Wednesday, May 1, 2024
Latest:
ประชาสัมพันธ์

The Eighth Edition of the Italian Cuisine Week 2023

 สถานทูตอิตาลีประจำประเทศไทย โดย H.E. Paolo Dionisi (เปาโล ดิโอนิซี) เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย จัดงาน The Eighth Edition of the Italian Cuisine Week 

ในครั้งนี้ในจัดดินเนอร์กับบรรยากาศภายใต้ธีม “At the Table with Italian Cuisine: Health with Taste” ที่มุ่งเน้นไปที่วิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีที่มาจากอาหารที่มีคุณภาพจากผลิตภัณฑ์ อิตาเลียน ดินเนอร์สุดพิเศษนี้ถือเป็นโอกาสสูงสุดของวัฒนธรรมอาหารอิตาเลียนและไทย ณ นุสรา ของคุณตาม ชัยสิริ ทัศนาขจร ร้านอาหารที่ได้รับการจัดอันดับว่าดีที่สุดเป็นอันดับ 3 ในเอเชียในขณะนี้พร้อมกับขึ้นแท่นเป็น 1 ใน 100 ของ The World’s Best Restaurant โดยบรรยากาศของการดินเนอร์แสดงถึงความร่วมมือกันของไทยและอิตาลี มีการนำเสนอการผสมผสานอาหารไทยและอาหารอิตาเลียน ที่จะเป็นสื่อกลางการแสดงถึงวัฒนธรรมสูงสุด โดยได้เชฟชื่อดังระดับโลกจากอิตาลี Chef Enrico Derflingher ที่บินตรงมาเพื่อรังสรรค์เมนูสุดพิเศษโดยเฉพาะ พร้อมกับเชฟต้น ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร เชฟมิชลิน 1 ดาวของ นุสรา ก็มาร่วมรังสรรค์ดินเนอร์สุดพิเศษนี้ด้วยกัน

และภายในงานมีเซเลบริตี้แถวหน้ามาร่วมรับประทานอาหารคํ่า อาทิ ปอ ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ –

กอล์ฟ ณชนก รัตนทารส, กรณ์ ณรงค์เดช – ริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช, โอ๊ค อัครรัฐ วรรณรัตน์, เอ ดนัย สรไกรกิติกูล, แหวน แหวน ปวริศา เพ็ญชาติ, โอ จตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ, เจย์-เปิ้ล สเปนเซอร์, ดวง วรรณพร โปษยานนท์,

เก๋ ชลลดา – พร้อม สิริสันต์, เอ๋ ดร. ฐิติกร ธีรพัฒนวงศ์, ปุ้ม อโณชา เอื้อวัฒนสกุล, ปุ้ม ปิยะพรรณ กุศลพัฒน์, พลอยชมพู อัมพุช, มิ้นท์ อรรถวดี จิรมณีกุล, เป้ vietrio ดร.อัครวัฒน์ ศรีณรงค์, พญ.พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล, มาร์ค ธาวิน พี เซียวตง, ดร. อัครวัฒน์ ศรีณรงค์, เมย์ สองใหญ่ และ น.พ.วิชัย หงส์จารุ เป็นต้น