Friday, April 26, 2024
Latest:

Month: September 2022

ตระเวนกิน-เที่ยวประชาสัมพันธ์

ป๊อกๆ รถอาหาร สตาร์ตอัพ Food Delivery รวมเมนูเด็ดจากร้านดัง ส่งตรงถึงบ้าน แบบไม่มีค่าส่ง

รถป๊อกๆ เป็น เเพลตฟอร์มรถส่งอาหาร ที่คิดค้น ผ่านเเนวคิดที่คนไทยคุ้นเคยอย่างรถกับข้าวที่วิ่ง ขายวัตถุดิบไปตามซอย ตามบ้าน ตามสถานที่ต่างๆ เราเห็นๆกันตั้งเเต่เด็กจนถึงปัจจุบัน สู่เเพลตฟอร์มบนมือ ถือในยุค 5จี ที่คนในหัวเมืองเข้าถึงเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตกันถ้วนหน้า จนเกิดเเนวคิดใหม่สอดรับกับยุคดิจิตัล คือรถพุ่มพวง วิ่งขายอาหารตามคอนโด หมู่บ้าน ชุมชนหรือ ออฟฟิศ แบบไม่มีค่าส่ง!

Read More
สังคม-CSR

สหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพ แห่งประเทศไทย จัดโครงการ ‘สืบสาน สยามพัสตรา ภูษาสง่าศิลป์’

สหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย ร่วมกันอนุรักษ์ รักษา ส่งเสริมและพัฒนาผ้าไทย สิ่งทอ จากภูมิปัญญาท้องถิ่น มาเป็นอาภรณ์ที่ทรงคุณค่า จัดโครงการ ‘สืบสาน สยามพัสตรา ภูษาสง่าศิลป์’ เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12

Read More
สังคม-CSR

“ซัมมิท พาวินเลียน” ให้การต้อนรับ Mrs. Tourism 2022 เข้าร่วมทำกิจกรรมเก็บตัวในประเทศไทย

Mrs. Tourism 2022 เข้าร่วมทำกิจกรรมเก็บตัว ณ โรงแรมซัมมิท พาวินเลียน พัฒนาการ 65 โดยได้รับเกียรติจากคุณอุดมรัตน์ สุขประสิทธิ์ ตัวแทนผู้บริหารฯ ร่วมต้อนรับ โดยสาวงามผู้เข้าประกวดจะทำกิจกรรมเก็บตัวระหว่างวันที่ 28-30 กันยายน 2565 ณ โรงแรมซัมมิท พาวินเลียน

Read More
ประชาสัมพันธ์

ครั้งแรกกับการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ‘ชมพู่ อารยา’ ในฐานะ Friend Of Nespresso คนแรกของเมืองไทยและเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยเทคโนโลยีการสกัดกาแฟสุดล้ำจากเครื่องชงกาแฟ Nespresso VERTUO

กรุงเทพ (28 กันยายน 2565) – เนสเพรสโซ พร้อมยกระดับทุกช่วงเวลาการดื่มกาแฟของคุณให้กลมกล่อมกว่าเดิม ผ่านการนำเสนอของ Friend of Nespresso คนแรกของเมืองไทย “คุณชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ในงาน ‘Redefining Coffee…Again’ ที่ได้เนรมิตให้

Read More
ประชาสัมพันธ์

รพ.รวมใจรักษ์ @สุขุมวิท 62 เปิดให้เต็มรูปแบบยึดคอนเซ็ปต์ “โรงพยาบาล..แนวคิดใหม่” ของการดูแลสุขภาพ

ประกิต โฮลดิ้งส์ จับมือ สหยูเนี่ยน และ สหพัฒนพิบูลย์ ทุ่มงบกว่า 3 พันล้านบาท เปิดให้บริการ โรงพยาบาลรวมใจรักษ์@ สุขุมวิท 62 โรงพยาบาล มุ่งให้บริการคนรุ่นใหม่ ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพียบพร้อมด้วยคณะแพทย์กว่า 300 คน ชูจุดเด่น

