Tuesday, March 19, 2024
ตระเวนกิน-เที่ยว

สมาคมการค้าไต้หวัน ชวนคนไทยร่วมงาน TAIWAN SHOWCASE 2022’ช้อป ชม ชิม และเที่ยวสไตล์ไต้หวัน ที่เซ็นทรัลเวิลด์

สมาคมหอการค้าไทย-ไต้หวัน ร่วมกับผู้ประกอบการไต้หวันในประเทศไทย ผนึกกำลังจัดงาน “TAIWAN SHOWCASE 2022” มหกรรมสุดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 30 ปี ครั้งแรกกับการแสดงสินค้าสินค้า อาหาร สายการบินชั้นนำ การศึกษา วัฒนธรรม และนวัตกรรมของชาวไต้หวันที่ทำธุรกิจอยู่ในประเทศไทย และเป็นงานเดียวที่เชื่อมประเทศไทยกับไต้หวันให้ใกล้กันยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันนี้ – 5 มิถุนายน 2565 ณ ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ โซน Eden 1 โซน Dazzle และโซน Temp

งาน “Taiwan Showcase” จัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดยจุดประสงค์เพื่อเฉลิมฉลองการจัดตั้งสมาคมหอการค้าไทย-ไต้หวัน (TTBA) ที่มีอายุครบ 30 ปีในปีนี้ รวมถึงตอกย้ำถึงนวัตกรรมความล้ำหน้า และคุณภาพระดับโลกของสินค้าและบริการภายใต้การผลิตของบริษัทไต้หวัน ภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศที่เหมือนยกไต้หวันมาไว้ใจกลางกรุง พร้อมทัพสินค้านวัตกรรมและโซลูชันอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอัจฉริยะ และผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ที่จัดแสดงให้คนไทยได้ชมมากมาย

โดยได้มีพิธีเปิดงานในวันนี้ (2 มิถุนายน) ด้วยโชว์เปิดตัวการแสดงจากไต้หวันสุดยิ่งใหญ่อลังการ และได้รับเกียรติจาก คุณธงชัย ชาสวัสดิ์ Formal Thailand Representative to Thailand Trade and Economic Office in Taiwan, Ms. Hsiu Min Kuo ประธานสมาคมหอการค้าไทย-ไต้หวัน, Mr. Herbert Wei-Min Hsu, Acting Representative of Taipei Economic and Cultural Office กล่าวเปิดงาน

ภายในงาน Taiwan Showcase 2022 ประกอบด้วยโซนต่าง ๆ 3 โซน ได้แก่

Innovation and Industry: ตั้งอยู่โซน Eden 1 ศูนย์รวมของผู้ผลิตชั้นเลิศด้านโซลูชันซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ของไต้หวัน ที่พร้อมให้บริการแบบครบวงจรแก่ผู้ซื้อ รวมถึงเทคโนโลยี Smart Vehicles อุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้า นวัตกรรมด้านอุปกรณ์ด้านสุขภาพและการแพทย์ โดยสมาคมหอการค้าไทย-ไต้หวัน (TTBA) เน้นโซนนี้เป็นโซนสำคัญของงาน เพื่อตอกย้ำถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรม สินค้าที่มีคุณภาพสูงต่าง ๆ ของไต้หวันที่ส่งออกไปยังระดับโลกให้นักธุรกิจและผู้ซื้อชาวไทยได้รู้จัก

Lifestyle: ตั้งอยู่โซน Dazzle ตอกย้ำวัฒนธรรมการกินของไต้หวันและสินค้าไลฟ์สไตล์สุดปังจากบริษัทฯ และร้านค้าไต้หวันในไทย พบอาหาร ของฝาก และเครื่องดื่มยอดนิยม ทั้งพายสับปะรด เบเกอร์รี่ไต้หวัน ซาลาเปา ไข่ต้มใบชาและชานมใข่มุก ที่ครองใจนักชิมทั่วโลกรวมถึงชาวไทย สำหรับผู้ซื้อหรือนักธุรกิจที่สนใจวัตถุดิบชั้นเลิศจากไต้หวันสามารถเดินมาเลือกช้อปที่โซนนี้ได้เช่นกัน

Culture and Travel: ตั้งอยู่โซน Temp ช่วงนี้ไต้หวันยังไม่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าไปท่องเที่ยวได้ ผู้ที่สนใจสามารถแวะมาเดินชมวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวของไต้หวัน พบสายการบินชั้นนำของไต้หวันทั้ง 3 สายการบินอย่าง China Airline, EVA Airline และ Starlux Airline สถานศึกษาชั้นนำ รวมถึงการท่องเที่ยวไต้หวันประจำประเทศไทยที่คอยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวจากไต้หวันให้ผู้ที่สนใจภายในงานและสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความสิริมงคลจากศาลเจ้านำเหยามาโจ้วเก็ง

ตั้งแต่วันนี้ 5 มิถุนายน 2565 ตั้งแต่เวลา 10.30 – 21.00 น. ณ ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ โซน Eden1, โซน Temp และโซน Dazzle ซึ่งผู้ซื้อและผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี ! ไม่มีค่าใช้จ่าย ร่วมกิจกรรมสนุกชิงตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ไทเป ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ได้ที่เพจเฟซบุ๊ค Taiwan Showcase 2022