Month: January 2023

ประชาสัมพันธ์

บริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด เผยวิสัยทัศน์การดำเนินงานร้านค้าปลีกเพื่อชุมชน “ร้านถูกดี มีมาตรฐาน” พร้อมชี้แจงกรณีร้านค้าที่ไม่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ 

นายเสถียร เสถียรธรรมะ ประธานกรรมการ บริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด กล่าวว่า บริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด (บริษัทฯ) เปิดดำเนินการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 โดยมีวิสัยทัศน์ในการสร้างเครือข่ายร้านค้าปลีกของชุมชน โดยชุมชน เพื่อชุมชน ซึ่งจนถึงขณะนี้มีร้านค้าที่เข้าร่วมเป็น

Read More
ประชาสัมพันธ์

“เคหะสุขประชา” ผนึก “ม.เกษตรศาสตร์” พัฒนาหลักสูตรคุณภาพ ยกระดับความรู้ เสริมทักษะประชาชนในโครงการ “บ้านเช่าพร้อมอาชีพ”

“เคหะสุขประชา” ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงทางวิชาการ กับ “มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์” สร้างหลักสูตรพัฒนาทักษะความรู้กลุ่มผู้มีรายได้น้อยและครัวเรือนเปราะบาง ในโครงการบ้านเช่าพร้อมอาชีพ พร้อมร่วมกันสร้างโครงการฝึกอบรม สัมมนา กิจกรรมพัฒนาความรู้ โดยจะดึงผู้เชี่ยวชาญและผู้ทรงคุณวุฒิเข้าสนับสนุนงานวิชาการด้านต่าง ๆ นำสู่การสร้างระบบพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนที่ครบวงจร ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้อย่างยั่งยืน นายพิษณุพร อุทกภาชน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคหะสุขประชา จำกัด (มหาชน)

Read More
ประชาสัมพันธ์

“น้ำมะเขือเทศกระป๋องดอยคำ” ส่งตรงจากเกษตรกรไทย

บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด เปิดตัว “น้ำมะเขือเทศ ๑๐๐%” ด้วยมะเขือเทศต้นฤดูกาลจากเกษตรกรไทยภาคอีสานตอนบน ซึ่งเป็นช่วงเวลาเก็บเกี่ยวที่เหมาะที่สุด ทำให้ได้มะเขือเทศที่มีคุณภาพและรสชาติที่ดีที่สุด มาคั้นสด รสฉ่ำ คงรสชาติความสด เสมือนได้ดื่มน้ำมะเขือเทศจากผลสด บรรจุในรูปแบบกระป๋อง เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค พร้อมลวดลายสุดพิเศษจากดอยคำบนกระป๋อง ที่นำเสนอเรื่องราวเส้นทางมะเขือเทศดอยคำผ่านลายเส้นภาพวาด แสดงพื้นที่เพาะปลูกมะเขือเทศที่อุดมสมบูรณ์ในเขตอีสานตอนบน การขึ้นค้าง วิธีการปลูกผลผลิตมะเขือเทศแบบแนวตั้ง

Read More
ประชาสัมพันธ์

ประธานสมาพันธ์คนพิการผู้ค้าสลากประเทศไทย ฟาดเดือด รบ.วนลูป ลดโควต้าไม่ช่วยแก้ปัญหาราคาสลากแพง

 คนพิการค้าสลากฟาดเดือด รบ.วนลูป ปัญหาสลากแพง คิดได้ไงลดโควต้า ตัวแทนผู้ค้าสลาก อัดยับรัฐบาล”ลุงตู่” ปัญหาสลากเกินราคา ยิ่งแก้ยิ่งยุ่ง คนตัวใหญ่ได้ประโยชน์ ผู้ค้าตัวเล็กใกล้ตาย คนลงทะเบียนขายเพิ่ม แต่กลับไปลดโควต้า ขัดหลักเศรษฐศาสตร์เบื้องต้น ย้ำให้เห็น”ใครคือคนทำราคาแพง” นายอำนวย กลิ่นอยู่ ประธานสมาพันธ์คนพิการผู้ค้าสลากประเทศไทย เปิดเผยกับสื่อมวลชน หลังบอร์ดสำนักงาน สลากกินแบ่งรัฐบาล

Read More
สังคม-CSR

ความสุขเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ กับ “เลอ ความ ลัค” เพื่อสังคมที่ยั่งยืน

เลอ ความ ลัค ตระหนักถึงการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด และขอเป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งในสังคมการแบ่งปันและส่งมอบสิ่งดีๆ ให้แก่ผู้ที่ด้อยโอกาส เพื่อช่วยฟื้นฟูคุณภาพชีวิตของสังคม และเติมเต็มความสุขเล็กๆ น้อยๆ รวมถึงเป็นกำลังให้กับผู้ด้อยโอกาสในสังคม ให้ก้าวผ่านสถานการณ์ต่างๆ ในช่วงที่เชื้อโควิด-19 ยังคงแพร่ระบาดอยู่ โดยทางร้านได้จัดทำอาหารและขนม เนื่องในวันเด็ก ปี 2566 ให้แก่เด็กๆ และคุณครู

Read More
ประชาสัมพันธ์

S-Pure จัด “ชุดไหว้ซาแซมหาเฮง” รับปีกระต่ายทอง ส่งมอบวัตถุดิบชั้นเลิศ หวังผู้บริโภคสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

