ตระเวนกิน-เที่ยวประชาสัมพันธ์

ป๊อกๆ รถอาหาร สตาร์ตอัพ Food Delivery รวมเมนูเด็ดจากร้านดัง ส่งตรงถึงบ้าน แบบไม่มีค่าส่ง

รถป๊อกๆ เป็น เเพลตฟอร์มรถส่งอาหาร ที่คิดค้น ผ่านเเนวคิดที่คนไทยคุ้นเคยอย่างรถกับข้าวที่วิ่ง ขายวัตถุดิบไปตามซอย ตามบ้าน ตามสถานที่ต่างๆ เราเห็นๆกันตั้งเเต่เด็กจนถึงปัจจุบัน สู่เเพลตฟอร์มบนมือ ถือในยุค 5จี ที่คนในหัวเมืองเข้าถึงเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตกันถ้วนหน้า จนเกิดเเนวคิดใหม่สอดรับกับยุคดิจิตัล คือรถพุ่มพวง วิ่งขายอาหารตามคอนโด หมู่บ้าน ชุมชนหรือ ออฟฟิศ แบบไม่มีค่าส่ง! ซึ่งรถป๊อกๆ จะรวมอาหาร จากร้านอร่อยจากย่านต่างๆ แล้วเลือกขึ้นมาขายบนรถ ทำให้มีเมนูหลากหลาย ไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน โดยมีช่อง ทางการสั่งหลากหลาย ทั้งเเอพพลิเคชั่น ไลน์ เฟชบุค หรือโทรสั่งคนขายโดยตรง ทำให้หลายคนที่ไม่สามารถ ใช้แอพพลิเคชั่นได้ ก็สามารถสั่งได้ โดยในเเต่ละวันสามารถเข้าไปดูว่า รถป๊อกป๊อกมีเมนูอะไรบ้าง อยากทาน เมนูไหน กดสั่งได้เลย จุดเด่นคือการนำของอร่อยจากพื้นที่หนึ่งแล้วนำไปขายอีกพื้นที่หนึ่ง แบบไม่มีค่าส่ง ผู้ซื้อก็ไม่ต้องขับรถไปเอง ไม่ต้องเสียค่าส่งรถเเพงๆ รถป๊อกป๊อกจะทำการบวกราคาจากหน้าร้านไป 10-20 ต่อ เมนูเท่านั้น

จุดเด่นของป๊อกๆคือ “ไม่มีค่าส่ง” โดยป๊อกๆ มีคอนเซ็ปที่ว่า ขายร้านดังข้ามโซน แบบไม่มีค่าส่ง เพราะเห็นปัญหาในเรื่องของค่าส่ง ว่ายิ่งระยะไกลขึ้น ค่าส่งยิ่งแพง แต่ถ้าสามารถ รวมออเดอร์จากคนในคอนโดหรือหมู่บ้านแล้วไปส่งทีเดียว จะช่วยแก้ปัญหาตรงนี้

โดยนาย นัฐพงษ์ จารวิจิต ผู้ก่อตั้งเเพลตฟอร์ม ป๊อกป๊อก กล่าวว่า “เเพลตฟอร์มป๊อกป๊อกได้รับความนิยมเป็น อย่างมากจากผู้อยู่อาศัยในคอนโดเเละหมู่บ้าน ค่อนข้างพอใจกับบริการของเรา เพราะจุดเด่นคือไม่มีค่าส่ง แต่เราบวกราคาจากหน้าร้านไป 10-20 บาทต่อเมนู เน้นขายอาหารดังข้ามโซน ช่วยให้ผู้ซื้อประหยัดเวลาและไม่ต้องเสียค่าส่งแพงๆ อีกสิ่งหนึ่งที่น่าจับตาตอนนี้คือ มีหลายคนติดต่อผมมา เพื่อขอ ทำแฟรนไชส์ รถ ป๊อกป๊อก เพื่อขยายเส้นทางส่งต่อความอร่อยให้กับคนไทยทุกคน ”

โดยรถป๊อกๆ 1 คัน จะวิ่งเป็นเส้นทางประจำ ดูแลลูกค้าโซนนั้นๆ 10-15 คอนโด โดยในแต่ละวัน จะคัดสรรเมนูเด็ดจากโซนต่างๆมาให้บริการ โดยจะมีการเปลี่ยนเมนูทุกวันเพื่อไม่ให้ลูกค้าเบื่อ

ขณะนี้รถป๊อกๆ เปิดให้บริการแล้ว 5 เส้นทางในพื้นที่กรุงเทพได้แก่

สุขุมวิท – บางนา

จตุจักร – สะพานควาย – อินทามระ

ดอนเมือง – สรงประภา

ลำลูกกา คลอง 5

ราษบูรณะ – สีลม

และกำลังขยายไปยังโซนอื่นๆ ผู้สนใจสามารถอุดหนุนกันได้เลย และในตอนนี้ป๊อกๆ เปิดรับ Partner ในการเข้าร่วมสำหรับเปิดบริการในโซนต่างๆ เพิ่มเติม

สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 0863526870 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Officail @rodpokpok