สังคม-CSR

นมเปรี้ยวดีไลท์ ห่วงใยคนไทย ชวนลดละเลิก อาการติดหวาน กับแคมเปญ “ยิ่งหวานน้อย ยิ่งรักมาก” พร้อมบริจาคให้กับ โรงพยาบาลศิริราช 3 แสนบาท

นมเปรี้ยวดีไลท์ ห่วงใยคนไทย อาการติดหวาน ด้วยตระหนักถึงภัยร้ายจาก โรคเบาหวาน เชิญชวนคนไทย “ลดละเลิก อาการติดหวาน” เพราะจากการสำรวจพบว่า ปัจจุบันคนไทยส่วนใหญ่บริโภคน้ำตาล เกินมาตรฐานถึง 4 เท่า จนมีภาวะก่อนเบาหวานสูงติดอับ 9 ของโลก

นมเปรี้ยวดีไลท์ จึงได้จัดแคมเปญ “ยิ่งหวานน้อย ยิ่งรักมาก” กับนมเปรี้ยว “ดีไลท์ โพรไบโอติก” โดยทำการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ให้ความรู้และความเข้าใจในชุมชน อาทิ ตลาดสด สถานที่ราชการ โรงพยาบาลตามหัวเมืองใหญ่ และ จังหวัดใหญ่ โดยนมเปรี้ยวดีไลท์ เชิญชวนให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพลดการทานหวาน พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยเบาหวานโรงพยาบาลศิริราช โดยทุกการซื้อนมเปรี้ยวดีไลท์สูตรน้ำตาล 0.1% ขวดสีเขียว ผ่านตัวแทนหนุ่มสาวดีไลท์ 1 ขวด = บริจาค 10 สตางค์ และหากซื้อผ่านช่องทางอื่นๆ 1 ขวด = บริจาค 5 สตางค์ ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน – 10 พฤศจิกายน 2566 โดยโครงการ ยิ่งหวานน้อย ยิ่งรักมาก กับนมเปรี้ยวดีไลท์ ได้รับการตอบรับที่ดี ส่งผลให้ยอดสะสมเงินบริจาค เป็นเงินถึง 300,000 บาทและได้มอบให้กับ โรงพยาบาลศิริราช เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเบาหวาน โดยมี รศ.พญ.นันทกร ทองแตง รองคณบดีฝ่ายกิจการพิเศษและองค์กรสัมพันธ์ เป็นตัวแทนรับมอบ ณ โรงพยาบาลศิริราช เมื่อเร็วๆ นี้

จากความสำเร็จของโครงการ “ยิ่งหวานน้อย ยิ่งรักมาก” ผลิตภัณฑ์นมเปรี้ยวดีไลท์ ขอขอบคุณ โรงพยาบาลศิริราช ที่เปิดโอกาสและให้ความร่วมมือในการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับโรคเบาหวานและการดูแลสุขภาพให้ประชาชนได้ตะหนักรู้ พร้อมทั้งรณรงค์ให้กลับมาใส่ใจสุขภาพ ดูแลตัวเองให้ห่างไกลโรคเบาหวาน โดยสนองต่อวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการและได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าและประชาชนทั่วไป จนทำให้โครงการประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

สำหรับผลิตภัณฑ์นมเปรี้ยวดีไลท์ โพรไบโอติก มีความตั้งใจอย่างสูง ที่จะดูแล ใส่ใจผู้บริโภคอย่างจริงจัง โดยมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสูตรเพื่อให้สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนที่ต้องการดูแลสุขภาพ เพราะทุกสูตรของนมเปรี้ยวดีไลท์มีจุลินทรีย์โพรไบโอติกที่มีชีวิต ไขมัน 0% ไม่มีโคเลสเตอรอล ไม่ว่าจะเป็นนมเปรี้ยวดีไลท์สูตรน้ำตาล 0.1% หวานจากหญ้าหวานธรรมชาติขวดสีเขียว เหมาะกับคนรักสุขภาพ ควบคุมน้ำตาล, สูตรน้ำตาลน้อยขวดสีฟ้า หวานน้อยแต่อร่อยเหมือนเดิม สำหรับคนที่ต้องการดูแลรูปร่าง, สูตรผสมไฟเบอร์อินูลีน ขวดสีส้ม ที่มีใยอาหาร และสูตรออริจินัลขวดสีแดง อร่อย กลมกล่อม

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีๆแบบนี้กับนมเปรี้ยว ดีไลท์ โพรไบโอติก นมเปรี้ยวที่คิดมาเยอะเพื่อคนยุคนี้ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Delightimulus