Sunday, May 5, 2024
Latest:
สายมู

ดวงรายปักษ์ คนที่เกิด วันทั้ง 8 ประจำวันที่ 1-15 พ.ย. 66กับ หมอมีน ตีสิบสุดยอดนักพยากรณ์เลขศาสตร์ระดับประเทศ

คนที่เกิดวันจันทร์ (ภาพรวม 6 เต็ม 10)
การงาน :​ความจำเป็นในเรื่องการทำงานจะเกิดจากคุณเองต้องการความช่วยเหลือจากใครสักคนกับโจทย์ระบบการทำงานที่ยังคิดไม่ตก ด้านคนหางานกำลังจะได้งานในไม่ช้าหากสมัครไว้มานานแล้ว
การเงิน :​ควรอยู่กับความเป็นจริงกับตัวเลขที่มีอยู่ในบัญชีถ้าคุณเป็นคนที่ชอบออกสังคม เพราะคุณจะหมดไปไม่น้อยกับการออกงาน ถ้ายังไหวกับค่าใช้จ่ายก็ไปต่อได้ไม่มีปัญหา
ความรัก :​ให้เวลาส่วนตัวกับคนรักเสียบ้าง เขากำลังมองว่าคุณก้าวก่ายจัดการเรื่องส่วนตัวมากเกินไป คนอาศัยอยู่กินกับคนรักมานานแต่ยังไม่ลงเอยวิวาห์และคาดหวังไว้ ยังต้องรอไปก่อน
สุขภาพ :​เน้นการพักผ่อนอย่างเดียวเท่านั้นทั้งการนอนดึก นอนน้อย จะทำให้คุณเกิดภูมิต้านทานอ่อนแอไปมากกว่าที่ควรจะเป็นและเป็นบ่อเกิดแห่งอุบัติเหตุตามมาเป็นระลอก
การเรียน :​พัฒนาตัวเองไปอีกขั้นโดยการตั้งใจทำความเข้าใจกับบทเรียนที่ได้รับ ถึงแม้ว่าคุณจะแก้ไม่ตกแต่ก็จะมีคนคอยหนุนหลังและคุณเองก็สามารถขอคำปรึกษาคนรอบตัวได้
การเสริมดวง : ปลูกไม้ดอกให้แก่วัด เสริมเสน่ห์ในตัวคุณแก่คนรอบข้าง

คนที่เกิด วันอังคาร (ภาพรวม 5 เต็ม 10)
การงาน :​แก้ปัญหาเรื่องการงานไม่ตก คุณอาจจะโดนเพ่งเล็งว่าไม่มีความสามารถเพียงพอและทำให้องค์กรหาคนใหม่เพื่อมากดดันแทนคุณ ช่วงนี้ควรขยันมากกว่าปกติ
การเงิน :​ถ้าคุณเป็นคนใช้เงินกระเป๋าเดียวกับคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คนรัก ควรแบ่งแยกเงินเอาไว้หน่อย ไม่เช่นนั้นจะรู้สึกว่าขาดหายเพราะอีกฝ่ายนำไปใช้สุรุ่ยสุร่ายมากเกินไป
ความรัก :​คนรักค่อนข้างอยากใกล้ชิดคุณมากกว่าเดิม สาเหตุจะมาจากการทำอะไรผิดแปลกไปไม่มากก็น้อยแต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ คุณเองถ้าปล่อยผ่านไปได้ก็ปล่อยไปจะเป็นการดีกว่า
สุขภาพ :​มีความแข็งแรง สุขภาพร่างกายดี แต่ไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงทำให้เกิดอาการเจ็บไข้ได้ป่วยเช่น ตากแดดมากเกินไป ทานอาหารผิดแปลก ฯลฯ อีกด้านหนึ่งลองตรวจเช็คฟัน กระดูก จะพบจุดบกพร่องต้องซ่อมแซมเล็กน้อย
การเรียน :​ความสามารถในการเรียนรู้ของคุณเมื่อเปรียบเทียบกับคนอื่นถือว่ายังเป็นกลางไม่น้อยมากจนเกินไป การผลักดันตัวเองขึ้นมาจะทำให้คุณค่อยๆไต่อันดับขึ้นสูงได้เรื่อยๆ
การเสริมดวง :​ถวายสังฆทานเกี่ยวกับของใช้ คุณจะมีเงินใช้ไม่ขาดมือ

