Thursday, March 28, 2024
Latest:

Month: December 2022

ประชาสัมพันธ์

มีปัญหาปรึกษา Alljit แอปพลิเคชันรวมการให้คำปรึกษาทุกปัญหา All ใจ

เครียดมีปัญหาแต่ไม่รู้ว่าจะปรึกษาหรือระบายกับใคร ปัญหาบางอย่างมันก็ยากเกินกว่าที่จะสามารถระบายกับคนใกล้ตัวเพราะกังวลว่าหากพูดออกมาแล้วจะคนที่เราปรึกษาด้วยจะไม่เข้าใจและเอาเรื่องเราไปพูดต่อ ตำหนิหรือตัดสินเรา แต่จะให้พูดกับคนที่ไกลตัวก็รู้สึกแปลกที่จะระบายออกมา แต่จะดีกว่าไหมถ้าหากว่าเราสามารถระบายและปรึกษาปัญหาต่าง ๆ ในจิตใจกับคนแปลกหน้าได้โดยที่ไม่ต้องกังวลเลยว่าเรื่องของเราจะโดนเอาไปพูดต่อหรือเรื่องที่เราระบายออกไปจะทำให้เราเสียหายในภายหลัง ด้วยแอปพลิเคชั่น Alljit แอปพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อเป็นที่ปรึกษาทางด้านจิตใจ พร้อมรับฟังทุกปัญหาไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ALLJIT เป็นแอปพลิเคชันรับฟังทุกเรื่องราวปัญหาภายในใจ รวมถึงปัญหาชีวิตที่เป็นกังวลใจ สำหรับผู้คนในสังคมไทย โดยเราจะเป็นผู้รับฟังที่ดีและไม่ตัดสินและให้บริการฟรี เพื่อให้คุณสามารถพูดคุยปัญหาชีวิตผ่านสื่อออนไลน์ได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องรู้จักกับเรามาก่อนผ่านทางแชทบ็อกซ์ ซึ่งข้อมูลของท่านจะถูกเก็บไว้เป็นความลับไม่มีการเปิดเผยตัวตน ผู้ตอบก็จะเป็นบุคคลจากทีมงานเราที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับสุขภาพจิตจริงๆ เพื่อให้คุณสามารถระบายความในใจต่างๆ

Read More
ประชาสัมพันธ์

แซดทีอี คอร์ปอเรชัน ผู้พัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัลระดับโลก จับมือ ทรูออนไลน์ อัพเกรดอินเทอร์เน็ตบ้านพุ่งแรง 50 Gbps. ผ่านอุปกรณ์ GPON เป็นรายแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

แซดทีอี จับมือ ทรูออนไลน์ เปิดตัวต้นแบบ 50G PON เป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต้นแบบ 50G PON ผลการทดสอบ อัตราความเร็ว ดาวน์โหลด 43.90Gbps และ อัปโหลด 23.30Gbps แซดทีอี และ ทรู

Read More
ประชาสัมพันธ์

ไอคอนสยาม ร่วมกับกรุงเทพมหานคร จัดงาน “The ICONIC Multimedia Water Features – Empowering The Joy” เปิดตัวการแสดงระบำสายน้ำที่ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ไอคอนสยาม ร่วมกับกรุงเทพมหานคร จัดงาน “The ICONIC Multimedia Water Features – Empowering The Joy” เปิดตัวการแสดงระบำสายน้ำที่ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รูปแบบใหม่ต้อนรับเทศกาลเฉลิมฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ ตอกย้ำ Global Destination พร้อมดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก ณ ริเวอร์ พาร์ค

Read More
ประชาสัมพันธ์

ททท. ผนึกกำลัง บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 จัดโครงการ “เที่ยวเมืองรอง แลกพอยต์ แทนความสุข” มอบสิทธิพิเศษกว่า 13,000 สิทธิ์ กระตุ้นคนไทยเที่ยวเมืองรอง

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด เปิดตัวโครงการ “เที่ยวเมืองรอง แลกพอยต์ แทนความสุข” เพื่อส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยวเมืองรอง ภายใต้แนวคิด “เปิดประสบการณ์ใหม่…เที่ยวเมืองรองมิรู้ลืม”

Read More
ประชาสัมพันธ์

“Bangchak Hi Premium 97” ผลิตภัณฑ์พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ใหม่จากบางจากฯ

บางจากฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ใหม่ล่าสุด Bangchak Hi Premium 97 ชูจุดเด่นออกเทน 97  สูงที่สุดสำหรับน้ำมันกลุ่มแก๊สโซฮอล์ (E10) ในไทย   ตอบโจทย์คนรักความแรงด้วยประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจ หนึ่งเดียวในกลุ่มพรีเมียมแก๊สโซฮอล์ที่ได้มาตรฐานสากล Euro 5 เหมาะสำหรับกลุ่มผู้ใช้รถพรีเมียมที่ต้องการน้ำมันออกเทนสูงเป็นพิเศษ ตลอดจนรถทั่วไปที่ต้องการเพิ่มสมรรถนะรถและยืดอายุเครื่องยนต์ พร้อมจัดกิจกรรมเปิดตัวท้าพิสูจน์คุณภาพที่เหนือกว่า รับส่วนลดลิตรละ 3

Read More
ประชาสัมพันธ์

ประกาศแล้ว! ศึกแข่งขันเมนูอาหารอนาคตในโครงการ “Future Food for Sustainability”

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยกับการประชุมเอเปก 2022 ด้วยความสำเร็จ ภายใต้ธีม Open. Connect. Balance. เปิดกว้าง สร้างสัมพันธ์ เชื่อมโยงกัน สู่สมดุล ในวาระที่ผู้นำเขตเศรษฐกิจได้ร่วมกันหารือแนวทางความร่วมมือเพื่อแก้ปัญหาความท้าทายทางเศรษฐกิจที่ภูมิภาคเอเชีย – แปซิฟิกเผชิญอยู่ในปัจจุบัน พร้อมถอดบทเรียนผลกระทบจากวิกฤตโควิด – 19 เพื่อมุ่งหน้าขับเคลื่อนการฟื้นฟูเศรษฐกิจและส่งเสริมการเติบโตในระยะยาวที่สมดุล ยั่งยืน และครอบคลุม

Read More
ประชาสัมพันธ์

“ลลลนาคลินิก” แนะเทรนด์ความงามในปี 2023 ทุกคนสามารถดูดีในแบบฉบับของตัวเอง

“ลลลนาคลินิก” สถาบันเสริมความงามด้านผิวพรรณและการปรับรูปหน้าชื่อดังที่อยู่เบื้องหลังผิวสวยใสสุขภาพดีให้กับบรรดาดารา-เซเลบริตี้ทั่วเมืองไทย ฉลองครบรอบ 13ปี ก้าวขึ้นสู่ปีที่14 ที่เดินหน้าอย่างต่อเนื่องและมั่นคงบนเส้นทางเสริมความงาม พร้อมแนะนำเทรนด์ความงามปี 2023 ให้ทุกคนสามารถดูดีในแบบฉบับของตัวเอง แพทย์หญิงพลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล ผู้บริหารและผู้ก่อตั้งลลลนาคลินิก กล่าวว่า ในยุคที่โซเชียลเน็ตเวิร์กขับเคลื่อนสังคม ค่านิยมและกระแสสังคมในปัจจุบัน ทำให้คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับรูปร่างหน้าตามาเป็นอันดับต้น ๆ ผิวพรรณที่เนียนเรียบ ดูสุขภาพดี และรูปหน้าที่สวยได้รูป

Read More
ประชาสัมพันธ์

สถาบันบางกอกแดนซ์ จัด การแสดง “RESPECT” – 4th BDA Junior Performance (The Explorer) & 12th BDA Charity Grand Performance (AESOP)ผ่านศิลปะการเต้น…เพื่อการกุศล

สถาบันบางกอกแดนซ์ จัดการแสดง จัดการแสดงใหญ่การกุศลเป็นประจำ ซึ่งในครั้งนี้ “RESPECT” – 4th BDA Junior Performance (The Explorer) & 12th BDA Charity Grand Performance (AESOP) ซึ่งในครั้งนี้จัดการแสดงทั้ง

Read More
ประชาสัมพันธ์

NT CLOUD และ NT DATA CENTER ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27701 ระบบการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล

NT ผู้นำด้านบริการโทรคมนาคมและดิจิทัลของประเทศ ยกระดับการให้บริการ NT CLOUD และ NT DATA CENTER ด้วยมาตรฐาน ISO/IEC 27701:2019 เพิ่มความเชื่อมั่นด้านการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล พร้อมตอบโจทย์ พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์  กรรมการผู้จัดการใหญ่

Read More
ประชาสัมพันธ์

โฮมโปร คอลแลปส์ ‘Jeep Kongdechakul’ ออกคอลเลกชันพิเศษรับปีใหม่“Enjoy Every Moment” สร้างความรู้สึกดี ๆ ผ่านสินค้าบ้านสุดสร้างสรรค์

โฮมโปร ดึงศิลปินไทย คุณ “จี๊ป – ภาสินี คงเดชะกุล” นักวาดภาพประกอบมากความสามารถร่วมออกแบบคอลเลกชันพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ด้วยไอเดีย “Enjoy Every Moment” : ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้ทุกวัน รังสรรลวดลายเอกลักษณ์เฉพาะตัว เติมความสนุก มีสีสัน และความทันสมัย

Read More