้ารางวัลการท่องเที่ยวระดับโลก “Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2024” (แทรเวล แอนด์ เลเชอร์ ลักซ์ชัวรี่ อวอร์ดส เอเชีย แปซิฟิก 2024) ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านการบริการและการมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลก

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย (Centara Reserve Samui) คือ นิยามแรกของคอลเลคชั่นโรงแรมและรีสอร์ทสุดหรูในเครือเซ็นทารา ซึ่งเปิดให้บริการมาแล้ว 3 ปี คว้าอันดับที่ 7 ประเภท “Beach Island Resorts” (รีสอร์ทริมทะเล) ของประเทศไทย ภายใต้คอนเซปต์การพักผ่อนที่หรูหรา เป็นส่วนตัว พิถีพิถัน และรายล้อมด้วยบรรยากาศริมทะเลที่งดงาม รีสอร์ทหรูแห่งนี้ ผสมผสานการออกแบบแนวโคโลเนียลเข้ากับกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมร่วมสมัย และนำเสนอการต้อนรับเหนือระดับที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวในรูปแบบใหม่ เพื่อมอบความทรงจำอันล้ำค่าแก่แขกผู้เข้าพักทุกคน

รุกข์คีรี เขาใหญ่ (Roukh Kiri Khao Yai) สถานที่พักผ่อนนอกเมืองแบบวิลล่า 12 ห้อง ในสไตล์โมเดิร์นคันทรี่อันอบอุ่นและชวนหลงใหล ได้รับการจัดอันดับ 4 ประเภท “Upcountry Hotels” (โรงแรมในต่างจังหวัด) ของประเทศไทย โดยโรงแรมรุกข์คีรี เขาใหญ่ เป็นหนึ่งในโรงแรมภายใต้แบรนด์เซ็นทารา บูติก คอลเลกชัน โรงแรมหรูระดับลักชัวรี่ที่ได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสานเข้ากับอัตลักษณ์ท้องถิ่นในแต่ละพื้นที่ที่โรงแรมแห่งนั้นตั้งอยู่ โรงแรมแห่งนี้ผสมผสานความหรูหราและความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยคอนเซปต์การเชื่อมโยงธรรมชาติและการใช้ชีวิตเป็นหนึ่งเดียวกัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อการพักผ่อนหรูในเชิงอนุรักษ์อย่างยั่งยืน

เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ (Centara Grand Island Resort & Spa Maldives) คว้าอันดับ 5 ในประเภท “House Reefs” (บ้านของปะการัง) ของมัลดีฟส์ สวรรค์ของผู้รักการดำน้ำที่ผสานไลฟ์สไตล์ทางธรรมชาติต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน รีสอร์ทสวยแห่งนี้ ตั้งอยู่ใน South Ari Atoll (เซาท์ อารี อะทอล) ซึ่งมีความสมบูรณ์ของระบบนิเวศทางทะเลอย่างมาก เป็นบ้านของแนวปะการังและปลาเขตร้อนมากมาย รวมทั้งยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวทุกวัย สามารถว่ายน้ำและดำน้ำตื้นได้ตลอดการเข้าพัก โดยเฉพาะวิลล่าเหนือน้ำของรีสอร์ทที่มีทางลงสู่ทะเลอันสวยงามของมัลดีฟส์ได้โดยตรง

นับจากวันแรกที่เปิดให้บริการจนกำลังจะครบรอบหนึ่งปี ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 นี้ เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ได้กลายมาป็นสัญลักษณ์แห่งความหรูหราเหนือระดับ ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวกับมิตรไมตรีจิตสไตล์ไทย ค่านิยมการต้อนรับ และการบริการอย่างอบอุ่นเสมือนคนในครอบครัว รวมถึงวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าของญี่ปุ่น ซึ่งด้วยความตั้งใจทำงานอย่างหนักของผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรมและพนักงานทุกคน โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า และชิเกกิ นาคากาวา ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมฯ จึงคว้าอันดับ 1 ในประเภท “Hotel General Managers” (ผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรม) สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของโรงแรมในการส่งมอบการบริการด้วยมาตรฐานระดับโลก พร้อมประสบการณ์พักผ่อนอันน่าจดจำให้แก่แขกผู้เข้าพัก

“เรารู้สึกภูมิใจที่โรงแรมทั้ง 4 แห่ง ในเครือฯ ได้รับรางวัลจาก Travel + Leisure Luxury Awards ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเททำงานของทีมเซ็นทาราทุกคน ที่มุ่งมั่นมอบการบริการด้วยไมตรีจิตไทยอย่างอบอุ่นเสมือนครอบครัวให้แก่นักเดินทางทั่วโลก” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและ รีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว “ในโอกาสนี้ เราขอขอบคุณแขกผู้เข้าพัก และผู้อ่าน Travel + Leisure ที่สนับสนุนเซ็นทาราเสมอมา เราพร้อมมอบการบริการเป็นเลิศ และประสบการณ์เข้าพักอย่างน่าประทับใจ เพื่อตอบแทนแขกผู้เข้าพักและเป็นสถานที่แห่งความสุขสำหรับทุกคน”

รางวัล Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific เป็นรางวัลการท่องเที่ยวระดับโลก ที่ยกย่องโรงแรม รีสอร์ท และประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ดีที่สุดของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในหลากหลายประเภท ผู้ได้รับการเสนอชื่อแต่ละแห่งจะได้รับการคัดเลือกโดยทีมบรรณาธิการและผู้ร่วมให้ข้อมูลที่เชี่ยวชาญของ Travel + Leisure จากนั้นผู้ชนะจะถูกตัดสินโดยการโหวตของผู้อ่าน
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th