ผลิตภัณฑ์ S-Pure จาก เบทาโกร ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีกระต่ายทอง ด้วยชุดไหว้ซาแซมหาเฮง ที่ครบครันเพื่อความเป็นสิริมงคล เริ่มต้นปีด้วยความมั่งมี สมบูรณ์ พูนสุข สำหรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ผลิตภัณฑ์ S-Pure ตอกย้ำการเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์คุณภาพระดับพรีเมียม ที่ยังคงตั้งใจส่งมอบชุดไหว้คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ครอบคลุมทุกช่องทางการจัดจำหน่าย และขยายกิจกรรมเทศกาลตรุษจีนให้ครอบคลุมพื้นที่จัดจำหน่ายมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างสีสัน และบรรยากาศเทศกาลตรุษจีนให้สนุกสนาน คึกคัก

Read More
ประชาสัมพันธ์

ตลาดซื้อ-ขายมอเตอร์ไซค์สุดฮิต ด้วยแพลตฟอร์มออนไลน์ดีๆ ต้องที่ ENNXO

ปัจจุบันผู้คนใช้อินเทอร์เน็ตเป็นหลัก ไม่ว่าจะทำงาน เล่นโซเชียล ซื้อของ ด้วยเหตุนี้ทำให้ธุรกิจขายของออนไลน์เติบโตขึ้นเรื่อยๆ อย่างแพลตฟอร์มออนไลน์ของตลาดมอเตอร์ไซค์ ที่เรียกได้ว่าบูมอย่างมาก เนื่องจากรถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะที่จำเป็นสำหรับการเดินทาง เพิ่มความสะดวกสบาย และที่สำคัญสามารถเลือกซื้อมอเตอร์ไซค์ได้อย่างหนำใจ มีรถหลายประเภทให้จับจองเป็นเจ้าของภายในเว็บเดียว และใครที่กำลังมองหามอเตอร์ไซค์มือสอง อีกหนึ่งทางเลือกของคนที่อยากมีมอไซค์สักคัน แต่มีงบประมาณจำกัด แพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง ENNXO ก็ตอบโจทย์ให้กับคุณได้ เอ็นโซ่เป็นตลาดมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ มีทั้งมือหนึ่ง มือสอง

Read More
ประชาสัมพันธ์

บี.กริม ร่วมกับ “สยามสมาคมฯ” ลงนาม MOU สานต่อความร่วมมือ สนับสนุนกิจกรรมด้านศิลปวัฒนธรรม ความรู้ และภูมิปัญญา

บี.กริม องค์กรที่อยู่เคียงคู่สังคมไทย จากรากฐานปรัชญาการดำเนินธุรกิจด้วยความโอบอ้อมอารีเพื่อสร้างความศิวิไลซ์ ภายใต้ความเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ฉลองครบรอบการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยปีที่ 145 ด้วยการลงนามความร่วมมือกับสยามสมาคมในพระบรมราชูปถัมภ์ องค์กรด้านวัฒนธรรมที่ทำงานเพื่อประโยชน์สาธารณะมาอย่างยาวนาน โดยจัดพิธีลงนามความร่วมมือ (MOU) สนับสนุนกิจกรรมด้านศิลปวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ ความรู้ และภูมิปัญญา ตลอดจนกิจกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องต่อเนื่องในปี 2566 ในวันที่ 13 มกราคม

Read More
ประชาสัมพันธ์

“ไอคอนสยาม” สร้างปรากฏการณ์ความสุข สุดมหัศจรรย์ ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติจัดงาน “THE ICONIC CHILDREN’S PLAYGROUND 2023 @ ICONSIAM”

“ไอคอนสยาม” สร้างปรากฏการณ์ความสุข สุดมหัศจรรย์ ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติจัดงาน “THE ICONIC CHILDREN’S PLAYGROUND 2023 @ ICONSIAM”ร่วมสนุกกับกิจกรรมการแข่งขันต่อประกอบฟิกเกอร์ครั้งใหญ่ที่สุดพร้อมเรียนรู้ความมหัศจรรย์วิทยาศาสตร์สุดสร้างสรรค์ และผจญภัยในโลกละครนิทานเพลงมหาสนุกตั้งแต่วันนี้ – 15 ม.ค. ศกนี้ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ Playmobil

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

ไอคอนสยามตอกย้ำความสำเร็จ เพิ่มแลนด์มาร์คใหม่ฝั่งธนบุรี เปิดตัว “ไอซีเอส” พร้อม “โลตัส พรีเว่” ต้อนรับปี 2566

“ไอซีเอส มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์” จับมือพันธมิตรชั้นนำ “โลตัส” ที่เปิดตัว  พรีเมียมไฮเปอร์มาร์เก็ตภายใต้แบรนด์ใหม่ Lotus’s Privé (โลตัส พรีเว่) แห่งแรกในประเทศไทย เปิดตัวบิ๊กโปรเจ็กต์ต้อนรับปี 2566 สร้างแลนด์มาร์คใหม่ย่านฝั่งธนบุรี เชื่อมต่อประสบการณ์ระดับโลก ชูแม็กเนตร้านเด็ด แบรนด์ดัง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ครบทุกมิติ

Read More