คนที่เกิดวันพุธกลางวัน (ภาพรวม 8 เต็ม 10)
การงาน :​นำเสนอผลงานกับหัวหน้าจะมีคนคอยอิจฉาริษยา ปล่อยผ่านไปได้อีกฝ่ายไม่ได้ทำงานเหมือนกับคุณ คนออกงานต่างสถานที่จะหมดกับค่าเดินทางมาก ถ้าเบิกไม่ได้จะเริ่มมีคนเห็นในความตั้งใจและได้รับผลตอบแทนเป็นเรื่องราวดีๆกลับคืนมา
การเงิน :​การพบโชคจากเรื่องการเสี่ยงดวงกำลังจะเกิด คนหาเช้ากินค่ำจะพบช่องทางในการทำเงินได้มากกว่าที่เป็นอยู่แต่ต้องแลกมากับค่าใช้จ่ายที่ต้องออกไปก่อน
ความรัก :​เริ่มจะเกิดความเบื่อหน่ายกันและกันสำหรับคนคบหามานาน คนชอบบริหารเสน่ห์การคบใครสักคนอย่างจริงจังจะทำให้คุณรู้ว่ารักดีๆก็มีหาได้ไม่ยากเลย
สุขภาพ :​ระบบขับถ่ายค่อนข้างดีมากเกินไปจนทำให้คุณเป็นสายตรง งดเว้นอาหารจำพวกถั่ว ธัญพืชหากไม่จำเป็น ด้านคนที่มีสุขภาพดีเป็นทุนเดิม ผู้สูงอายุใกล้ตัวจะเกิดเจ็บไข้ได้ป่วยตามประสาวัยวุฒิให้ต้องดูแล
การเรียน :​จะมีเรื่องอื่นเข้ามากวนใจทำให้คุณหมดสมาธิ หันเหไปทางอื่น ไม่โฟกัสเรื่องการเรียนเท่าไร เรื่องไหนปล่อยได้ปล่อยวางไปก่อนแล้วทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้นเอง
การเสริมดวง : ทำอาหารด้วยตนเองใส่บาตร การทำอะไรด้วยตัวเองจะเกิดผลดีตามมาเสมอ

คนที่เกิดวันพุธกลางคืน (ภาพรวม 5 เต็ม 10)
การงาน :​คนมีประสบการณ์ทำงานเก่าจะถูกลบเลือนหายไปเมื่องานที่ได้รับมอบหมายไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยเลย คนทำงานรับราชการค่อนข้างสบาย หัวหน้างานไม่ค่อยเพ่งเล็งคุณเท่าใดนัก
การเงิน :​งดการลงทุนที่มีความเสี่ยงหากการเงินของคุณไม่แข็งแรงพอ จะหมดไปโดยไม่ใช่เรื่องและยากเกินกลับคืนมา ด้านรายจ่ายให้เตรียมพร้อมกับอุปกรณ์เรื่องฉุกเฉินที่ไม่คาดคิดเอาไว้มาแน่
ความรัก :​งดเว้นอารมณ์เสียจากที่อื่นแล้วมาต่อเนื่องกับคนรัก เพราะคุณเองจะพบกับปัญหาที่เกิดขึ้นแบบแก้ไม่ตก คนโสดการคบหาใครควรเลือกให้ดีเสียก่อน มีเกณฑ์การโดนหลอกแบบโสดแฟนเผลอ
สุขภาพ :​รักสนุกกับการออกกำลังกาย จะเกิดการผิดพลาดจากกระบวนท่าที่ผิดทำให้เจ็บบริเวณกล้ามเนื้อเป็นสำคัญ ช่วงนี้หากทำอะไรควรเน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก
การเรียน :​การเรียนรู้เนื้อหาข้อมูลใหม่ๆ คุณจะรู้สึกชอบและอยากศึกษาเพิ่มเติมจากชั้นเรียน ถือเป็นเรื่องทีดีเพราะคุณจะก้าวไกลกว่าใครเพื่อนและการช่วยเหลือให้ความรู้ผู้อื่นจะเสริมให้คุณมีมิตรที่ดีด้วย
การเสริมดวง : ช่วยเหลือคนให้มีความรู้เรื่องใหม่ๆ คุณจะพบมิตรที่ดีเข้ามาในชีวิต