Read More
ประชาสัมพันธ์

บอสใหญ่แห่งห้างเซ็นทรัลและโรบินสันแท็กทีมเหล่าพันธมิตรแบรนด์ดัง ลุยต่อในแคมเปญ “10.10 Sale Fest ช้อปชิลๆ ดีลชนะเลิศ”

จัดเต็มให้ลูกค้าได้ช้อปฟินต่อเนื่อง กับโปรโมชั่น Double Digits ในเดือนตุลาคม นี้ บอสใหญ่แห่งห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน “รวิศรา จิราธิวัฒน์” แท็กทีมเหล่าพันธมิตรแบรนด์ดัง ลุยต่อในแคมเปญ “10.10 Sale Fest ช้อปชิลๆ ดีลชนะเลิศ” เริ่มตั้งแต่ 3 ต.ค. 65 –

Read More
ประชาสัมพันธ์

ตัวแทนผู้บริหารโรงแรมซัมมิท พาวินเลียน ต้อนรับคณะผู้เข้าประกวด Mrs. Tourism 2022

นางสาวอุดมรัตน์ สุขประสิทธิ์ ตัวแทนผู้บริหารโรงแรมซัมมิท พาวินเลียน ได้กล่าวต้อนรับคณะผู้เข้าประกวด Mrs. Tourism 2022 ในโอกาสที่มาทำกิจกรรมในประเทศไทยและมาทำกิจกรรม ณ โรงแรมซัมมิท พาวินเลียน ถนนพัฒนาการ 65 และสนามไดร้ฟกอล์ฟ วินด์มิลล์ อะรีน่า ไดร้ฟวิ่ง เร้นจ์ ถนนกิ่งแก้ว

Read More
ประชาสัมพันธ์

แอดมินตอบแชท สิ่งสำคัญในการเพิ่มยอดขายธุรกิจคุณ!

หากเรากำลังทำธุรกิจขายของออนไลน์ ‘การตอบแชท’ เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็กในสายตาของใครหลายๆคน แต่การตอบแชทสามารถเพิ่มยอดขาย รวมไปถึงช่วยให้ระบายสินค้าออกได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งการเลือกหา ‘แอดมินตอบแชท’ ถือเป็นสิ่งสำคัญในการเข้ามาดูแลร้านให้กับเรา โดยเน้นให้มีการโต้ตอบกับลูกค้า เพื่อมุ่งหวัง ‘ปิดการขาย’ เพราะในปัจจุบันลูกค้าต้องการมีปฏิสัมพันธ์กับพ่อค้า แม่ค้า เสมือนการซื้อของหน้าร้าน ส่งผลให้ลูกค้ารู้สึกเต็มใจที่จะจ่ายเงินมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงสามารถสร้างความประทับให้แก่ลูกค้า และกลับมาซื้อซ้ำได้ในภายหลัง ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเทคนิคการพูดคุยเพื่อแอดมินตอบแชทได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปิดการขายได้อย่างแน่นอน!

Read More
ประชาสัมพันธ์

ไอคอนสยาม และเมืองสุขสยาม ร่วมสืบสานเทศกาลกินเจสุดยิ่งใหญ่ จัดงาน “ไอคอนสยาม เจสะท้านภพ” ปี 2565

ไอคอนสยาม และเมืองสุขสยาม ร่วมกับพันธมิตร  บริษัท ไทย อกริ ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) (เรียลไทย) , บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) (ซอสภูเขาทอง)

Read More
สังคม-CSR

พลังแห่งจินตนาการ ของ ‘ศิลปินพิการหัวใจแกร่ง’สู่ผลงานภาพวาด ‘ศิลป์สวย หัวใจหิน’ เพื่อผู้ด้อยโอกาส

กองทุนสุวรรณวาจกกสิกิจ  โดย ดร. สร้อยเพชร เรศานนท์ ประธานกองทุน และสโมสรซอนต้า อี-คลับ ประเทศไทย 1 จัดงาน ศิลป์สวย…หัวใจหิน การแสดงภาพวาดด้วยปาก ของศิลปินผู้พิการ พรหมพัฒน์ โชติสิรดานันท์ เพื่อหารายได้สมทบกองทุน เพื่อสตรี เด็ก และผู้ด้อยโอกาส

Read More