Wednesday, May 1, 2024
Latest:
ประชาสัมพันธ์

Glassiq เดินหน้าสร้างเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร พร้อมจับมืออินฟลูเอนเซอร์ร่วมพัฒนาคอลเลคชั่นใหม่ Glassiq x BINKO Sky Diary Collection

“Glassiq” (กลาสสิค) สตาร์ทอัพแว่นตาเจ้าแรกของไทย เปิดตัวฟิลเตอร์เลนส์ หรือเลนส์กันแดดแบบพิเศษคอลเลคชั่นใหม่ “Glassiq x BINKO Sky Diary Collection” ที่ได้พัฒนาร่วมกับนักวาดภาพประกอบและอินฟลูเอนเซอร์อย่าง “บิ๊ง – ภาพฟ้า พุทธรักษา” สร้างเอกลักษณ์ด้วยสีที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมชูจุดเด่นเรื่องคุณภาพและราคาที่สมเหตุสมผล

จากสตาร์ทอัพแว่นตาที่ออกแบบแว่นตาเองและผลิตตรงกับโรงงานโดยไม่ผ่านคนกลาง จนกลายเป็นที่รู้จักจากดีไซน์แว่นที่สวยงามและตอบโจทย์คนไทยอย่างตรงจุด ทั้งยังมีคุณภาพดีในราคาที่สมเหตุสมผล ปัจจุบัน Glassiq ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของ “Vision Ventures” (วิชั่น เวนเจอร์ส) มีการเปลี่ยนชื่อและโลโก้ให้ทันสมัยมากขึ้น พร้อมเปิดตัวใหม่ในเดือนธันวาคม 2023 โดยเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ต่อเนื่องระหว่างโลกออนไลน์และออฟไลน์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ

ล่าสุด Glassiq ได้ดึงตัว “บิ๊ง – ภาพฟ้า พุทธรักษา” อินฟลูเอนเซอร์ ช่างภาพ และนักวาดภาพประกอบ มาร่วมลงมือออกแบบคอลเลคชั่นใหม่ สร้างเอกลักษณ์ให้สินค้าขายดีอย่าง “ฟิลเตอร์เลนส์” หรือเลนส์กันแดด กับคอลเลกชั่น “Glassiq x BINKO Sky Diary Collection” เปิดตัวสีเลนส์ 4 สีที่ไม่ซ้ำใคร และยังได้ร่วมมือกับ Thai Optical Group ผู้ผลิตและส่งออกเลนส์สายตาในเครือบริษัทเดียวกัน เสริมกำลังการผลิตสินค้า ตอกย้ำจุดเด่นเรื่องคุณภาพที่ผสานทั้งฟังก์ชั่นและแฟชั่นไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

คอลเลกชั่น “Glassiq x BINKO Sky Diary Collection” มาใน 4 สีใหม่ ได้แก่

●       “Summer Filter” มาพร้อมกับเม็ดสี UV พิเศษช่วยปรับลดทอนแสงแดดด้วยสีส้มสวยงาม ปรับแต่งโทนสีให้ออกมามีความเป็นธรรมชาติเหมาะแก่การใส่ในทุกโอกาส

●       “Forest Filter” มาพร้อมกับเม็ดสี UV พิเศษเพิ่มความคมชัดของสีเขียวจากใบไม้และต้นไม้ ลดความเมื่อยล้าของสายตาเวลาเจอแสงแดดจัด เพิ่มความคมชัดเวลาเจอแสงแดงน้อย

●       “Ocean Filter” มาพร้อมกับเม็ดสี UV สีฟ้าที่เพิ่มความสบายให้กับท้องฟ้า และเม็ดสี UV สีเหลืองที่เพิ่มความอบอุ่นของหาดทรายที่โดนแดด ปรับแต่งโทนสีให้อบอุ่นและสบายตา

●       “Twilight Filter” ผสมผสานระหว่างเม็ดสี UV สีม่วงและสีชมพู สร้างบรรยากาศที่หวานละมุนและผ่อนคลาย

อีกหนึ่งจุดเด่นเด่นของคอลเลคชั่นนี้คือราคาที่สมเหตุสมผล ซื้อกรอบแว่นพร้อมเลนส์เริ่มต้นเพียง 1,990 บาท ซึ่งจะได้รับทั้งกล่องบ็อกซ์เซ็ท ถุงใส่แว่น ผ้าเช็ดแว่น และโปสการ์ด ทั้งหมดในลายพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ด้วย

คอลเลคชั่น “Glassiq x BINKO Sky Diary Collection” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ สำหรับใครที่สนใจสามารถซื้อได้ทั้งที่หน้าร้าน 3 สาขา และทางออนไลน์

● Store Location: https://goglassiq.com/d5PjlC

● Online Store: https://goglassiq.com/XeDxPs

● Line (@glassiq): https://goglassiq.com/YUXAT9

ติดตาม Glassiq ที่ Facebook , Instagram , Tiktok