คนที่เกิด วันพฤหัส (ภาพรวม 8 เต็ม 10)
การงาน :​จะเริ่มเกิดความเบื่อหน่ายเพื่อนร่วมงาน พวกเขาไม่มีจิตใจที่จะช่วยเหลือเมื่อมีงานเข้ามา คุณเองสามารถรับผิดชอบในส่วนของตัวเองไปก่อน ความผิดทั้งหลายจะติดตามพวกเขาไปเอง
การเงิน :​คิดอยากฝากเงิน ซื้อขายสินค้า อสังหาริมทรัพย์เพื่อเพิ่มมูลค่าเม็ดเงิน สามารถกระทำได้และจะได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี รายจ่ายยังคงตัว
ความรัก :​คบคนที่มีวัยวุฒิมากกว่า จะได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างไม่เคยได้รับมาก่อน คนอาศัยอยู่กันเป็นครอบครัวแล้ว ความเป็นอยู่จะเริ่มดีขึ้นหากคุณทั้งสองช่วยกันหากันเก็บมานาน
สุขภาพ : ​เพิ่มวิตามินให้กับร่างกายตัวเองไม่ว่าจะเป็นการกิน ฉีด ทา ช่วยเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงมากกว่าเดิมถึงแม้ว่าคุณไม่ได้เป็นอะไรก็ตามแต่
การเรียน :​บทเรียนที่จะช่วยสอนให้คุณมีชีวิตที่ดีคือการคบหาเพื่อนที่นำทางถูกต้อง ช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงกับเพื่อนที่ไม่เอาใจใส่การเรียน ไม่เช่นนั้นคุณเองจะหมดอนาคตตามไปด้วย
การเสริมดวง : เจรจาควรสวมเสื้อสูทสีดำ จะเสริมการเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ดี

คนที่เกิดวันศุกร์ (ภาพรวมให้ 7 เต็ม 10)
การงาน :​งานบริการคุณจะได้ต้อนรับคนมีชื่อเสียง แต่ไม่เกิดความประทับใจเหมือนที่คุณเห็นเขาในสื่อสังคมต่างๆ ด้านคนที่กำลังจะได้โปรโมทเป็นระดับหัวหน้า เร่งทำคะแนนหน่อยไม่ยากเกินความสามารถ
การเงิน :​เกี่ยวข้องกับเรื่องความรักมาสัมพันธ์กัน หากคุณคิดจะเข้าหาใครสักคนมีเกณฑ์โดนเรียกร้องของมีค่าและคุณเองต้องยอมควักกระเป๋าเพื่อให้ได้รับรักตอบแทนมา
ความรัก :​เน้นความรักแสดงออกซึ่งกันและกันจะทำให้คนรักเกิดความหวานกับคุณไม่น้อยเลย ด้านคนอกหักช้ำรักมาไม่นาน คนเข้ามาใหม่จะรักษาเยียวยาแผลใจคุณได้ดี
สุขภาพ :​เปลี่ยนการรับประทานอาหารเป็นจำพวกทีมีไฟเบอร์ดู ไม่เช่นนั้นคุณจะเกิดปัญหาเรื่องขับถ่าย อาหารไม่ย่อย สิ่งที่ควรงดเว้นคือจำพวกไขมัน ทานมากจะลดพลังงานร่างกายให้ขยับร่างกายมากกว่าเดิม
การเรียน :​เพิ่มความใส่ใจในการเรียนแต่ละวันหน่อย สิ่งที่จะผ่านไปได้อยู่ในชั้นเรียนอยู่แล้ว หากมีการเรียนที่เน้นปฏิบัติมากกว่าทฤษฎี คุณจะทำได้ดีกว่าใครเพื่อน
การเสริมดวง : เคสโทรศัพท์เลือกเป็นโทนใส แสดงความจริงใจต่อคนใกล้ตัว

