Friday, October 25, 2024
Latest:
ประชาสัมพันธ์

สสว. เตรียมมอบรางวัลผู้ให้บริการทางธุรกิจ (BDSP) ดีเด่น ประจำปี 2567 ณ โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น วันที่ 18 ก.ย. 67

สสว. เตรียมมอบรางวัลผู้ให้บริการทางธุรกิจ (BDSP) ดีเด่น ประจำปี 2567 ในการดำเนินงานภายใต้ โครงการส่งเสริมผู้ประกอบการผ่านระบบ BDS (Business Development Service)ปีงบประมาณ 2567 หรือ “SME ปังตังได้คืน” ชวนลุ้น 4 รายนามองค์กรชั้นนำ คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ
ณ ห้องพระศิวะ ชั้น 3 โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร วันที่ 18 กันยายน 2567

กลุ่มผู้ประกอบการนับเป็นฐานเศรษฐกิจหลักที่สำคัญของประเทศ ซึ่ง สสว. ได้ดำเนินการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการ SME ด้านการพัฒนาธุรกิจ ภายใต้โครงการส่งเสริมผู้ประกอบการผ่านระบบ BDS หรือ “SME ปัง ตังได้คืน” มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ปัจจุบันมีการให้บริการที่เพิ่มมากขึ้น ถึง 610 บริการ จาก 130 ผู้ให้บริการทางธุรกิจ หรือ BDSP ครอบคลุมทุกสาขาบริการ ให้ผู้ประกอบการสามารถเลือกรับบริการเพื่อพัฒนาธุรกิจได้เอง ตามความต้องการของแต่ละธุรกิจ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ BDS โดย สสว.
จะอุดหนุนค่าใช้จ่ายในการพัฒนา SME แบบร่วมจ่าย (Co-payment) ในสัดส่วนร้อยละ 50-90 วงเงินสูงสุด 200,000 บาท ตามขนาดของธุรกิจ

ที่ผ่านมา สสว.ได้จัดทำ Rating เพื่อประกอบการพิจารณามอบรางวัลผู้ให้บริการทางธุรกิจ (BDSP) ดีเด่นประจำปี 2567 โดยมีแนวทางการมอบรางวัล จำนวน 4 รางวัล ได้แก่ 1.ด้านการประสานงาน (Coordinating) 2.ด้านการสร้างเครือข่าย (Networking) 3.ด้านการสร้างบริการที่ผู้ประกอบการสนใจ (Service approach) และ 4.ด้านการดำเนินงาน (Operating)

ภายในงาน ได้รับเกียรติจาก ดร.ปณิตา ชินวัตร รองผู้อำนวยการสำนักงาน รักษาการแทนผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว) นำทีมผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ ผู้บริหาร และตัวแทนหน่วยงานพันธมิตรผู้ให้บริการทางธุรกิจ พร้อมจัดให้มีพิธีมอบรางวัลผู้ให้บริการทางธุรกิจดีเด่น ประจำปี 2567 ในการดำเนินงานภายใต้โครงการส่งเสริมผู้ประกอบการผ่านระบบ BDS (Business Development Service) ปีงบประมาณ 2567 หรือ “SME ปังตังได้คืน”

ทั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจต่อองค์กร/หน่วยงาน ผู้ให้บริการทางธุรกิจ (BDSP) ที่จะผนึกพลัง เดินหน้าร่วมยกระดับศักยภาพผู้ประกอบการไทย ที่เข้าร่วมโครงการ BDS ให้โดดเด่นต่อไป