Thursday, September 19, 2024
Latest:
สังคม-CSR

“ข้าวตราฉัตร” ผนึกกำลังเครือซีพี – ภาคีเครือข่าย ร่วมส่งมอบความห่วงใย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.เชียงราย 

ข้าวตราฉัตร ภายใต้ธุรกิจพืชครบวงจร ข้าว ขนส่งและบริการ (CPCRT) เครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมผนึกกำลังเครือซีพี ภาคีเครือข่าย ส่งมอบความห่วงใย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.เชียงราย

โดยได้สนับสนุนข้าวตราฉัตร จำนวน 2,740 กก. และสิ่งของจำเป็นเพื่อบรรจุถุงยังชีพ อาทิ ยาพารา, เกลือแร่, อาหารกึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม ซี.พี. จำนวน 200 ถุง เพื่อส่งมอบบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วม รวมถึงพื้นที่ ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ โดยได้แจกจ่ายถุงยังชีพด้วยการบินโดรนไปยังชุมชนกระเหรี่ยง และ ชุมชนเกาะทราย อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือให้ครอบคลุมมากที่สุด

ขณะที่ CSR SPIRIT จิตอาสา จากฟาร์มโปรครบวงจร สายงานวิจัย เขตขาย (CPP) เขตขาย ข้าวตราฉัตร และส่วนกลาง เครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมออกบูธข้าวไข่เจียวตราฉัตร แจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง รวมจำนวน 2,000 กล่อง แจกจ่ายหน่วยงานต่างๆ อาทิ ป้องกันสาธารณภัยจังหวัดเชียงราย, มณฑลทหารบกที่ 37, มูลนิธิเพชรเกษม, สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 11 (พิษณุโลก) กรมอุทยานแห่งชาติฯ, ชุมชนต่างๆ และ สื่อมวลชนท้องถิ่น (นครเชียงรายนิวส์) พร้อมส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัย เราจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน

ตามปณิธาน 3 ประโยชน์ของเครือเจริญโภคภัณฑ์ คือ ประโยชน์ต่อประเทศ ประชาชน และองค์กร