คนที่เกิดวันเสาร์ (ภาพรวมให้ 7 เต็ม 10)
การงาน :​งานเข้าเป็นกะ จะเกิดปัญหาในการทำงานของเพื่อนร่วมงานทำให้คุณต้องเปลี่ยนแบบเจ้าละหวั่น ส่วนงานที่ต้องใช้สกิลการแสดงออกต่อหน้าผู้คนจำนวนมาก จะได้รับคำชมจากลูกค้าแบบไม่เคยพบมาก่อน
การเงิน :​การอดออมของคุณหากตั้งใจได้กระทำแล้ว ผู้ใหญ่รอบข้างจะเริ่มเห็นความมุมานะสมทบทุนให้คุณมีสินทรัพย์มากกว่าเดิม รายรับถ้าอยากมีมากกว่าเดิม เอ่ยปากขอใครต้องแลกกับหยาดเหงื่อ ความสามารถคุณเอง
ความรัก :​โหมดความรักจะเข้าสู่ความหวานชื่น ทำอะไรคนรักก็เห็นดีเห็นงามไปเสียหมด คนโสดการพบรักใหม่เรียกว่าดีกว่าที่ผ่านมา ช้ำรักกับใครก็ตามการดามใจมีแน่นอน
สุขภาพ :​คนเจ็บล้มหมอนนอนเสื่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว อาการจะเริ่มดีขึ้นจากเดิมกำลังใจรอบข้างมีเต็มเปี่ยม คนเดินทางต่างแดนตรวจสอบสภาพอากาศให้ดีมีเกณฑ์การเจ็บป่วย
การเรียน :​หากใครมีความคิดอยากเปลี่ยนสายการศึกษา ควรเลือกตามที่ตัวเองสบายใจแล้วจะเรียนออกมาได้ดี งดเว้นการเรียนตามเพื่อน จะเสียเวลาไปเปล่าประโยชน์
การเสริมดวง : แค่คิดเริ่มปฏิบัติธรรมและลงมือทำ กุศลบุญส่งเสริมชีวิตมีแต่ราบรื่น

คนที่เกิดวันอาทิตย์ (ภาพรวมให้ 5 เต็ม 10)
การงาน :​สังคมการทำงานเกิดการบลูลี่เรื่องผลงานที่ออกมาแต่ละคน คุณเองจะเป็นคนหนึ่งที่โดนด้วย การสมัครงานใหม่ถ้าได้ที่ไกลแต่คำนวณแล้วยังพอไหว ทนทำไปก่อนแล้วสิ่งดีๆจะค่อยๆเริ่มเกิด
การเงิน :​เป็นหนี้สินไม่ว่าทั้งในหรือนอกระบบ ควรแบ่งผ่อนชำระให้ตรงงวดก่อนที่จะโดนติดตามทวงถามแบบหน้าเลือด รายรับคงตัวแต่เมื่อเปรียบเทียบกับรายจ่ายเสมอตัว
ความรัก :​ถ้าคุณคิดอยากบอกเลิกกับคนรักไม่ว่าเหตุผลใดก็ตาม ควรดูอารมณ์ฝ่ายตรงข้ามให้ดีเสียก่อน จะเกิดการขัดแย้งครั้งใหญ่เกิดขึ้นถ้าไม่ระวังตัว ด้านคนกำลังมีงานวิวาห์ จะมีแต่คนช่วยเหลือเป็นอย่างดี
สุขภาพ :​การขยับตัวไม่ว่าทำอะไรระวังผิดท่าจนคุณเกิดปวด เบาหน่อยอาจแค่ทายา ร้ายแรงอาจมีเข้าเฝือก ใครที่ไม่คิดตรวจสุขภาพประจำปี ลองไปไม่เสียหลายคุณจะเจอจุดบกพร่องเล็กน้อยให้แก้ไขทันท่วงที
การเรียน :​เครียด กดดันเรื่องการเรียนเป็นอย่างมาก ไม่เข้าใจบทเนื้อหาตรงไหนควรสอบถามเพื่อน คุณครูในชั้นเรียนก่อนที่จะลืมหายไป มารื้อฟื้นทีหลังก็สายไปเสียแล้ว
การเสริมดวง :​ช่วยอุดหนุนคนทำมาหาเช้ากินค่ำ หนุนดวงเรื่องธุรกิจได้ดีกว่าใครเพื่อน

ข้อมูลผู้เขียน :
สนใจตรวจดวงชะตากับหมอมีน
แอดไลน์ @mastermeen (มี @ นำหน้า)
Facebook Page MasterMeen อาจารย์มีนบอกอนาคตด้วยกฎวิทยาศาสตร์
IG : MasterMeenforYou
เบอร์ 0899994554