Tuesday, September 17, 2024
Latest:
ประชาสัมพันธ์ไลฟ์สไตล์

Kipling เอาใจสาวกฮอกวอตส์..สัมผัสความอัศจรรย์ของโลกเวทมนตร์กับคอลเลกชั่นสุดพิเศษ Kipling x Harry Potter

“Experience the magical world of Harry Potter” ท่องโลกเวทมนตร์ไปกับไอเทมกระเป๋าของ Kipling กับคอลเลคชั่นใหม่ Kipling x Harry Potter ไอเทมเวทมนตร์และลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว คอลเลกชั่นนี้โดดเด่นด้วยผ้าไนลอนเอกลักษณ์ของ Kipling สีดำ Magical Black ที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจแฟนๆของ Kipling และ Harry Potter

รุ่นต่างๆ ในคอลเลกชั่นพิเศษนี้ (เริ่มเปิดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 21 สิงหาคมนี้) เป็นคอลเลกชั่นที่มีลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยผ้าไนลอนที่เป็นเอกลักษณ์ของ Kipling มาพร้อมสัญลักษณ์ของบ้านทั้งสี่หลังที่ปักด้วยด้ายเมทัลลิก กระเป๋าแต่ละใบประดับด้วยสัญลักษณ์กริฟฟินดอร์ เรเวนคลอ สลิธีริน และฮัฟเฟิล ซึ่งเป็นลายโลโก้ปักปราณีตโดดเด่น

โดยคอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วยกระเป๋า 9 รุ่นด้วยกัน มาพร้อมกระเป๋าเป้สุดคลาสสิกอย่างรุ่น Seoul และกระเป๋าสะพายข้างรุ่น Gabbie S ไปจนถึงกระเป๋าอเนกประสงค์อย่างรุ่น Creativity L คอลเลกชั่นนี้เต็มไปด้วยกระเป๋าที่ใช้งานได้จริง ดึงเสน่ห์ของโลกเวทมนต์มาอยู่บนกระเป๋าของ Kipling ได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ กระเป๋าแต่ละใบยังมาพร้อมกับพวงกุญแจลิงที่เป็น Iconic ของ Kipling และสัญลักษณ์ของบ้านทั้งสี่ที่โดดเด่นบอกเลยว่าห้ามพลาด!! สาวกตัวจริงต้องมีไว้ครอบครอง

สาวกฮอกวอตส์มาสัมผัสกับความมหัศจรรย์ของ Kipling x Harry Potter ได้แล้วที่ Kipling ทุกสาขาทั่วประเทศและทุกช่องทาง Online และทางเว็บไซต์ www.kiplingthailand.com