Day: 28/02/2023

ตระเวนกิน-เที่ยว

รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ประจำปี 2566 เปิดวิสัยทัศน์สู่ยุค Low Carbon ททท. ยกระดับเติบโตอย่างรับผิดชอบและยั่งยืน

ททท. เปิดตัวโครงการประกวดรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 14 เพิ่มประเภทรางวัล Low Carbon & Sustainability มุ่งสู่เป้าหมาย การท่องเที่ยวคาร์บอนต่ำพร้อมยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน (High Value and Sustainability) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เชิญชวนผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวส่งผลงานเข้าร่วมประกวดรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 14

Read More
บันเทิง

‘อุ้ม กัญญาวีร์’ ตัวแทนนางสาวไทยอุทัยธานี มาวันนี้เพราะมีพี่เป็นแรงบันดาลใจ

“อุ้มมองว่าจังหวัดจังหวัดที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติ เลื่องลือทางศิลปะวัฒนะธรรม ไม่แพ้จังหวัดอื่นเลยค่ะ ดังคำกล่าวที่ว่า.. ถึงอุทัยไม่ต้องอุทธรณ์ ค่ำแล้วก็นอนที่เมืองอุทัย” หนึ่งบทสัมภาษณ์ที่แสดงถึงความตั้งใจของ “อุ้ม-กัญญาวีร์ หนูแก้ว” ซึ่งหวนกลับเข้าสู่เวทีประกวดนางงามอีกครั้ง กับตำแหน่ง นางสาวไทยอุทัยธานี โดยปีนี้เธอมาพร้อมความตั้งใจอย่างเต็มที่ โดยมีพี่สาวคนสวยว่าที่ดีกรีรองอันหนึ่งมิสยูนิเวอร์สไทยแลนด์ 2022 “อาย-กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว” เป็นผู้ปลุกไฟในตัว พร้อมให้แรงบันดาลใจที่สำคัญ ช่วยเทรนและให้คำปรึกษา

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

Seasons x Kanpoj | Private Collection Viewing

Seasons of Living ร่วมกับ Kanpoj Jewely จัดงานเปิดตัวสินค้าคอลแลคชั่นใหม่ Kayan Tie collection ที่ผสมผสานเหลี่ยมมุมความ tribal เข้ากับรูปทรงสมัยใหม่จนได้ดีไซน์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร พร้อมกับงานฝีมือที่มีความประณีตสุดพิถีพิถัน จาก Kanpoj Jewely ท่ามกลาง Luxury Furniture

Read More